ไพโอเนียร์ เปิดตัวกลุ่มดีวีดีซิสเต้มท์ ใหม่ล่าสุด ตั้งเป้ายอดขายเพิ่ม 15%

ข่าวบันเทิง Friday August 5, 2005 17:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ไพโอเนียร์ ผู้นำเทคโนโลยี ด้านความบันเทิง เผยโฉมนวัตกรรมใหม่ล่าสุด กลุ่ม DVD System แบบครบไลน์ โดยรวม DVD Theatre System, DVD Recorder และ AV Receiver เป้าหมายยอดขายเพิ่ม 15% พร้อมส่วนแบ่งการตลาด 30% ภายในปี 2548
มร. เซย่า ทานากา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ไพโอเนียร์ ออกสินค้าใหม่ในหมวด DVD Theatre System หลังจากที่ทุ่มเทด้านพัฒนาและวิจัยกว่า 2 ปี ทั้งนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคคนไทย ทั้งในแง่ของดีไซน์ รูปลักษณ์และฟังก์ชั่นการใช้งาน ซึ่งมีรุ่น EV1000DVDX, EV700DVD, EV500DVD ราคา 10, 990 -17,990 บาท บริษัทได้มีการลงทุนด้านวิจัยและออกแบบสินค้าดีวีดี เฉพาะสำหรับคนไทย เพราะประเทศไทยยังเป็นตลาดดีวีดีที่ใหญ่ที่สุดของไพโอเนียร์ โดยมีหน่วยงานดำเนินการวิจัยอยู่ในประเทศสิงคโปร์ นอกจากนี้ยังทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท ในการทำโฆษณา และประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย รวมทั้งการทำดิสเพลย์ ต่างๆ เพื่อดึงดูดความสนใจ ซึ่งจะมีทั้ง โบรชัวร์, โปสเตอร์, เชลฟ์ ทอกเกอร์ , แบนเนอร์ ฯลฯ แบ่งเป็นหมวดหมู่ชัดเจน โดยเสนอผ่านช่องทางการจัดจำหน่าย ทั้งตามร้านค้าตัวแทนจำหน่ายและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ”
“สำหรับแนวโน้ม ตลาดดีวีดีในประเทศไทยยังมีการเติบโตสูง แม้ในสภาวะเศรษฐกิจไม่คล่องตัว แต่สินค้าเพื่อความบันเทิงก็ยังเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการ ในช่วง 6 เดือนแรกของปีนี้ การเติบโตของตลาดดีวีดีสูงถึง 50% ส่วนเรื่องการตัดราคาสินค้าดีวีดีในตลาด คงไม่กระทบโดยตรงกับสินค้าของไพโอเนียร์ เพราะดีวีดีซิสเต้มท์เป็นเทคโนโลยีชั้นสูงแบบครบวงจรจะมีเรื่องของสินค้าดีวีดี โฮมเธียเตอร์ ที่ผลิตในประเทศจีนบ้าง แต่ก็เป็นตลาดอีกกลุ่มหนึ่ง ไพโอเนียร์มียอดจำหน่ายปีที่ผ่านมา 2,500 ล้านบาท และคาดว่าจะเติบโตอีก 15% สำหรับปีนี้ ปัจจุบันไพโอเนียร์มีโรงงานผลิตสินค้า ที่อยุธยา และประเทศมาเลเซีย สำหรับสินค้าใหม่นี้เป็นการผลิตของโรงงานในมาเลเซีย ด้วยนโยบายการผลิตของบริษัทและคุณภาพของสินค้า”
คำบรรยายภาพ
1 ไพโอเนียร์ แนะนำเครื่องเล่นดีวีดี รุ่น EV1000DVDX
1(2) มร. เซย่า ทานากา (ขวาสุด) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว เครื่องเล่นดีวีดี รุ่น EV1000DVDX ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ ดีไซน์หรูหรามีระดับ พร้อมสุดยอดเทคโนโลยีพลังเสียงระบบ 3- Spot Front Surround หนักแน่นทรงพลังด้วยลำโพงคู่หน้าแบบ Twin Woofer และ X.Boom Power Mode และง่ายต่อการใช้งานด้วยเมนูภาษาไทย
1(3) มร. เซย่า ทานากา เปิดตัว เครื่องเล่นดีวีดี รุ่น EV1000DVDX
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร 0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ