แบรนด์ ตั้งศูนย์กลางงานวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่สิงคโปร์

ข่าวทั่วไป Monday September 10, 2007 14:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--communicationandmore
แบรนด์ ตั้งศูนย์กลางงานวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่สิงคโปร์ ใช้เป็นฐานด้านงานวิจัยผลิตภัณฑ์ของ “แบรนด์” ทุกชนิดทั่วโลก สร้างความมั่นใจแก่ผู้บริโภค หวังช่วยดันยอดขายเพิ่มภายใน 3 ปี
เซเรบอส แปซิฟิก ยักษ์ใหญ่ตลาดอาหารเสริม ประกาศตั้งศูนย์กลางงานวิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่ประเทศสิงคโปร์ หวังใช้เป็นฐานงานวิจัยและพัฒนาที่มีหลักวิทยาศาสตร์รับรอง สร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้บริโภคว่าผลิตภัณฑ์ทุกตัวภายใต้ตราสินค้า “แบรนด์” คือ “คุณภาพ” เผยใช้เป็นฐานด้านงานวิจัยผลิตภัณฑ์ของ “แบรนด์” ทุกชนิดทั่วโลก รวมทั้ง
ประเทศไทยก็มาจากศูนย์วิจัยแห่งนี้เช่นกัน ตอบรับกระแสความต้องการของผู้บริโภคที่มีต่ออาหารเสริม มั่นใจภายใน 3 ปีข้างหน้ายอดขายเพิ่ม
ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท เซเรบอส แปซิฟิก จำกัด ประเทศสิงคโปร์ ผู้นำตลาดอาหารเสริม เพื่อสุขภาพในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแบรนด์ซุปไก่สกัด ได้รับอนุญาตและสนับสนุนจากคณะ กรรมการพัฒนาเศรษฐกิจ ประเทศสิงคโปร์ ให้จัดตั้ง “ศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์” ขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ เพื่อให้เป็นศูนย์กลางงานวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร เสริมของบริษัทฯ โดยมีงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์รับรอง เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ผู้ บริโภคที่มีต่อผลิตภัณฑ์แบรนด์ สิงคโปร์จะกลายเป็นศูนย์กลางงานวิจัยผลิตภัณฑ์อาหารเสริมทั้งหมดของผลิตภัณฑ์ภาย ใต้เครื่องหมายการค้า “ แบรนด์” ซึ่งมีวางจำหน่ายอยู่ทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัดซึ่งผู้บริโภครู้จักและไว้วางใจเลือกให้เป็นอาหารเสริมสุขภาพของทุกคนในครอบครัว โดยคาดว่าจะสามารถส่งผลให้ยอดขายของโดยรวมของ ผลิตภัณฑ์ภายใต้ตราสินค้า “ แบรนด์” ทุกชนิดในภาคพื้นเอเชียใต้นี้เพิ่มมากขึ้น อีก 50 % ภายในอีก 3 ปีข้างหน้า
สำหรับการ “ศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์” จะใช้เทคโนโลยี 2 ประการที่เพิ่งเริ่มใช้ในสิงคโปร์ ได้แก่
1.Non-invasive brain EEG measurement การวัดสัญญาณคลื่น ไฟฟ้าสมองที่ไม่เป็นอันตรายเป็นเทคโนโลยีสำหรับประมวลผลอาหารสุขภาพหรืออา หารเสริม โดยใช้วัดผลการทำงานของอาหารเสริมต่อการทำงานของสมอง
2.Sensory science and senso-metrics technology เป็นเกณฑ์เชิงวิทยาศาสตร์ที่ใช้ประเมินความชอบของผู้บริโภคต่ออาหารสุขภาพ หรืออาหารเสริม ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมตราแบรนด์นับเป็น ธุรกิจอาหารเสริมรายแรกในภูมิภาคนี้ที่หันมาศึกษาถึงประโยชน์ของเทคโนโลยี ดังกล่าว
“การที่เซเรบอสได้รับการสนับสนุนจากคณะกรรมการพัฒนาเศรษฐกิจเป็นเครื่องยืน ยันถึงการดำเนินงานของบริษัทที่พยายามพิสูจน์โดยผลงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ว่า “ แบรนด์” เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีคุณค่าต่อผู้บริโภค โดยผู้บริโภคสามารถมั่น ใจในผลิตภัณท์ว่าได้คุณภาพได้รับการทดสอบและพัฒนาโดยหลักการทางวิทยาศาสตร์ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพที่สูงขึ้น ขณะเดียวกันก็ยังสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงความต้องการให้มากที่สุดเช่นเดียวกัน ”ต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงความต้องการให้มากที่สุดเช่นเดียวกัน ดร. ลักขณากล่าวในท้ายสุด
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0 2718 3800-5 ต่อ 131 , 136

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ