เสริมเรือนร่างสมบูรณ์แบบกับ แอน ไคลน์ (Anne Klein) ซีซั่นฤดูหนาว 2007

ข่าวทั่วไป Tuesday October 16, 2007 13:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
แอน ไคลน์ (Anne Klein) เสื้อผ้าแบรนด์หรูจากมหานครนิวยอร์ค แห่งสหรัฐอเมริกา เผยลุคใหม่ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง / ฤดูหนาว 2007 ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากแรงบันดาลใจของผู้ที่พิสมัยในรสนิยมแห่งแฟชั่น หาเลือกซื้อกันได้แล้วตั้งแต่บัดนี้ที่ เซ็นทรัล ชิดลม, ดิ เอ็มโพเรียม และสยามพารากอน
ด้วยเทคนิคการตัดเย็บและแพทเทิร์นที่เฉียบขาดล้ำสมัย ผนวกกับดีไซน์ที่ตอบสนองความลุ่มหลง อันล้ำสมัยจากความงามของแฟชั่นย้อนยุคสไตล์ 1920’s และ 1940’s ผสมผสานกันใหม่ กลายเป็นสไตล์ แห่งอนาคต ทำให้คอลเลคชั่นนี้มีชีวิตชีวาและสร้างความเป็นหญิงในสไตล์ล้ำยุค ลุคฤดูหนาวนี้ ยังสร้างแฟชั่นที่ช่วยเสริมลุค เสริมเรือนร่างให้สมบูรณ์แบบ ด้วยเสื้อผ้าอาภรณ์ ที่แต่ละชิ้นแฝงไปด้วยความละเอียด ผ่านการตัดเย็บอย่างประณีตบรรจง
ส่วนเฉดสี ที่เลือกใช้ในคอลเลคชั่นนี้ มีให้เลือกตั้งแต่สีม่วงเข้มแบบ Eggplant สีคลาสสิกเอิร์ธโทน สีเขียวใสอย่างมรกต สีน้ำผึ้ง สีเทา รวมไปถึงการนำสีทองและสีเมทัลลิกเป็นประกาย มาตีความใหม่ ให้เป็นความตื่นเต้น และความสนุกสนาน เป็นแฟชั่นที่มีภาพลักษณ์เรียบหรู บวกกับความล้ำสมัยของดีไซน์ที่มีรสนิยม ซีซั่นนี้ มีแฟชั่นให้เลือกหลายรูปแบบ ทั้งชุดที่ออกแบบเพื่อเน้นความเป็นสุภาพสตรี เสริมแต่งด้วยดีเทลเล็กๆ น้อยๆ ที่เพิ่มความโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นการจับพลีท แขนตุ๊กตา แขนบับเบิ้ล การเน้น ส่วนโค้ง ส่วนเว้าของเรือนร่าง หรือแม้แต่กระโปรงยาวทรงดินสอที่คาดเสน่ห์เอวสาวด้วยเข็มขัด หากแต่ชุดสไตล์ทะมัดทะแมง อย่างเสื้อแจ็กเก็ตตัวสั้น เข้าชุดกับกางเกงขากว้าง ที่แลดูเท่และเซ็กซี่ในคราวเดียวกัน ก็ยังมีให้เลือกสรร ส่วนลายผ้าที่เลือกใช้ ก็มีตั้งแต่ลายดอกไม้เล็กๆ น่ารัก ที่มอบลุคอ่อนโยนให้สุภาพสตรี ผ้าพิมพ์ลายธรรมชาติ สัตว์น้อยใหญ่ทั้งหลาย ไปจนถึงเนื้อผ้าหรูหรา คัตติ้งเนี้ยบ ที่กลับมาพลิกฟื้นตำนานแฟชั่นชั้นสูงอีกครั้ง
พบกับคอลเลคชั่นใหม่ของแอน ไคลน์ (Anne Klein) สำหรับฤดูใบไม้ร่วง/ ฤดูหนาว 2007 ได้แล้วที่ เซ็นทรัลชิดลม, ดิ เอ็มโพเรียม และสยามพารากอน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร 02-434-8300, 02-434-8547
สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ