มินิ ไทยแลนด์ สร้างสถิติครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ผนึกพลังรถมินิ 444 คัน แปรอักษร “LONG LIVE THE KING”

ข่าวทั่วไป Wednesday September 26, 2007 13:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--แบรนด์เด็ด ดิ เอเจนซี่
มินิ ไทยแลนด์ สร้างสถิติครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ผนึกพลังรถมินิ 444 คัน แปรอักษร “LONG LIVE THE KING” เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมฉลองพระชนมพรรษา 80 พรรษา
จากภาพ: ไมเคิล คอร์ดิส ประธานบริหาร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย (กลาง) นายปรีชา นินาทเกียรติกุล ผู้จัดการทั่วไป มินิ ประเทศไทย (ขวา) อรอุมา ฤกษ์พัฒนาพิพัฒน์, ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารองค์กร, บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย (ซ้าย) ถ่ายภาพร่วมกับพลพรรคคนรักมินิ ในงาน MINI PHENOMENON 2007
มินิ ประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์แห่งความภาคภูมิที่เป็นที่สุดกับงาน MINI PHENOMENON 2007 ด้วยการรวมพลังรถมินิจำนวนกว่า 444 คัน ที่พร้อมใจกันมาร่วมกันแปรอักษร เป็นคำว่า “LONG LIVE THE KING” เพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช โดยการสร้างสถิติโลกครั้งใหม่ บันทึกโดย Guinness Book of World Records (กินเนสบุ๊ค เวิร์ด ออฟ เรคคอร์ด) ภายใต้ประเภทการต่อขบวนรถยนต์มินิที่มากที่สุดในปรากฏการณ์ ณ กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา
นายปรีชา นินาทเกียรติกุล ผู้จัดการทั่วไป มินิ ประเทศไทย กล่าวว่า “การรวมพลังของชาวมินิสเตอร์ในครั้งนี้ ถือเป็นการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดเนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา ดังนั้น มินิ ไทยแลนด์ จึงมีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในปรากฏการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ ที่เราจะได้เห็นกลุ่มคนไทยกลุ่มเล็กๆ กลุ่มหนึ่ง มาร่วมกันทำกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม เพื่อถวายพระพรแด่พระบาทสมเด็จ
พระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช อันเป็นที่รักและเคารพยิ่งของพวกเราทุกคน”
นายปรีชา นินาทเกียรติกุล กล่าวต่อว่า “การรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของชาวมินิในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำความเป็นหนึ่งเดียวกัน ในการแปรอักษรเป็นคำว่า LONG LIVE THE KING เพื่อถวายพระพรด้วยพลังอันหนักแน่นของพลพรรคคนรักมินิที่จะประจักษ์สู่สายตาคนทั้งโลก ด้วยการทำลายสถิติโลกครั้งใหม่ในงาน MINI PHENOMENON ซึ่งภายในงานได้แบ่งออกเป็น 5 โซนด้วยกัน โดยเริ่มจาก Charity Zone (แชริตี้ โซน) ที่รับบริจาคกระดาษเพื่อการเรียนการสอนของผู้พิการทางสายตา ส่วนโซนถัดมาจะเป็น Entertainment Zone (เอ็นเตอร์เทน เม้นท์ โซน) ที่เอาใจคนวัยมันด้วยความบันเทิงอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น มินิคอนเสิร์ต มินิมูวี่ มินิ เกมส์ โซน หรือผ่อนคลายไปกับ มินิสปา อันแสนสบาย ตามด้วย DIY Zone (ดี ไอ วาย โซน) สไตล์มินิที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น อาทิ หมวก เสื้อ เข็มกลัด ที่ทุกคนสามารถทำของใช้ส่วนตัวขึ้นเองได้โดยไม่ซ้ำแบบใคร รับรองว่างานนี้ไม่มีคำว่าธรรมดาเป็นแน่ แม้แต่ Dining Zone (ไดนิ่ง โซน) ที่อิ่มอร่อยไปกับเมนูและเครื่องดื่มสุดพิเศษ”
โดยไฮไลท์ของงานนั้นจะเป็นช่วงค่ำคืน เมื่อรถมินิทุกคันที่มาแปรอักษรพร้อมแสง สี เสียง ที่จะสร้างภาพแห่งความประทับใจ LONG LIVE THE KING ก็จะปรากฏขึ้นผ่านทางจอภาพขนาดยักษ์ที่ถ่ายทอดสดจากมุมมองด้านบน (Bird-eye-view) โดยเฮลิคอปเตอร์ เพื่อประจักษ์สู่สายตาทุกคู่เพื่อให้รับรู้ถึงความยิ่งใหญ่ของภาพแห่งความประทับใจครั้งประวัติศาสตร์ ที่โลกต้องจารึก!
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางเว็บไซต์ได้ที่ www.MINIPHENOMENON2007.com
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณอรอุมา ฤกษ์พัฒนาพิพัฒน์
ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย
โทร. 0-2305-8820
มือถือ. 081-815-5720
โทรสาร 0-2305-8882
อีเมลล์. on-uma.rerkpattanapipat@bmw.co.th
บริษัท แบรนด์เด็ด ดิ เอเจนซี่ จำกัด
นีรนาท เผ่าสวัสดิ์, สุขใจ ยุทธนาภูมิ
โทร 02-650-9090 โทรสาร 02-650-9260

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ