CAT Telecom คิกออฟกิจกรรม CAT 001 Station ตอกย้ำผู้ใช้มือถือ กด 001 ทุกครั้งที่โทรไปต่างประเทศ

ข่าวกีฬา Monday September 24, 2007 13:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
CAT Telecom เดินหน้าจัดกิจกรรมการตลาดของ CAT 001 อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด คิกออฟกิจกรรมใหม่ CAT 001 Station บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส พร้อมพงษ์ ชิดลม และสนามกีฬาแห่งชาติ ระหว่างวันที่ 21-27 กันยายนนี้ เพื่อสร้างพฤติกรรมการกดรหัส 001 ในการโทรไปต่างประเทศ แก่ลูกค้าที่ใช้โทรศัพท์มือถือ
นายมารุต บูรณะเศรษฐกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานตลาดและการขาย บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT Telecom กล่าวว่า ครึ่งปีหลังของปีนี้ CAT Telecom จะมุ่งเน้นการจัด กิจกรรมทางการตลาดของบริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ CAT 001 อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำให้ผู้บริโภคมั่นใจในคุณภาพการบริการของ CAT 001 ที่มีส่วนทำให้องค์กรประสบความสำเร็จในการติดต่อธุรกิจ ซึ่งกิจกรรมที่ CAT Telecom ได้ดำเนินการมาแล้วนั้นนับว่าประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ โดยเฉพาะการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่ ที่ชูสโลแกนสู่ความสำเร็จสูงสุดในโลกธุรกิจที่ไม่มีใครตามทัน
สำหรับกิจกรรมใหม่ล่าสุดที่ CAT Telecom จะจัดระหว่างวันที่ 21- 27 กันยายนนี้ คือ CAT 001 Station โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างพฤติกรรมการกดรหัส 001 ในการโทรไปต่างประเทศ แก่ลูกค้าที่ใช้โทรศัพท์มือถือ และสร้างความมั่นใจว่าทุกครั้งที่ใช้บริการ จะเรียกติดง่ายพร้อมทั้งพูดคุยด้วยเสียงที่คมชัด ไม่มีเสียงรบกวน เสียงไม่ ดีเลย์ โดยกิจกรรมนี้จะจัดบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส 3 แห่ง ได้แก่ พร้อมพงษ์ ชิดลม และสนามกีฬาแห่งชาติ ซึ่งในงานจะมีกิจกรรมแนะนำการโทรออกไปต่างประเทศด้วยรหัส 001 แก่ผู้สนใจ พร้อมทั้งมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกเพื่อรับของที่ระลึก และลุ้นรับบัตรชมละครเพลงระดับโลก CATS The Musical ที่ CAT Telecom เป็นผู้สนับสนุนการจัด โดยในวันคิกออฟกิจกรรมนี้ มีนักแสดงชื่อดัง วริษฐ์ ทิพโกมุท,หยาดทิพย์ ราชปาล และวรัทยา นิลคูหา มาร่วมสร้างสีสันในงาน
“CAT Telecom มั่นใจว่ากิจกรรม CAT 001 Station ในครั้งนี้ จะช่วยตอกย้ำแบรนด์ CAT 001 ให้อยู่ ในใจของผู้บริโภค และจะมีส่วนทำให้ CAT 001 รักษาความเป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดของบริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศระดับพรีเมียม ซึ่งหลังจากนี้ไป ลูกค้าที่กด 001 จะมั่นใจได้ว่าจะได้ใช้บริการ CAT 001 ของแท้ โทรไปต่างประเทศอย่างแน่นอน” นายมารุต กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ส่วนวางแผนสื่อสารการตลาด บมจ. กสท โทรคมนาคม
โทร.0 2506 3245, 3626 Email : sirithip.p@cattelecom.com
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 Email : usanee@incom.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ