ฮัทช์ ฉลองวันฮาโลวีน มอบโปรโมชั่นพิเศษ Kyocera KZ-F520 ราคาเพียง 899 บาท พร้อมแพ๊คเกจรายเดือนเพียง 499 บาทต่อ เดือนให้โทรไม่อั้น 20 ชั่วโมงต่อวัน

ข่าวทั่วไป Thursday October 25, 2007 11:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส
ฮัทช์ร่วมฉลองวันปล่อยผีฮาโลวีน ด้วยโปรโมชั่นพิเศษสุด โทรศัพท์มือถือรุ่น Kyocera KZ-F520 ราคาเพียง 899 บาท จากราคาเต็ม 2,590 บาท (สัญญาใช้บริการ 12 เดือน) ครบเครื่องด้วยฟังก์ชั่น จอสี ที่มี MP3 รองรับ WAP 2.0 และ Brew สำหรับดาวน์โหลดบริการคอนเท้นต์ต่างๆจาก Play Room นอกจากนี้ยังมาพร้อมแพ็คเกจรายเดือน 499 บาทต่อเดือน โทรไม่อั้น 20 ชั่วโมงต่อวัน ตั้งแต่รอบบิลที่ 1 ถึง 7 และรอบบิลที่ 8 ถึง 13 รับค่าโทรนอกเครือข่ายฟรีเดือนละ 600 บาทและโทรในเครือข่ายฮัทช์ฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากจะได้รับโปรโมชั่นโทรศัพท์มือถือและค่าโทรในราคาพิเศษแล้ว ลูกค้ายังจะได้รับของพรีเมี่ยมอีกด้วย สนใจเป็นเจ้าของโทรศัพท์มือถือรุ่น Kyocera KZ-F520 ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคมศกนี้
ลูกค้าที่สนใจโปรโมชั่นวันฮาโลวีน สอบถามได้ที่ร้านฮัทช์ทุกสาขา หรือ Contact Hutch 1128 หรือ เว็บไซต์ www.hutch.co.th
ข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัทฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ (rommuk.p@hcwml.com)
โทร 02-2888356

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ