สมาคมการตลาดฯ เพิ่มสีสันใหม่ของงานวันนักการตลาดฯ เปิดเวทีรับสมัครสุดยอดแคมเปญการตลาด“MAT AWARD”

ข่าวทั่วไป Tuesday September 25, 2007 16:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เปิดเวทีรับสมัครผลงานสร้างสรรค์การตลาดใหม่ๆ ที่มีฝีมือด้านการตลาด กับสุดยอดแคมเปญการตลาดของ “MAT AWARD” เพื่อชิงรางวัล Gold Award และเพื่อเป็นแบบอย่างสำหรับผู้ที่อยู่ในแวดวงทางด้านการตลาด เผยให้เป็นเวทีแสดงความสามารถของนักการตลาดไทย ให้เป็นที่ประจักษ์ชัด พร้อมที่จะก้าวสู่การเป็นนักการตลาดมืออาชีพ
นายสมบุญ ประสิทธิ์จูตระกูล นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่าสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เป็นสมาคมวิชาชีพด้านการตลาดที่ดำเนินงานเพื่อมุ่งมั่นพัฒนา พร้อมส่งเสริมและยกระดับความสามารถของผู้ที่เกี่ยวข้องกับงานด้านการตลาด ซึ่งในปัจจุบันทางสมาคมฯ ก็ได้จัดงานวันนักการตลาดแห่งประเทศไทยขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี นับเป็นกิจกรรมหรือเป็นเวทีของนักการตลาดโดยเฉพาะ ซึ่งในปีนี้เป็นปีแรกที่สมาคมฯ ได้เพิ่มสีสันใหม่ให้กับงานวันนักการตลาดฯ โดยจัดให้มีการประกวด “MAT AWARD” เพื่อมอบรางวัลให้กับผลงานด้านการตลาดที่สร้างสรรค์และประสบความสำเร็จในทุกๆ ธุรกิจ
“MAT AWARD” จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนการใช้ความคิดสร้างสรรค์ทางการตลาดใหม่ๆ พร้อมยกย่องผลงานและฝีมือของนักการตลาดไทย อีกทั้งเพื่อให้เป็นแบบอย่างกรณีศึกษาแก่ผู้ที่ทำงานด้านการตลาดและผู้ที่กำลังศึกษาอยู่ โดยผู้ที่สามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้ ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงาน องค์กร หรือบริษัทฯ ทั้งขนาดใหญ่ที่มียอดขายมากกว่า 500 ล้านบาท และองค์กรขนาดเล็กที่มียอดขายน้อยกว่า 500 ล้านบาท
จึงนับว่าเป็นเวทีที่ให้นักการตลาดมืออาชีพได้แสดงผลงานการตลาดที่ประสบความสำเร็จในรูปแบบต่าง ๆ ซึ่งสอดคล้องกับการพัฒนาทรัพยากรบุคคลให้กับองค์กรธุรกิจอย่างแท้จริง พร้อมทั้งเผยแพร่ประชาสัมพันธ์และสร้างภาพพจน์ที่ดีขององค์กรที่ร่วมส่งผลงานเข้าประกวดในโครงการฯ
สำหรับคุณสมบัติของผลงานที่ส่งเข้าประกวดในโครงการ MAT AWARD นั้น จะต้องอยู่ในรูปแบบของ Marketing Campaigns หรือ Marketing Activities ที่ท่านคิดว่าประสบความสำเร็จ ทั้งที่ได้ทำเสร็จไปแล้ว หรือกำลังดำเนินการอยู่ในปัจจุบัน และเป็นผลงานที่เกิดจากฝีมือของนักการตลาดไทย และที่สำคัญเป็นผลงานที่ไม่ได้ลอกเลียนมาจากที่อื่น เป็นต้น
สำหรับผลงานที่ท่านส่งเข้ามาง่ายมากๆ แต่ท้าทาย เพียงสรุปสาระสำคัญของผลงานที่ประสบความสำเร็จเพียง 1 หน้ากระดาษ A4 โดยมีหัวข้อหลัก ได้แก่ 1.Overview / Summary 2.Objectives / Target 3.Campaign Description 4.Results ซึ่งมีขั้นตอนการสมัครเพียง 2 ขั้นตอนคือ ส่งใบสมัครแจ้งความจำนงมาที่สมาคมการตลาดฯ พร้อมขอรับแบบฟอร์มการประกวดภายในวันที่ 20 ตุลาคม 2550 และส่งผลงานที่กรอกลงในแบบฟอร์ม พร้อมวัสดุสนับสนุนผลงานตามสมควร เป็น Soft file เช่น ภาพถ่าย วิดีโอ ข้อมูลเพิ่มเติม ภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2550 ในส่วนของการตัดสินนั้นจะมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทางด้านการตลาดทุกสาขา โดยจะจัดให้มีพิธีประกาศผลและมอบรางวัลในงานวันนักการตลาดแห่งประเทศไทยประจำปี 2550 ที่จะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายนศกนี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
“การประกวดในครั้งนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเวทีของสุดยอดแคมเปญการตลาด ที่ท่านจะสามารถก้าวไปสู่ถนนของนักการตลาดมืออาชีพจริง ๆ โดยหวังว่าผลงานที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งรางวัลแห่งความสำเร็จของนักการตลาดไทย และจะเป็นประโยชน์ต่อสังคมโดยรวมต่อไป ขอเชิญชวนท่าน นักการตลาดร่วมกันส่งผลงานเข้ามามากๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สมาคมการตลาดฯ โทรศัพท์ 02-679-7360-3” นายกสมาคมการตลาดฯ กล่าวในท้ายสุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์ จำกัด 0-2718-3800 ต่อ 131

แท็ก ตลาดไท  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ