Mandarina Duck แบรนด์นำสมัยจากอิตาลี ต้อนรับลมหนาวด้วยการแนะนำคอลเล็กชั่นใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday September 20, 2007 14:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--แมนดารีน่า ดั๊ก
Mandarina Duck (แมนดารีน่า ดั๊ก) แบรนด์นำสมัยจากอิตาลี ต้อนรับลมหนาวด้วยการแนะนำคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดของ FILE (ไฟล์) ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างหรูหรามีสไตล์เหมาะสำหรับกลุ่ม Business Traveler ที่ต้องการความมั่นใจตลอดการเดินทาง
FILE เป็นกระเป๋าทำงานและกระเป๋าเดินทาง ได้รับการออกแบบมาเพื่อนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่กำลังมองหากระเป๋าที่สามารถใช้ในทุกวันไม่ว่าจะสำหรับวันทำงาน หรือพกพาเพื่อการเดินทาง ไฟล์เป็นกระเป๋าสไตล์โมเดิร์น ที่เน้นในเรื่องของความแข็งแรง ด้วยส่วนประกอบที่เป็นหนังช่วยเสริมรูปทรงให้กระเป๋าดูโดดเด่น อีกทั้งผสมผสานด้วยผ้าไนล่อนที่ทนทานและสามารถกันน้ำได้
ที่ปิด/เปิดกระเป๋าและเครื่องประดับต่างๆทำมาจากเหล็กและไนล่อน ซึ่งนอกจากจะแสดงให้เห็นถึงความหรูหราอย่างมีสไตล์แล้ว ยังการันตีถึงความคงทนแข็งแรงของกระเป๋า และยังบ่งบอกถึงการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างโลหะและไนล่อนที่สร้างเอกลักษณ์และรูปทรงที่โดดเด่นของกระเป๋ารุ่นนี้ สำหรับฤดูกาลนี้กระเป๋าเดินทางและกระเป๋าใส่เอกสารได้รับออกแบบมาอย่างลงตัวมีสไตล์พิเศษสุดเพื่อคุณโดยเฉพาะ ซึ่งมีให้เลือกถึง 2 สี ได้แก่ สีดำ และสีน้ำตาล
นอกจากกระเป๋ารุ่น FILE แล้ว แมนดารีน่า ดั๊ก ยังได้เปิดตัวสินค้าอื่นใหม่เพิ่มเติมให้กับรุ่น FLIGHT ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสายข้าง หรือกระเป๋าสะพายเฉียง มีให้เลือกทั้งขนาดเล็กและขนาดกลาง ซึ่งกระเป๋ารุ่นใหม่ทุกรุ่นจะออกวางจำหน่ายในเดือนกันยายนนี้ที่ ร้าน แมนดารีน่า ดั๊ก; Isetan ชั้น3 และ Central Chidlom ชั้น4 หรือสนใจติดต่อ 02 651 8611
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
คุณ เกษมา ไตรรัตนานุสรณ์
ที่ทำงาน 02 651 8611 ต่อ 13
มือถือ 081 345 8440
Email kesama@the-ppgroup.com

แท็ก อิตาลี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ