พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามกุฎราชกุมาร พร้อมด้วยพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ ทรงเป็นองค์ประธานในพิธีเปิดศูนย์ทันตกรรม สมภพ อัมพุช

ข่าวทั่วไป Friday September 21, 2007 14:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์
พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามกุฎราชกุมาร พร้อมด้วยพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ ทรงเป็นองค์ประธานในพิธีเปิดศูนย์ทันตกรรม สมภพ อัมพุช อย่างเป็นทางการ ณ อาคารชาญอิสสระ 1 ถนนพระราม 4 โดยมี น.พ.สมภพ และ รศ.ทญ.อัมพุช อินทรประสงค์และครอบครัว พร้อมคณะทันตแพทย์และเจ้าหน้าที่ของศูนย์ ฯ เฝ้ารับเสด็จ และกราบทูลถวายรายงานถึงความเป็นมาของศูนย์ฯ แล้วอัญเชิญเสด็จขึ้นเพื่อทรงเปิดป้ายผ้าเพื่อเปิดศูนย์ฯ ที่ชั้น 6 อาคารชาญอิสสระ 1
ศูนย์ทันตกรรม สมภพ อัมพุช เป็นศูนย์ทันตกรรมครอบครัว ที่ก่อตั้งขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี พุทธศักราช 2516 ภายใต้ชื่อว่า สมภพ อัมพุช คลินิก โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะให้การรักษาทางการแพทย์และทันตกรรมที่ถูกต้องทันสมัยตามหลักวิชาการ โดยแพทย์และทันตแพทย์ผู้ชำนาญเฉพาะสาขา เพื่อสุขภาพและทันตสุขภาพที่ดีของผู้ที่มาใช้บริการ จากเดิมที่เป็นคลินิกเล็ก ๆ ที่ซอยพิพัฒน์ ถนนสีลม สมภพ อัมพุชคลินิก ได้ขยายมายังอาคารชาญอิสสระ 1 เมื่อปีพุทธศักราช 2529 และต่อมาได้ขยายการให้บริการอีกสาขา ณ อาคารว่องวานิช ถนนพระราม 9 เมื่อปีพุทธศักราช 2540 เนื่องจากความต้องการบริการทางทันตกรรมที่มีมากขึ้นในปัจจุบัน จึงได้ปรับปรุงพื้นที่คลินิกที่อาคารชาญอิสสระให้เอื้อต่อประโยชน์ใช้สอยมากขึ้น มีห้องสำหรับนั่งคอยได้รับการตกแต่งให้ดูโอ่โถง สะดวกสบายและให้ความรู้สึกผ่อนคลายขณะ นั่งรอ ห้องรักษาฟันที่โปร่งโล่งสบายพร้อมกระจกนิรภัยมองเห็นทิวทัศน์ที่สวยงามภายนอก ตลอดจนนำเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่ทันสมัย ทั้งในด้านบริการโดยนำระบบคอมพิวเตอร์เข้ามาบริหารจัดการประวัติผู้ป่วย และการนัดหมายการรักษา เพื่อให้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น และเทคโนโลยีในด้านการรักษา เช่น กล้องถ่ายภาพฟัน เครื่องเอ็กซ์เรย์ฟันระบบดิจิตอลที่ลดปริมาณรังสีต่อผู้ป่วย รวมทั้งเทคโนโลยีอื่นๆ เพื่อให้บริการผู้ป่วยได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมากขึ้น
ปัจจุบันศูนย์ทันตกรรม สมภพ อัมพุช มีคณะแพทย์และทันตแพทย์และเจ้าหน้าที่จำนวนทั้งหมดกว่า 100 คน โดยมีทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญครบทุกสาขาวิชา เพื่อให้บริการทันตกรรมที่ครบวงจร และสามารถดูแลติดตามทันตสุขภาพอย่างต่อเนื่อง โดยทางศูนย์ทันตกรรม สมภพ อัมพุช จะมุ่งเน้นการรักษา ควบคู่ไปกับการป้องกัน เพื่อก่อให้เกิดทันตสุขภาพที่ดี ผู้ป่วยจะได้รับการตรวจ วิเคราะห์ โรคฟัน โรคในช่องปากและกระดูกขากรรไกรอย่างเป็นระบบ เพื่อวางแผนการรักษาที่เหมาะสม ผู้ป่วยจะได้รับคำอธิบายถึงสาเหตุของโรค และการป้องกัน รวมทั้งทางเลือกในการรักษา ตามหลักวิชาการ
ศูนย์ทันตกรรม สมภพ อัมพุช เชื่อในด้านทันตกรรมป้องกัน และมุ่งมั่นให้ผู้ป่วยมีความรู้ในการดูแลทันตสุขภาพของตนเอง จึงได้จัดกิจกรรมเพื่อเผยแพร่ทันตสุขศึกษาแก่ผู้ป่วยและประชาชนทั่วไปในโอกาสต่าง ๆ เช่น วันเด็ก วันครบรอบเปิดคลินิก ศูนย์ทันตกรรม สมภพ อัมพุช มี 2 สาขา คือ ที่อาคารชาญอิสระ 1 ถนนพระราม 4 และ อาคารว่องวานิช ถนนพระราม 9
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด
Tel: 0-2284-2662 ต่อ 401-404 Fax: 0-2284-2291-2
คุณศิรินทร์ทิพย์ 081-839-8881 E-mail: sirintip@Kanokratpr.com
คุณปัจจัยญา 081-840-4906 E-mail: pajjaiya@kanokratpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ