จัดประมูลเพนท์เฮาส์ที่ใหญ่ที่สุดใน “โครงการ เดอะ สุโขทัย เรสซิเดนซ์เซส” จากทั่วโลก ซีบี ริชาร์ด เอลลิสได้รับแต่งตั้งเป็นตัวแทนขาย

ข่าวทั่วไป Friday September 21, 2007 08:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--ซีบี ริชาร์ด เอลลิส
บริษัท เอชเคอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือ เอชเคอาร์ไอ ซึ่งเป็นผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง (HKSE: 00480) และเป็นผู้บริหารโรงแรมสุโขทัยอันเลื่องชื่อ ประกาศพัฒนาอีกหนึ่งโครงการที่สำคัญในกรุงเทพมหานคร คือ “เดอะ สุโขทัย เรสซิเดนซ์เซส" และจะจัดให้มีการประมูลห้อง เดอะ สุโขทัย สกาย วิลล่า ซึ่งเป็นเพนท์เฮาส์ที่ใหญ่ที่สุดในโครงการ เดอะ สุโขทัย เรสซิเดนซ์เซส จากทั่วโลกภายในสิ้นปีนี้
นายเบนจามิน ชา ผู้อำนวยการ บริษัท เอชเคอาร์ เอเชีย แปซิฟิค (บริษัทในเครือเอชเคอาร์ไอ) กล่าวว่า “เรามองตลาดอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่พักอาศัยระดับหรูของกรุงเทพมหานครว่ายังคงมีแนวโน้มที่ดี และการพัฒนาโครงการ เดอะ สุโขทัย เรสซิเดนซ์เซส แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจ และความเชื่อมั่นของเราต่อเศรษฐกิจไทย โครงการ เดอะ สุโขทัย เรสซิเดนซ์เซส ซึ่งตั้งอยู่ด้านหลังของโรงแรมสุโขทัย เป็นโครงการที่เป็นที่สุดแห่งความหรูหรา ซึ่งจะเป็นแลนด์มาร์คอันโดดเด่นแห่งใหม่ในย่านใจกลางธุรกิจของกรุงเทพมหานคร หรือ ซีบีดี โครงการนี้จะมีรูปแบบการให้บริการที่ตอบสนองต่อการใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ รวมถึงหลักปรัชญาในการออกแบบนั้นก็จะมีความใกล้เคียงกับโครงการอื่น ๆ ที่สำคัญของเราในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และแน่นอนว่าจะเป็นโครงการที่สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับการใช้ชีวิตในเมืองที่ทันสมัย”
เดอะ สุโขทัย เรสซิเดนซ์เซส
ผู้พักอาศัยในโครงการ เดอะ สุโขทัย เรสซิเดนซ์เซส จะได้รับการบริการด้านบริหารอาคารชั้นเยี่ยมระดับมืออาชีพจากทางโรงแรม โครงการนี้เป็นคอนโดมิเนียมสูง 41 ชั้น ประกอบด้วยเพนท์เฮาส์ 9 ห้อง และห้องชุด 187 ห้อง ซึ่งมีขนาดพื้นที่ระหว่าง 100 — 1,200 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกที่ทางโครงการจัดเตรียมไว้ ได้แก่ บริการคอนเซียร์จ สระว่ายน้ำขนาด 50 เมตร สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก สวนพักผ่อนที่จัดตกแต่งอย่างสวยงาม สนามเทนนิส ห้องเด็กเล่น และที่จอดรถบริเวณชั้นใต้ดิน นอกจากนี้ ยังจัดให้มีศาลากลางน้ำขนาดใหญ่ ซึ่งภายในประกอบด้วย บาร์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ห้องออกกำลังกาย สตูดิโอ
สำหรับโยคะและแอโรบิค ห้องอบไอน้ำ และห้องซาวน่า เป็นต้น ทั้งนี้โครงการดังกล่าวมีกำหนดที่จะเริ่มการก่อสร้างในช่วงปลายปีนี้ และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2554
จากการนำวัฒนธรรมไทยผสานเข้ากับการออกแบบสถาปัตยกรรมที่ทันสมัย เพื่อสร้างสุนทรียภาพ และรูปแบบของความงามในความโรแมนติก ทำให้ เดอะ สุโขทัย เรสซิเดนซ์เซส ยังคงมีกลิ่นอายของโรงแรมสุโขทัยอยู่ด้วย และนี่ยังเป็นการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของผู้ที่อยู่เบื้องหลังการรังสรรค์ผลงานออกแบบ และตกแต่งโรงแรมสุโขทัย ซึ่งก็คือ นายเคอร์รี่ ฮิลล์ และ นายเอ็ด ทัตเทิล โดยทั้งสองเข้ามาประสานความร่วมมือกันอีกครั้ง ในการออกแบบแต่ละยูนิตให้มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวและพิเศษไม่เหมือนใคร เพนท์เฮาส์ทั้ง 9 ห้องที่สวยงามอย่างไร้ที่ติได้รับแนวความคิดมาจากนายเอ็ด ทัตเทิล ซึ่งรวมถึงห้อง เดอะ สุโขทัย สกาย วิลล่า ที่มีสระว่ายน้ำขนาด 18 เมตร เพื่อการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวภายในสวนลอยฟ้าขนาดใหญ่ เพนท์เฮาส์ทั้ง 9 ห้องจะให้บรรยากาศในสไตล์รีสอร์ทได้อย่างแท้จริงภายใต้แผ่นฟ้าในย่านใจกลางกรุงเทพมหานคร
ตัวแทนขาย
สำหรับการขายก่อนที่จะมีการเปิดขายจริง จะเริ่มในช่วงไตรมาส 4 ปี 2550 นี้ และเพื่อเป็นการสนับสนุนให้การขายสามารถดำเนินไปได้โดยสะดวก เอชเคอาร์ไอจึงได้แต่งตั้ง ซีบี ริชาร์ด เอลลิส ให้เป็นผู้บริหารงานขายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยให้กับโครงการ เดอะ สุโขทัย เรสซิเดนซ์เซส โดยเมื่อไม่นานนี้ ทางซีบี ริชาร์ด เอลลิส ได้จัดตั้งทีมบริหารงานขายขึ้นใหม่สำหรับโครงการที่พักอาศัยระดับหรูโดยเฉพาะ ภายใต้ชื่อ “ลักชัวรี่ เรสซิเดนส์” และมีโครงการ เดอะ สุโขทัย เรสซิเดนซ์เซส เป็นโครงการแรกภายใต้การบริหารของทีมงานดังกล่าว
“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีซีบี ริชาร์ด เอลลิส เป็นพาร์ทเนอร์ของเรา เข้ามาช่วยในด้านการบริหารงานขายให้กับโครงการเดอะ สุโขทัย เรสซิเดนซ์เซส และเรามีความเชื่อมั่นในทีมลักชัวรี่ เรสซิเดนส์ ซึ่งมีความเป็นมืออาชีพ และด้วยประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ และความรู้ความเข้าใจในตลาดอย่างแท้จริง ทีมงานดังกล่าวจะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อการดำเนินกิจกรรมต่างๆของทางโครงการและต่อลูกค้าของเราทุกคน ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถปิดการขายได้อย่างดีเยี่ยม” นายเบนจามินกล่าว
การจัดประมูลทั่วโลก
โรงแรมสุโขทัยได้รับรางวัลระดับนานาชาติมากมายหลายสาขาตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา และได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ชื่อ เดอะ สุโขทัย ก็เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในระดับสากล ทางเอชเคอาร์ไอ จึงเตรียมที่จะเปิดประมูลห้อง เดอะ สุโขทัย สกาย วิลล่า เพนท์เฮาส์ที่ใหญ่ที่สุดในโครงการ เดอะ สุโขทัย เรสซิเดนซ์เซส จากทั่วทุกมุมโลกภายในสิ้นปีนี้ โดยรายละเอียดต่างๆจะประกาศให้ทราบอีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้
“เรามีเป้าหมายที่จะสร้างบ้านในฝันสำหรับกลุ่มคนที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิต รวมทั้งมีความชื่นชมในวัฒนธรรมแบบสุโขทัย จากการผสานระหว่างประสบการณ์อันยาวนานในการพัฒนาโครงการที่พักอาศัยระดับหรู และความเป็นเลิศในการให้บริการของโรงแรมสุโขทัย จึงทำให้โครงการ เดอะ สุโขทัย เรสซิเดนซ์เซส เป็นโครงการคอนโดมิเนียมในกรุงเทพมหานครที่เป็นที่สุดแห่งความหรูหรา และความเป็นส่วนตัว เรามั่นใจว่าโครงการที่มีความทันสมัยที่สุดแห่งนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากตลาด และนำมาซึ่งมุมมองใหม่ให้กับตลาดอสังหาริมทรัพย์ของไทย” นายเบนจามินกล่าวสรุป
ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อ
คุณกรกช เจริญปลั่ง (น๊อต)
ผู้จัดการฝ่ายขายเอชเคอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
โทร: 02 344 2882
คุณงามใจ เจียรจรัส (กุ้ง)
ผู้จัดการผ่ายสื่อสารองค์กร
ซีบี ริชาร์ด เอลลิส
โทร: 02 654 1111 ต่อ 522
คุณคอนสแตนซ์ ชู
ผู้จัดการฝ่ายการตลาด
เอชเคอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
โทร: 852 9377 3221
ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้จัดทำโดยบริษัท เอชเคอาร์ อินเตอร์เนชันแนล จำกัด หากสื่อมวลชนท่านใดต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ของบริษัทฯได้ที่ โทร: 852 2238 1066

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ