“ปอ-จอย” จ้อเข้าขาใน “ซิตี้เลดี้” เผยนิสัยคล้ายกันช่วยงานลื่นไหล

ข่าวทั่วไป Tuesday October 16, 2007 14:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--อาร์เอส
ทำงานเข้าขากันน่าดู สำหรับ 2 พิธีกรสาว “ปอ-ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์” และ “จอย-สุนันท์ษา จิรมณีกุล” แห่งรายการ “ซิตี้เลดี้” ทางช่อง 5 งานนี้ 2 สาวเผยว่า เพราะมีนิสัยและความคิดคล้ายกัน ทำให้การทำงานเป็นไปด้วยความราบรื่นไร้ปัญหา
ปอ เผยว่า “ความจริงแล้วปอรู้จักกับจอยมาก่อนหน้านี้ เจอกันตามงานต่างๆ พอได้มาร่วมงานกัน ปอรู้สึกประทับใจ เพราะจอยเป็นคนน่ารัก อัธยาศัยดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เห็นเขาดูบอบบางอย่างนั้น แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นคนลุยมาก นี่ร่วมงานกับเขามาหลายเดือนแล้ว ยิ่งทำให้สนิทกันมากขึ้น เมื่อก่อนเราจะคุยเรื่องงานเป็นส่วนใหญ่ แต่เดี๋ยวนี้เราคุยกันทุกเรื่องแม้กระทั่งเรื่องส่วนตัว ปอว่าการที่เราทำงานเข้าขากัน เป็นเพราะเรามีอะไรคล้ายกัน ชอบกิน ชอบเข้าสปาเหมือนกัน และอีกหลายๆ อย่าง ปอว่าคนที่ดูรายการคงสื่อได้ว่าเรา 2 คนทำงานกันได้เข้าขามากๆ ซึ่งมันทำให้วันๆ หนึ่งมันผ่านไปอย่างรวดเร็ว เพราะนอกจากกิจกรรมที่น่าสนใจแล้ว เรายังได้ทำกิจกรรมนั้นๆ กับคนที่เราแฮปปี้ด้วยค่ะ”
ส่วนสาวจอย เผยว่า “กับการที่ต้องมาทำพิธีกรคู่กับปอ ไม่มีปัญหาอะไรเลยสำหรับเรา เพราะเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว พอมาเจอกันมันเลยทำให้ง่ายขึ้น ถ่ายรายการอาทิตย์ละ 1 วัน ต้องอยู่ด้วยกันทั้งวันเช้าถึงเย็น ทำให้เราไว้ใจและรู้ใจกันมากขึ้น อีกอย่างเรามีหลายอย่างคล้ายกัน เช่นความคิดและทัศนคติ เรียกว่ามีรสนิยมเดียวกันก็ว่าได้ ซึ่งความสนิทสนมหรือการที่เรามีอะไรคล้ายกันมันทำให้เราทำงานสนุก มันเหมือนกับเป็นการออกมาเที่ยวกับเพื่อนมากกว่ามาทำงาน เพราะนอกจากเราจะได้ทำกิจกรรมแปลกๆ ที่เราไม่เคยทำมาก่อนแล้ว เรายังได้ทำกิจกรรมนั้นกับเพื่อนที่สนิทกันด้วย จอยรู้สึกประทับใจมากค่ะ”
เรียกว่านอกจากจะมีอะไรหลายๆ อย่างเหมือนกันแล้ว สิ่งที่เหมือนกันอีกอย่างน่าจะเป็นความสวย ที่กินกันไม่ลงเลยทีเดียว ติดตามสาระดีๆ มีประโยชน์กับ 2 สาว “ปอ-ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์” และ “จอย-สุนันท์ษา จิรมณีกุล” ได้ในรายการ “ซิตี้เลดี้” ทุกวันเสาร์ เวลา 10.30-11.00 น. ทาง ช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ