ฮัทช์ได้ผู้ชนะประมูลแนวใหม่ ไม่ซ้ำ ต่ำสุด กะบะโตโยต้า VIGO จ่ายเพียง 349 บาท

ข่าวยานยนต์ Thursday October 4, 2007 11:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย
อีกครั้งกับการประมูลแนวใหม่ ไม่ซ้ำต่าสุด หรือ Reverse Auction จากฮัทช์ ที่ผู้ชนะการประมูลทุบสถิติ ประมูลรถกะบะโตโยต้า วีโก้ ได้ไปในราคาเพียง 349 บาท จากราคาจริง 574,000 บาท โดยการประมูลครั้งนี้ ฮัทช์เปิดให้ลูกค้าทั้งระบบเหมาจ่ายรายเดือนและระบบเติมเงินร่วมลุ้นประมูล เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยผู้ร่วมประมูลสามารถเสนอราคาการประมูลเริ่มต้นที่ 25 สตางค์ และไม่เกิน 10,000 บาท ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR) หมายเลข 91999 โดยผู้ที่จะชนะการประมูลต้องเสนอราคาที่ต่ำที่สุดและไม่ซ้ำกับราคาของคนอื่น สำหรับผู้ชนะการประมูลครั้งนี้เสนอราคาที่ 349 บาท ซึ่งเป็นราคาที่ต่ำที่สุดและไม่ซ้ำกับราคาอื่น
สำหรับการประมูลครั้งต่อไป ฮัทช์ได้นำรถ ISUZU D-Max ซึ่งเป็นรถกะบะขวัญใจชาวไทยมาให้ลูกค้าได้ร่วมลุ้นประมูลต่อ โดยราคาประมูลเริ่มต้นที่ 25 สตางค์ และไม่เกิน 10,000 บาท เช่นเดียวกัน ลูกค้าฮัทช์ที่สนใจร่วมลุ้นได้แล้ววันนี้จนถึงวันที่ 19 ตุลาคมศกนี้
ในภาพ นายชวนัชย์ บุฟผาอินทร์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้ช่วยผู้อำนวยการบริการสื่อสาร และนายสุกิจ มัทนวีรพงศ์ (ซ้ายสุด) ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาบริการคอนเท้นต์ บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด ร่วมแสดงความยินดีกับ นางสาวกัลยา จงภักดีตระกูล (ที่ 2 จากขวา) ผู้ชนะการประมูลด้วยการเสนอราคาเพียง 349 บาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและวิธีการประมูลแนวใหม่ ไม่ซ้ำต่ำสุด Reverse Auction ได้ที่ร้านฮัทช์ ทุกสาขา หรือ Contact Hutch หมายเลข 1128 หรือที่เว็บไซต์ www.hutch.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ (rommuk.p@hcwml.com)
โทรศัพท์ 0-2288-8-356

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ