หนูหิ่น จูงมือ โอ๋ ญดา ส่งเอสเอ็มเอส เล่าความดี ร่วมโครงการ เอสเอ็มเอส ส่งความดีสานต่อ คำพ่อสอน กับการ์ตูนแอนิเมชันเฉลิมพระเกียรติ “รามเกียรติ์ มินิ แอนิเมชัน”

ข่าวทั่วไป Friday September 14, 2007 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--วิธิตา
หนูหิ่น (รุ้งลาวัลย์ โทนะหงสา) นักแสดงรางวัลสุพรรณหงส์ทองคำ และ โอ๋ ญดา โชติชูตระกูล ดารานักแสดงจากเรื่องแสงสูรย์ ร่วมเชิญชวนประชาชนชาวไทยร่วมทำความดีถวายในหลวงเนื่องในปีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๘๐ พรรษา ด้วยการทำความดีตามแนวพระราชดำรัส และส่งเล่าความดีร่วมในโครงการ “เอสเอ็มเอส ส่งความดีสานต่อ คำพ่อสอน” ซึ่งรายได้จากทั้งหมดจากการส่ง เอสเอ็มเอส จะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศล สมทบทุนมูลนิธิพระดาบส
หนูหิ่น (รุ้งลาวัลย์ โทนะหงสา) กล่าวว่า นอกเหนือจากการทำงานแล้ว รุ้งยังให้ความสำคัญกับการศึกษา ในตอนนี้รุ้งมุ่งเรียนต่อปริญญาโท ในสาขาวิชาการบริหารและการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุมอยู่โดยส่วนตัวรุ้งมองว่าการศึกษาเป็นสิ่งที่อบรมขัดเกลาความประพฤติและความคิดจิตใจให้ประณีต ให้สุจริต แจ่มใส่ และเฉลียวฉลาดมีเหตุผล เพื่อเราจะได้นำความรู้ ความสามารถที่เรียนมาใช้เป็นประโยชน์ต่อชาติบ้านเมืองได้ตามแนวพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่ตรัสไว้เกี่ยวกับการศึกษา รุ้งจึงขอร่วมเชิญชวนน้อง ๆ เยาวชนให้ความสำคัญกับการศึกษาและตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเอง ก็คือเรียนให้ดีที่สุด สำหรับโครง เอสเอ็มเอส ส่งความดีสานต่อ คำพ่อสอน ถือเป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้ทุกคนเล่าความดีที่เคยทำตามแนวพระราชดำรัสมาเพื่อร่วมเฉลิมฉลองปีมหามงคลของปวงชนชาวไทย และได้มีส่วนร่วมในการหารายได้สมทบทุนโครงการตามแนวพระราชดำรัสอีกด้วย”
“โอ๋ (ญดา โชติชูตระกูล) ยึดแนวพระราชดำรัสเศรษฐกิจพอเพียงในการดำเนินชีวิต เพราะโอ๋ เห็นว่าแนวพระราชดำรัสเศรษฐกิจพอเพียงสามารถนำมาปรับใช้ในชีวิตประจำวันของคนเราได้เป็นอย่างดี ถ้าเรารู้จักการประมาณตน รู้จักกิน รู้จักใช้ และรู้จักเก็บ ก็จะทำให้เราสามารถดำรงชีวิตอยู่ได้อย่างมีความสุข ไม่ต้องดิ้นรนไขว่คว้ามากมาย กับโครงการ เอสเอ็มเอส ส่งความดีสานต่อคำพ่อสอน ถือว่าเป็นโครงการที่ดีเพราะนอกเหนือจากทุกคนจะได้ดำเนินชีวิตตามแนวพระราชดำรัสแล้วยังสามารถเล่าความดีของตนเองผ่านเอสเอ็มเอส และช่วยกันหารายได้สมทบทุนมูลนิธิพระดาบสอีกด้วย โอ๋ ก็อยากจะเชิญชวนให้ทุกท่านส่งเล่าความดีมาร่วมกับโครงการนี้กันเยอะ ๆ คะ”
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท วิธิตา แอนิเมชั่น จำกัด
ศิริพร (น้อง) โทร.๐๘-๖๙๘๐-๔๔๘๒

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ