“ยู ซวง-โฮ” ย้ำสัมพันธ์ซี้ปึ้ก กับ “ดัล อิ” ทั้งในและนอกจอ!!

ข่าวทั่วไป Wednesday September 12, 2007 12:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
สาว ๆ อย่าเพิ่งตกใจไป เพราะหนุ่มน้อยหน้าใส “ยู ซวง-โฮ” รับบทแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา “ฮาร์ทตี้พอวส์ ขอบใจเจ้านะเพื่อนยาก” (Hearty Paws) โดยมีนางเอกของเรื่องไม่ใช่หญิงที่ไหน แต่เป็นสุนัขเพศเมียพันธุ์ลาบราดอร์ รีทรีฟเวอร์วัย 4 ปี ที่มีชื่อว่า “ดัล-อิ”!! ซึ่งผ่านการคัดเลือกตัวนักแสดงมาเป็นอย่างดี มีนิสัยแสนจะเป็นมิตร แถมยังเป็นเพศเมียอีกต่างหาก จึงร่วมงานกันง่าย แถมยังซี้กันทั้งในจอและนอกจออีกด้วย
“ยู ซวง-โฮ” กลับมาอีกครั้งหลังจากฝากฝีมือครองใจคนทั่วเอเชียมาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง “The Way Home” (2002) และ “Raising My Dad” (2004) หลังจากนั้นก็มีผลงานอีกมากมายทั้งภาพยนตร์ฟอร์มเล็กฟอร์มใหญ่หลายเรื่อง เขากลายเป็นหนึ่งในนักแสดงเด็กที่เป็นที่ต้องการตัวที่สุดในเกาหลีหลังจากการประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในบ็อก ออฟฟิศ จากภาพยนตร์เรื่อง “The Way Home” ซึ่งเป็นภาพยนตร์เปิดตัวของเขา ที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความสามารถในการแสดงซึ่งก้าวข้ามนักแสดงผู้ใหญ่ โดยเขาได้รับการคาดหวังว่าจะเป็นผู้นำวงการภาพยนตร์เกาหลีในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าอีกด้วย จากการมีผลงานออกมาต่อเนื่องอย่างนี้
งานนี้ “ยู ซวง-โฮ” เผยถึงการร่วมงานกับสุนัขแสนรู้เป็นครั้งแรกของเขาว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้เล่นคู่กับสุนัขตลอดทั้งเรื่อง สำหรับผมแล้วมันเป็นสิ่งที่ท้าทายมาก แต่พอถ่ายไปเรื่อย ๆ ผมก็รู้สึกมั่นใจมากขึ้น ผมเริ่มชอบมันตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอเลย มันน่ารักและฝึกง่ายมาก ผมว่ามันก็คงชอบผมเหมือนกัน พอถ่ายเสร็จแต่ละฉากมันก็ไม่ยอมอยู่ห่างผมเลย” เขากล่าวและยังเพิ่มเติมอีกว่า “ผมพยายามใช้เวลาอยู่กับสุนัขตัวนี้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อที่ว่าความเข้าขากันของพวกเราจะทำให้คนดูเกิดความประทับใจและรักตัวละครในภาพยนตร์เรื่องนี้ ครับ”
ติดตามชมภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่มน้อยผู้อ้างว้างกับเจ้าสุนัขเพื่อนยากที่คอยอยู่เคียงข้างตลอดเวลา สาว ๆ เห็นแล้วคงอิจฉาเจ้าสุนัข “ดัล อิ” ตัวนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว ใน “ฮาร์ทตี้พอวส์ ขอบใจเจ้านะเพื่อนยาก” (Hearty Paws) 13 กันยายนนี้เฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือเอเพกซ์เท่านั้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ