“ ใหญ่ เรดบีท ฯ คว้า สาวสวย สุดเซ็กซี่เต็มจอครั้งแรกเลิฟซีน”

ข่าวทั่วไป Tuesday October 9, 2007 11:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--เรดบีท
ไม่รอช้า หลังจากปล่อยเพลง อยากไปหาปี้ จนฮิตติดหู แฟนเพลง ทั่วประเทศ อยู่ตอนนี้ ล่าสุด บอสใหญ่แห่งเรดบีท ฯ คุณชวลิต วานิชการชัย สั่งเดินเครื่องทำมิวสิควีดีโอ ของใหญ่ ประสงค์ อัลบั้มอยากไปหาปี้ อย่างเร่งด่วน ทันที่ เพื่อให้ทัน รับกระแสแฟนเพลง
ไม่รอช้า นายใหญ่ ประสงค์ เจ้าพ่อเพลงแปลง เจ้าของอัลบั้มอยากไปหาปี้ ด่วน จากเชียงใหม ลงมาถ่ายมิวสิควีดีโอ ตามคำสั่งของบอสใหญ่ทันที ทันทีที่มาถึง ดิ่งตรงไปกองถ่ายตั้งแต่เช้าตรู ไปถึง ตั้งแต่ กองถ่ายยังมาไม่ถึง เลย ก็ต้องมานอนคอยตามระเบียบ
เนื้อเรื่อง ของเพลงอยากไปหาปี้ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ นายใหญ่ ประสงค์ ไม่ได้ร้องเพลงแปลง แต่ ด้วยน้ำเสียงเพลงอยากไปหาปี้ ที่ตอนนี้ ฮิตติดลมบนไปแล้ว เริ่มด้วย นายใหญ่ ยังไม่มีแฟน เป็นเด็กดอย ที่ไม่รู้จักคอมพิวเตอร์ สักเท่าไหร่ แต่ด้วยใจที่อยากจะเรียนรู้ ก็พยายามศึกษา จนเป็น ในที่สุด ก็เล่น แชด ทางอินเตอร์เน็ตท์เป็น แถมยังไปแชต เจอสาวสวยถูกใจ ก็พยายามติดต่อหาเธอโดยตลอด เลยเกิดเป็นความรักแบบ หนุ่ม — สาว ขึ้น แต่ ไม่รู้เลยว่า สาวสวยเซ็กซี่ นี่ อายุมากกว่า ก็พยายามจีบ พยายามเก็มเงิน หาของให้ถูกใจสาว ก็ไม่ชอบ ไม่ยอมรับ ได้แต่เพ้อฝัน ว่าได้โอบกอด หอมแก้ม สาวที่ได้แชด กัน แต่ พอตื่นจากภวังค์ ก็พบไปว่า ทุกสิ่งทุกอย่าง คือความฝัน ด้วยความรัก เลยทำให้ ใหญ่ที่เป็นคนเหนือ เอ่ยปากว่า “อยากไปหาปี้” รักแบบปี้สาว(รักแบบพี่สาว) ได้หรือเปล่า สาวตอบตกลง เลยทำให้ นายใหญ่ เลยแฮปปี้ ที่ปี้สาว อนุญาต ให้ไปหา ถึงแม้จะได้แค่ละเมอ ว่าได้ กอด ลูบไลท์ สาวสวยในฝันก็ตาม เลยเป็นที่มาของเพลงอยากไปหาปี้
ติดตามชมมิวสิคฯ เพลงอยากไปหาปี้ ของใหญ่ ประสงค์ ตั้งตัว สังกัดเรด บีท มิวสิค ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องทั่วประเทศ และ สถานีโทรทัศน์ ทาง ช่อง 3,5,7,9 TITV กลางเดือนนี้ แน่นอน
ข้อมูลเพิ่มเติม บ.เรด บีท มิวสิค ดิสทริบิวชั่น จก. โทร. 0-2215-8188
ป้าปุ้ย PR ร่างอวบ โทร. 08-1559-4492
E-mail iampapui@yahoo.com
iampapuy@hotmail.com
โตโต้ โทร. 08-9498-1998

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ