กปถ. ประกาศผลเข้ารอบ 10 ทีมประกวดแผนการประชาสัมพันธ์ กองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน

ข่าวทั่วไป Monday September 10, 2007 14:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
กองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ประกาศผลเข้ารอบ 10 ทีมสุดท้าย ในการประกวด ”แผนการประชาสัมพันธ์กองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน” กรมขนส่งทางบก สำหรับนักศึกษาในระดับ อุดมศึกษาทั่วประเทศ ชิงทุนการศึกษามูลค่ากว่า 100,000 บาท
นายศิลปชัย จารุเกษมรัตนะ อธิบดีกรมการขนส่งทางบก เปิดเผยว่า จากที่กองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ได้จัดการประกวด ”แผนการประชาสัมพันธ์กองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน” เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้แสดงออกถึงความรู้ความสามารถ, ส่งเสริมให้นักศึกษาได้เรียนรู้วิธีการทำงานเป็นทีม และเป็นส่วนหนึ่งในการเตรียมความพร้อมก่อนที่จะออกสู่โลกของการทำงานจริงในอนาคต ซึ่งเปิดรับสมัครนักศึกษาทั่วประเทศกันไปแล้ว มีนักศึกษาที่ศึกษาอยู่ในสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับการประชาสัมพันธ์ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ส่งผลงานเข้าประกวดกว่า 100 ทีม ซึ่งทางกองทุนฯ ได้พิจารณาคัดเลือกรอบแรกให้เหลือ 10 ทีม โดยไม่ได้เรียงลำดับคะแนนใดๆ ดังนี้
1) ทีม LAMBRETTA มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
2) ทีม Intelligent & Blade มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี
3) ทีม SC มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี
4) ทีม CA. Young Blood มหาวิทยาลัยหาดใหญ่
5) ทีม T — Shirt มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
6) ทีม แอ๊บแบ๊ว มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
7) ทีม จันทร ยิ้มแฉ่ง มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
8) ทีม ดี2 — SNAK มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
9) ทีม PR Junior มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
10) ทีม ฟ้าจรดทราย มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
จากนั้น กองทุนฯ จะได้นำนักศึกษาทั้ง 10 ทีมที่เข้ารอบไปร่วมกิจกรรม Workshop เพื่อเรียนรู้การจัดทำแผนการประชาสัมพันธ์และทดลองเรียนรู้การทำงานด้านการประชาสัมพันธ์จริง จากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิที่เชี่ยวชาญทางด้านการวางแผนการ ประชาสัมพันธ์ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมศักยภาพนักศึกษาให้สามารถนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ในผลงานและการทำงานจริงในอนาคต เป็นเวลา 2 วัน 1 คืน ในวันที่ 15-16 กันยายน ศกนี้ ณ จังหวัดนครนายก และจะตัดสินรอบสุดท้ายเพื่อชิงชนะเลิศและมอบรางวัลทุนการศึกษารวมกว่า 100,000 บาท พร้อมโล่และประกาศเกียรติคุณ ในวันที่ 20 กันยายน ตามลำดับ ทั้งนี้นักศึกษาสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0-2693-7835-8

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ