แพน คอสเมติก รุกตลาดหน้าขาว

ข่าวทั่วไป Monday September 10, 2007 15:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--แพน ราชเทวี กรุ๊ป
แพน คอสเมติก รุกตลาดหน้าขาว ส่งแอคเน่ ไวท์เทนนิ่งครีม (Acne/Whitening Cream) จัดกิจกรรมโรดโชว์ทั่วประเทศ
แพน คอสเมติก รุกขยายฐานสู่ตลาดแมสเต็มกำลัง ส่งหน่วยกิจกรรมพิเศษโรดโชว์ แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “แอคเน่ ไวท์เทนนิ่ง” จับกลุ่มไวท์เทนนิ่ง พร้อมให้บริการตรวจสภาพผิวและให้คำแนะนำในการดูแลผิวพรรณ โดยผู้เชี่ยวชาญ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน 2550 เป็นต้นไป
แพน คอสเมติก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “แอคเน่ ไวท์เทนนิ่ง ครีม” (Acne Whitening Cream) สูตรลับความงามเพื่อผิวหน้าขาวใส ไร้สิว 2 ประสิทธิภาพในขั้นตอนเดียว รุกตลาดแมส จับกลุ่มผู้ใช้ไวท์เทนนิ่ง เดินเครื่องอัดกิจกรรมการตลาดเต็มกำลัง ด้วยการส่งหน่วยกิจกรรมพิเศษและผู้เชี่ยวชาญในการดูแลผิวพรรณจากแพน คอสเมติก เดินสายแนะนำผลิตภัณฑ์ บริการตรวจสภาพผิวและให้คำแนะนำในการดูแลผิวพรรณ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง พร้อมกันทั่วประเทศ อาทิ มหาวิทยาลัย อาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ในย่านใจกลางเมือง และแหล่งชุมชนต่างๆ
สำหรับชาวเชียงใหม่ วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน เวลา 14.00 น. พบกับ “วิกกี้” สุนิสา เจทท์ นักแสดงสาวมากความสามารถ หนึ่งในพรีเซนเตอร์ ที่จะมาร่วมเปิดประสบการณ์ความมั่นใจ ในประสิทธิภาพความขาวใส ไร้สิว อย่างเป็นธรรมชาติของ “แอคเน่ ไวท์เทนนิ่ง” ที่ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล แอร์พอร์ต
เตรียมพบและสัมผัสประสบการณ์ ผิวหน้าขาวใส ไร้สิว อย่างเป็นธรรมชาติ ของ “แอคเน่ ไวท์เทนนิ่ง” ได้แล้ววันที่ ที่ ห้างสรรพสินค้า, บิ๊กซี, โลตัส, บูทส์, วัตสัน, ร้านขายยาชั้นนำ และจุดให้บริการ แพน คลินิก ทั่วประเทศ
สอบถามข้อมูลและรายละเอียดติดต่อ:
ปิยะนุช ศรีดารณพ และ บุปผา มนต์ทอง
หัวหน้าสายงานสื่อสารองค์กรและการตลาด (โฆษณา-ประชาสัมพันธ์)
บริษัทแพน ราชเทวี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ
โทรศัพท์ 0-2577-8888 # 3701-3704 Mobile: 08-3986-2000, 08-1859-0265
โทรสาร 0-2577-8832, E-mail: pr@panrcgroup.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ