“ยุพข่าน ดาวร้ายหน้าหยก เครียดจัด อัลบั้มสมานฉันท์”

ข่าวทั่วไป Wednesday September 26, 2007 11:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--ซิกม่า
ดาวร้ายหน้าหยก ยุพข่าน งามสมชาติ ลูกหม้อผู้กำกับชั้นแนวหน้า ฉลอง ภักดีวิจิตร ที่ตอนนี้พักการแสดง ชั่วคราว ก่อนที่จะเปิดกล้องหนังเรื่องใหม่ เร็ว ๆ นี้ กับต้นสังกัดเดิม ที่หันมาเอาดีด้านร้องเพลงชั่วคราว ที่ตนเองรัก กับเพื่อนรัก พี่ซิก ผู้บริหาร บ. ซิกม่า กับอัลบั้มสมานฉันท์ ที่ ตนเองคาดไว้ว่า จะวางแผงประมาณเดือนตุลาคม นี้ แล้วพร้อมกันทั่วหน้าปัดวิทยุ ปลายเดือนกันยายน เป็นอันต้องเป็นขี้ผึ้งแม่เลื่อน
เล่นเอางานนี้ เจ้าตัว ยุพข่าน งามสมชาติ ถึงกับออกอากาศเครียดหนัก ซึ่งกลัว เทปของตนเองนี้จะออกมาชนกับหนังเรื่องใหม่ ของคุณฉลอง ภักดีวิจิตร ที่ได้วางตัวไว้เรียบร้อยแล้ว ได้รับคำบอกเล่า จาก ยุพข่าน งามสมชาติ ดาวร้ายหน้าหยก ว่า ตอนนี้ งานของผมได้เสร็จไปกว่า 90% ไปแล้ว พร้อมทั้งยังถ่ายมิวสิควีดีโอ เกือบเสร็จแล้ว แต่ติดฝน ที่ตกกันมาไม่หยุด ต้องทำให้การถ่ายทำหยุดชะงัก ด้วยเพราะฝน ที่เป็นอุปสรรค์ สำหรับงาน อัลบั้มสมานฉันท์ ผมกลัวเสร็จไม่ทัน เล่นเอา ผมกลุ้มจริง ๆ แต่ก็ได้เก็บงานเล็ก ๆ น้อย ๆ ไปพลาง ๆ ก่อน ผมกับ พี่ซิก จะพยายามให้เสร็จ ตามที่เราตั้งใจไว้ ไม่อยากให้เลื่อน ผมวางงานไว้หมดแล้ว ถ้าไม่ทัน ทุกอย่าง ก็ต้องเลื่อนไปหมด โดยเฉพาะหนังเรื่องใหญ่ ที่กำลังจะเปิดกล้องเร็ว ๆ นี้
ส่วนในเรื่องร้องในห้องอัด ตอนนี้ อยู่ในขั้นตอนมิกซ์เสียง ที่อมร สตูดิโอ คาดว่า ประมาณ ปลายเดือนนี้ คงถึงมือนักจัดรายการทั่วประอย่างแน่นอน ติดอยู่ที่มิวสิค ของผมนั้น พี่ซิก เจ้าของ บริษัท ฯ เป็นคนทำงานพิธีพิถัน อย่างมาก ยอมรับครับว่า เครียด จริง ๆ กลัวไม่เสร็จ แต่พี่เค้าก็บอกว่า จะให้งานดีต้องใจเย็น เรื่องแค่นี้ ไม่ใช้ปัญหา ทุกอย่างมีทางแก้ไขได้ พอพี่ซิก พูดแบบนี้ ผมก็ค่อยเบาใจไปอีกระดับหนึ่ง ผมก็หวังว่า แฟนเพลง คงได้เห็น ซีดี อัลบั้มชุดสมานฉันท์ ของผม ทั่วประเทศ อย่างแน่นอน ครับ
เห็นผลงาน ที่ผมแสดง มาแล้ว ก็ลองมา ชมฝีมือ ผมในด้านเสียงเพลงกันบ้าง รับรองว่า คุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ยุพข่าน งามสมชาติ ดาวร้ายหน้าหยก กับอัลบั้มชุด “สมานฉันท์” กล่าวทิ้งท้าย
ข้อมูลเพิ่มเติม บ.ซิกม่า จก.
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 08-1559-4492

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ