ภาพบรรยากาศเปิดขายบัตรคอนเสิร์ต ซูซูกิ ไลฟ์ อีส แอคชั่น พรีเว้นท์ ทาทา ยัง ดูม ดูม ทัวร์ วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2548 ณ บูธไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ เซ็นทรัลลาดพร้าว

ข่าวทั่วไป Monday June 13, 2005 11:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
บรรดาแฟนคลับ ทาทา ยัง ต่างมารอซื้อบัตรกันตั้งแต่ตี 5 กว่าๆ เพื่อจะได้ที่นั่งดีๆ ให้สมกับที่ตั้งตารอคอยคอนเสิร์ตนี้มานาน พอใกล้ 10 โมงเช้าที่จะเปิดขายบัตรทุกคนต่างก็กรูมาออตรงหน้าประตูจนต้องแจกบัตรคิวเพื่อให้เป็นระเบียบ ซึ่งแถวยาวไปยังที่จอดรถของห้างและ ได้มีน้องแฟนคลับ ทาทา 2 คน คือ “น้องแอ้ กับ น้องโบว์” ได้มารอซื้อบัตรกันตั้งแต่เช้ามืด และเพื่อที่จะเก็บกระเป๋าคอนเสิร์ต ทาทา ยัง ไว้เป็นที่ระลึกจึงเดินทางจากพระราม 4 เพื่อมาซื้อบัตรที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ราคา 2,000 บาท จำนวน 20 กว่าใบพอซื้อเสร็จก็นำบัตรมาอวดให้ดูอย่างภูมิใจที่รอมานาน และในบรรดาแฟนคลับ ทาทา ก็ยังมี ”คุณป้าติ๊ว” อีกหนึ่งคนที่มารอคอยเพื่อที่จะซื่อบัตรไปชมคอนเสิร์ต ทาทา ยัง ป้าติ๋วกล่าวว่า “ได้ติดตามผลงานของทาทา ยัง มานานแล้ว เพราะชอบที่ ทาทา เป็นคนเก่ง ฉลาด และมั่นใจในตัวเอง และอดทนรอที่จะได้ดูคอนเสิร์ตของ ทาทา ครั้งนี้มานานแล้ว ในวันที่ 16 กรกฎาคมนี้ ป้าจะไปดูคอนเสิร์ตกันทั้งบ้าน และอยากให้ทุกคนไปพิสูจน์ความสามารถของน้องเค้ากันในวันคอนเสิร์ตนี้นะคะ”
สำหรับคอนเสิร์ต “ ซูซูกิ ไลฟ์ อีส แอคชั่น พรีเซ้นท์ ทาทา ยัง ดูม ดูม ทัวร์” (Suzuki Life is Action presents TATA Young Dhoom Dhoom Tour ) ที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 16 กรกฎาคม 2548 นี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทอง ธานี นั้นจะเป็นการแสดงที่ยิ่งใหญ่ อลังการ ตื่นตาตื่นใจ สนุกและเร่าร้อนตามแบบฉบับของ ทาทา ยัง ที่ทำทุกอย่างแบบเต็มที่ และผสมผสานกับการทำงานในมาตรฐานคอนเสิร์ตอินเตอร์ ที่จะไม่ทำให้แฟนเพลงในเมืองไทยต้องผิดหวังอย่างแน่นอน บัตรราคา 2,000 /1,600 / 1,200 / 800 และ 500 บาท เปิดจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ เซ็นทรัล สาขา ชิดลม / ลาดพร้าว / ปิ่นเกล้า / บางนา / ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และ หัวหมาก (บิ๊กซี รามคำแหง) สอบถามรายละเอียดที่ 0-2262-3456 หรือ www.thaiticketmaster.com
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด(มหาชน)
สิริกร-หน่อย (ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์)
อนงค์สิริ-เจื้อย (ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายฯ) 09-9276169
พีอาร์คอนเสิร์ต สุรีย์พร (เอ้) 06-6199514
ปิยาภัทร์ (หญิง) 09-1056879
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ