D-LINK เปิดตัวอุปกรณ์ GIGABIT GAMING ROUTER ตัวแรก ที่จะทำให้เล่นเกมส์ได้อย่างไม่มีสะดุด

ข่าวทั่วไป Thursday November 17, 2005 10:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ย.--เดอะแวลลูซิสเตมส์
บริษัทดีลิงค์ อินเตอร์เนชันแนล จำกัด หนึ่งในผู้นำของผู้ผลิตอุปกรณ์เครือข่าย ได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ เกมส์เราท์เตอร์ตัวแรกที่รองรับการทำงานแบบกิกะบิต คือ D-Link GamerLounge Wireless Router DGL-4300 ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ประกอบด้วยพอร์ตกิกะบิตอีเธอเน็ตความเร็ว 1,000 เมกะบิตต่อวินาที จำนวน 4 พอร์ต พร้อมด้วยการเชื่อมต่อด้วยเครือข่ายไร้สายความเร็ว 108 เมกะบิตต่อวินาที บนมาตรฐาน 802.11g ทำให้สามารถส่งผ่านข้อ มูลต่างๆ ด้วยความเร็วสูง
ให้ความสำคัญในการใช้งานแบนด์วิธสำหรับเล่นเกมส์เป็นอันดับแรก
หน้าที่ที่สำคัญที่สุดคือเทคโนโลยี GameFuel เป็นการทำให้ เกมส์เราท์เตอร์มีอาการสะดุดขณะทำงานน้อยที่สุด เพื่อที่ ผู้ใช้งานจะสามารถเล่นเกมส์ออนไลน์ได้อย่างไม่ติดขัด D-Link GameFuel เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ชาญฉลาด สามารถแยกแยะ ประเภทชนิดของข้อมูลได้ด้วยตัวเองและสามารถเลือกการใช้งานแบนด์วิธได้เองอย่างเหมาะสม ตัวอย่างเช่น หากมีการเล่นเกมส์ ออนไลน์พร้อมๆไปกับการใช้งานอีเมล์ หรือ FTP ตัวเราท์เตอร์จะเลือกให้บริการไปที่เกมส์ออนไลน์ก่อน ตามด้วยการใช้งาน อีเมล์และ FTP ตามลำดับ โดยผู้ใช้งานสามารถใช้งานตัวอุปกรณ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ผ่านทั้งระบบที่ต้องใช้สายและ ระบบเครือข่ายไร้สายเพียงใช้อุปกรณ์เพียงตัวเดียวเท่านั้น
“GamerLounge สามารถใช้งานร่วมกับ PC, Xbox และ PlayStation 2 ได้ สามารถให้บริการรวมถึงควบคุมปริมาณการใช้งานระบบออนไลน์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ไม่มีการสะดุด เพื่อประสบการณ์ที่ดีการเล่นเกมส์,” มร.แซม หว่อง ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัทดีลิงค์ อินเตอร์เนชันแนล กล่าว
Easy and Convenient Configuration
ศูนย์กลางการติดตั้งของ D-Link DGL-4300 GamerLounge นั้นสะดวกง่ายดายในการเลือกรูปแบบในการติดตั้งไม่ว่าจะเป็นการเลือกแบบหลายช่องสัญญาณ หรือเลือกเป็นแบบกลุ่มก้อนก็สามารถเลือกได้ง่ายจากช่องรายการได้โดยตรง จาก Flash-based Web interface ง่ายในการเข้าถึงเราท์เตอร์และสามารถเปลี่ยนแปลงค่าต่างๆได้สะดวกรวดเร็วและเหมาะสมกับการใช้งานแต่ละประเภท
Advanced Security Features
ส่วนที่เพิ่มเติมเข้ามาให้กับ GamerLounge นั่นก็คือระบบป้องกันไฟร์วอลล์ซึ่งง่ายในการติดตั้งด้วย web interface นอกเหนือจากนั้น GamerLounge ยังประกอบด้วยซีพียูประสิทธิภาพสูงสามารถรองรับการบริหารจัดการระดับสูง เช่น MAC address authentication, Stateful Packet Inspection (SPI) Firewall และ Content Filtering ได้ รวมถึงมาตรฐานทางด้านความปลอดภัยของระบบไร้สายไม่ว่าจะเป็น WEP encryption และ Wi-Fi Protected Access (WPA) ต่างก็สนับสนุน 802.1x และ WPA-PSK ทั้งคู่
อุปกรณ์ D-Link GamerLounge DGL-4300 มีราคา 9,600 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) ผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทย โทร. 0-2308-2900 หรือดาวน์โหลดแคตตาล็อกได้ที่ www.value.co.th
ข้อมูลเกี่ยวกับ D-Link
ดีลิงค์ เป็นผู้นำตลาดทั่วทุกมุมโลก ได้รับรางวัลด้านการออกแบบ พัฒนาและโรงงานสำหรับผลิตอุปกรณ์เครือข่าย อุปกรณ์ไร้สาย, บรอดแบนด์, อุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์และข้อมูลเสียง ผ่านระบบสื่อสารข้อมูลครอบคลุมตลาดที่เป็น Small Office/Home Office (SOHO), Small to Medium Business (SMB) และกลุ่มผู้ใช้งานระดับ Enterprise สืบค้นข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทฯ ได้ที่ www.dlink-intl.com
หากประสงค์จะทราบข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณพิมศิริ สมสกุล แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด
โทร. 0-2308-2900, 0-2308-2040 (60 สาย) ต่อ 1133
อีเมล์: pimsiri@value.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก wireless router  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ