ข่าวซุบซิบ: ศิลปิน อาร์เอส

ข่าวทั่วไป Monday October 29, 2007 10:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--อาร์เอส
สำหรับใครที่อยากรู้จักตัวตนที่แท้จริงของ 5 หนุ่ม “K — OTIC” ว่าพวกเขา จะแสบซ่าและสร้างความปั่นป่วนแค่ไหน ต้องติดตามทางนี้ โดยในวันที่ 25 ตค. นี้ พวกเค้าจะมานั่ง “Live Chat” กันที่ www.sanook.com เวลา 17.00น.เป็นต้นไป!! เท่านั้นยังไม่พอ เพราะวันอาทิตย์ที่ 28 ตค.นี้ “K — OTIC” ก็จะไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ POP UP LIVE ช่อง 5 เวลา 00.15 - 01.30 น.แฟนเพลงตัวจริงต้องไม่พลาดนะจ๊ะ!!!
ส่วน 2 สาวลูกแมวฝาแฝด “Neko Jump” ก็มีคิวมานั่งให้สัมภาษณ์เหมือนกันในวันที่ 27 ตค.นี้ กับรายการ POP UP LIVE รวมถึงในรายการยังจะมีมิวสิก ฯ เพลง “เพื่อนหน้าจอ” ของสองสาวที่จะออกอากาศให้ชมกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย ทางช่อง 5 เวลา 00.15 - 01.30 น. จะน่ารักขนาดไหนต้องไปติดตามกัน!!!
เปิดตัวอัลบั้มที่ 4 “รัก เลิก โกรธ หลง” ได้อย่างสวยงามกับเพลง “ผู้หญิงนิสัยไม่ดี” ทำเอาแฟนเพลงติดอกติดใจกันไปเรียบร้อย คราวนี้ 5 สาววง “PINK” ขอส่งเพลงช้าเนื้อหาดีอีกหนึ่งเพลง “คนลงเอย” มาให้แฟน ๆ ได้ซึ้งต่อ...จะโดนใจแค่ไหน
อย่าลืมไปหาฟังกัน...เพราะจะมีให้จับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ว 25 ตค.นี้ ทุกแผงทั่วประเทศ!!!
กลายเป็นซีดีที่มียอดขายถล่มทลายไปแล้ว สำหรับอัลบั้ม DB2B (ดีบีทูบี) ที่สองหนุ่ม “แดน-บีม” ตั้งใจทำอัลบั้มนี้ให้กับเพื่อนรัก “บิ๊ก ดีทูบี” ด้วยใจจริง ซึ่งใครที่เป็นเจ้าของอัลบั้มนี้อยู่และฟังเพลงอัลบั้มนี้แล้วยังไม่หายคิดถึง “บิ๊ก" ก็สามารถตัดโปสการ์ดที่อยู่ในสมุดเยี่ยมของซีดีชุดนี้แล้วเขียนข้อความถึง “บิ๊ก” กันได้ โดยตอนนี้ก็มีแฟนๆส่งกำลังใจกันมาอย่างไม่ขาดสาย ได้เห็นอย่างนี้แล้วรู้สึกประทับใจจริงๆที่ได้รู้ว่ายังมีคนอีกจำนวนมากที่ยังรักและเป็นห่วง “บิ๊ก ดีทูบี” กันอย่างเหนี่ยวแน่น!!!
นอกจากชอบร้องและเต้นเหมือนกันแล้ว 5 หนุ่ม K-otic (เค-โอทิค) ก็ยังมีกิจกรรมที่ชอบเหมือนๆกันอีกด้วย ยิ่งเป็นกีฬา Extreme (เอ็กซ์ตรีม) ด้วยแล้วหนุ่มๆยิ่งชอบมาก และตอนนี้อยู่ในช่วงปิดเทอมพอว่างจากทำงานเมื่อไหร่ พวกเค้าจะต้องรวมตัวกันไปเล่นกิจกรรมด้วยกันบ่อยๆ แหม...ช่างเหมาะเจาะที่มารวมตัวกันซะจริงๆนะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ