“แอน คอมมอน เซนส์” มืออาชีพ...เต็มที่กับคอนเสิร์ต

ข่าวทั่วไป Friday September 14, 2007 15:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--อาร์เอส
เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับอัลบั้ม “คอมมอน เซนส์” (Common sense) ของ 4 สมาชิก แอน (ร้องนำ), เกี้ย (กีตาร์), เติ้ล (กลอง), โช (เบส) กลุ่มคนธรรมดาที่เล่นดนตรีด้วยความรู้สึกในแนวดนตรีที่มัน หนักแน่น โดยเฉพาะเวลาแสดงคอนเสิร์ตสาว “แอน” (นักร้องนำ) จะสวมบทบาทนักร้องมืออาชีพเต็มตัว คอยเอ็นเตอร์เทนแฟนเพลงแบบไม่ยั้ง จนเป็นที่มาของคำถามที่ว่าทำไมดูดุจัง ต่างจากตัวจริงที่คุยเก่ง ขี้เล่น งานนี้สาวแอนจะมีคำตอบอย่างไรไปฟังกันเลย
“จริง ๆ แล้วบุคลิกแอนจะเป็นคนห้าว ๆ ลุย ๆ และที่สำคัญคือคุยเก่งค่ะแต่เวลาแสดงคอนเสิร์ตก็ต้องตั้งใจเป็นพิเศษซึ่งบางครั้งพี่ ๆ ในวง “คอมมอน เซนส์” ก็จะเห็นแอนเวลาอยู่บนเวทีนี่เงียบไปเลย จะดู นิ่ง ๆ พี่ ๆ จะคอยถามว่าเป็นอะไรเปล่า เพราะโดยส่วนตัวรู้สึกว่าเวลาที่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตมันเป็นช่วงเวลาแค่ไม่กี่ชั่วโมงเอง เลยอยากจะให้แฟนเพลงได้มันกับพวกเราเต็มที่ อีกอย่างเวลาเราสื่อสารอะไรกับแฟนเพลง เค้าก็จะตอบกลับมาทำให้เราโต้ตอบกันได้เหมือนรู้ว่าแฟนเพลงเค้าต้องการอะไร และแอนจะรู้สึกว่ามีความสุขทุกครั้งที่ขึ้นคอนเสิร์ต ไม่เครียดเลย ขอแค่ให้ทุกคนสนุกที่สุดก็พอค่ะ ” แอนกล่าว
ติดตามผลงานเพลงของวงร็อกน้องใหม่ “คอมมอน เซนส์” (Common Sense) กับอัลบั้ม “คอมมอน เซนส์” (Common Sense) ได้แล้วทุกแผงทั่วประเทศ และชมมิวสิกฯกันได้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ