“วันนี้ยังมีเรา” เพลงสำหรับแฟนๆ จากใจ “แดน-บีม”

ข่าวทั่วไป Friday November 2, 2007 16:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--อาร์เอส
นับตั้งแต่เปิดตัวด้วยเพลง “ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง” อัลบั้ม “DB2B” (ดีบีทูบี) ก็กลายเป็นอัลบั้มที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆเพลงทั่วประเทศอย่างมาก และมาถึงตอนนี้สองหนุ่ม “แดน-บีม” ก็เตรียมมอบเพลงเพราะอีกเพลงจากในอัลบั้มชุดนี้ให้กับแฟนๆของพวกเค้าให้ได้ฟังกัน ในเพลงที่มีชื่อว่า “วันนี้ยังมีเรา”
“สำหรับเพลง “วันนี้ยังมีเรา” ก็เป็นเพลงที่เราสองคนอยากจะให้แฟนๆได้ฟังกันครับ เพราะว่าเพลงนี้ตรงกับความรู้สึกจริงๆตอนนี้ที่เราอยากจะบอกกับแฟนเพลงทุกคนทั่วประเทศที่ติดตามผลงานของเรา “ดีทูบี” ว่าไม่ว่าวันข้างหน้าพวกเราจะเป็นยังไงก็ตาม เราสองคนอยากให้เชื่อมั่นว่าเราทั้งคู่ยังคงเก็บความรู้สึกดีๆที่แฟนๆทุกคนมอบให้กับเราไว้เสมอ ซึ่งความรู้สึกและสิ่งดีๆที่ทุกคนตั้งใจมอบให้กับพวกเรา “ดีทูบี” จะเป็นความประทับใจที่ไม่สามารถจะลบออกไปจากใจเราได้เลย ไม่ว่าวันไหนๆเมื่อเราคิดถึง-กัน เราสองคนอยากให้ทุกคนนึกถึงความรู้สึกที่เก็บเอาไว้ในวันเก่าๆของเราเอาไว้นะครับว่าเรายังมีความรู้สึกดีๆให้กันเสมอ (ยิ้ม) เราสองคนขอบคุณความรักและกำลังใจที่ทุกคนมอบให้กับ “ดีทูบี” มาตลอดจากใจจริงครับ”
ติดตามชมมิวสิกฯเพลง “ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง”งานเพลงใหม่จากอัลบั้มสุดพิเศษเพื่อ “บิ๊ก” อัลบั้ม DB2B (ดีบีทูบี) ของ 2 หนุ่ม “แดน-บีม” ทางรายการในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องและพบกับอัลบั้ม DB2B (ดีบีทูบี) พร้อมกันทุกแผงทั่วประเทศวันนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ