AROUND THE WORLD สมชื่อ !!! “แดน-บีม” ยกขบวนเพลงบรอดเวย์ และ K-POP ขึ้นเวทีคอนเสิร์ต

ข่าวทั่วไป Wednesday October 31, 2007 15:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--อาร์เอส
เตรียมทีเด็ดไว้เพียบ สำหรับ 2 หนุ่มคู่หู “แดน-บีม” เพราะในคอนเสิร์ตใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 3 พฤศจิกายน นี้ กับ ONE-2-CALL! FREEDOM MUSIC PRESENTS DAN-BEAM FREEDOM AROUND THE WORLD LIVE IN CONCERT (วัน-ทู-คอล! ฟรีด้อม มิวสิก พรีเซ้นต์ แดน-บีม ฟรีดอม อะราวนด์ เดอะ เวิลด์ ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต เพราะงานนี้ทั้ง 2 หนุ่ม เตรียมสลัดภาพหนุ่มน้อยมาสวมบทบาทหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ครวญบทเพลงจากละครบรอดเวย์ ทั้งร้องทั้งเต้นกันกระจาย และยังแถมด้วยการโชว์ลีลาการร้องการเต้นในสไตล์ K-POP ที่รับรองว่าสาวๆ เห็นต้องกรี๊ดกันสนั่นหวั่นไหวอย่างแน่นอน
“ในคอนเสิร์ตในครั้งนี้เรา 2 คนได้มีส่วนร่วมในการคิดและวางแผนตั้งแต่ต้น โดยที่เราก็พยายามเสนอในสิ่งที่พวกเราชอบและอยากจะถ่ายทอดออกมาบนเวที ซึ่งทั้งเพลงแบบบรอดเวย์และเพลงในสไตล์ K-POP นั้น ก็เป็นอะไรที่เรา 2 คน ชื่นชอบกันมาก ก็เลยอยากให้แฟนๆ ได้เห็นกันบนเวทีครั้งนี้ครับ แต่ใครจะเป็นคนร้องแบบไหนนั้นขออุบไว้ให้ลุ้นกันในงานก็แล้วกันครับ”
ร่วมสัมผัสอิสระทางดนตรีกับการเดินทางครั้งสำคัญของ “แดน-บีม” ใน ONE-2-CALL! FREEDOM MUSIC PRESENTS DAN-BEAM FREEDOM AROUND THE WORLD LIVE IN CONCERT (วัน-ทู-คอล! ฟรีด้อม มิวสิก พรีเซ้นต์ แดน-บีม ฟรีดอม อะราวนด์ เดอะ เวิลด์ ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต) วันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ ที่ อิมแพคอารีนา เมืองทองธานี บัตรราคา 3,000 , 2,000 , 1,500 ,1,000 ,800 และ 500 บาท เปิดจองบัตรได้ตั้งแต่ วันที่ 3 ตุลาคมนี้ ที่ THAI TICKET MAJOR ทุกสาขา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ