โฟนวันรุกตลาดไตรมาส 4 เปิดตัวสมาร์ทโฟนท๊อปโมเดล 4 รุ่น พร้อมปรับกลยุทธ์สื่อสารการตลาดสร้างแบรนดิ้งให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

ข่าวทั่วไป Friday September 21, 2007 08:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--เอไอเอส
โฟนวันมือถือคุณภาพจาก MFA แนะนำมือถือสมาร์ทโฟนและมัลติมีเดียโฟน 4 รุ่นใหม่ลงตลาด ตอกย้ำจุดขายดีไซน์โดดเด่น คุณภาพคุ้มราคา พร้อมปรับกลยุทธ์สร้างแบรนดิ้งให้เข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้นผ่านการสื่อสารการตลาดทั้ง Above the line และ Below the line ด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย
นายศักดิ์ชัย เลิศเวชกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์โฟนวัน บริษัท Wireless Device Supply จำกัด (ไวร์เลสดีไวซ์ซัพพลาย) หรือ WDS กล่าวว่า” หลังจากที่โฟนวันได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อเดือนกรกฎาคมหรือในช่วง 3 เดือน ที่ผ่านมา ผลปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นที่น่าพอใจ ปัจจุบันโฟนวันมีมือถือที่วางจำหน่ายอยู่ในตลาดแล้ว 6 รุ่น ครอบคลุมความต้องการใช้งานทุกเซ้กเม้นท์ สำหรับในไตรมาสที่ 4 นี้โฟนวันได้แนะนำมือถือ สมาร์ทโฟนและมัลติมีเดียโฟนพร้อมกัน 4 รุ่น โดยแบ่งเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นท๊อป 3 รุ่นลงสู่ตลาด คือ
1. phoneOne S901 ซึ่งเป็นรุ่นไฮไลท์ในการเปิดตัวครั้งนี้ ด้วยจุดเด่นและคุณสมบัติพิเศษที่เป็นพีดีเอโฟน มินิแท็บเลท สามารถใช้งานเหมือนคอมพิวเตอร์ขนาดย่อม รองรับ Microsoft Office ด้วยระบบปฏิบัติการ Microsoft Window Mobile 6.0 Crossbow Pocket PC Edition มีการใช้งานด้วยคีย์บอร์ดสุดพิเศษ Swivel WERTY หน้าจอหมุนบิดได้ 180 องศา มีกล้องดิจิตอล 2 ล้าน พิกเซล รองรับการอ่าน เขียนภาษาไทยด้วยโปรแกรม ไทยวินซีอี ดีไซน์สวยงามน่าใช้
2. phoneOne S501 พีดีเอโฟนที่มีจุดเด่นด้วยระบบนำทาง GPS รองรับ Microsoft Office ด้วยระบบปฏิบัติการ Microsoft Windows Mobile 6.0 Crossbow Pocket PC Edition กล้องดิจิตอลความละเอียด 2 ล้านพิกเซล,
3. phoneOne S101 สมาร์ทโฟน โดดเด่นด้วยดีไซน์บางเฉียบ มีกล้องดิจิตอล 2 ล้านพิกเซล อัดแน่นด้วยระบบปฏิบัติการ Microsoft Window Mobile 6.0 Smartphone Edition ที่รองรับ Microsoft Office
และมัลติมีเดียโฟนอีก 1 รุ่นคือ
phoneOne M502 เป็นมัลติมีเดียที่เน้นเป็นมิวสิคโฟน ดูหนัง ฟังเพลง ที่รองรับเทคโนโลยี 3 G
ซึ่งลูกค้าที่เลือกใช้โฟนวันทั้ง 4 รุ่นนี้นอกจากจะได้ใช้งานมือถือที่คุ้มราคากับฟังก์ชั่นการใช้งานในระดับเยี่ยมแล้ว โฟนวันยังให้สิทธิประโยชน์อย่างคุ้มค่ามากยิ่งขึ้นไปอีก โดยใส่คอนเท้นท์เพลงใหม่ล่าสุดใน Memory card ให้อีก 50 เพลง และรับซิมวัน-ทู-คอล! หรือเน็ตซิมจากเอไอเอส ซึ่งพร้อมใช้งานได้ทันที นอกจากนี้ยังได้รับค่าโทร และแพคเกจ GPRS ฟรีอีกด้วย
สำหรับการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและเข้าถึงผู้บริโภค เราได้ปรับกลยุทธ์สร้างแบรนด์ผ่านการสื่อสารการตลาดที่เข้มข้นยิ่งขึ้น ซึ่งได้เตรียมทำหนังโฆษณาทีวี ที่ใช้พรีเซ็นเตอร์ในการเป็นตัวแทนนำเสนอและสะท้อนคาแร็คเตอร์ของแบรนด์ โดยจัดโครงการ phoneOne Talent Search เฟ้นหาพรีเซ็นเตอร์วัยใสหน้าใหม่ คัดเลือกมาเป็นตัวแทนของแบรนด์โฟนวัน ชาย 2 คน หญิง 2 คนมาแสดงภาพยนตร์โฆษณาทีวีเรื่องแรก ซึ่งนอกจากจะได้แสดงภาพยนตร์โฆษณาแล้ว พรีเซ็นเตอร์ทุกคนยังจะได้รับโอกาสในการนำเสนอแคมเปญสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ของโฟนวันทั้งหมด ซึ่งขณะนี้ได้เปิดรับสมัคร ผ่านทางเว็บไซต์ www.phoneonemobile.com ถึงวันที่ 7 ต.ค.นี้ และจัดประกวดรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 21 ต.ค. พร้อมกันนี้ยังได้จัดทำสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย และเพิ่มความถี่ของสื่อให้มากยิ่งขึ้น เช่นสื่อโฆษณาบนรถไฟฟ้า BTS
ขบวนโฟนวัน, สื่อน.ส.พ, นิตยสาร, วิทยุ และยังมีกิจกรรม below the line จัด Road Show ออกบูธแนะนำสินค้าไปพร้อมกับคาราวานคอนเสิร์ตสวัสดีลูกทุ่งทั่วไทย ในทุกภาคทั่วประเทศ สำหรับ Road map ของโฟนวันหลังการเปิดตัวทั้ง 4 รุ่นในครั้งนี้แล้ว เราตั้งเป้าว่าจะมีโฟนวันครบทุกเซ็กเม้นท์เข้ามาจำหน่ายในตลาด รวมจนถึงสิ้นปีนี้ทั้งหมดประมาณ 15 รุ่น” นายศักดิ์ชัย กล่าวสรุปในตอนท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม: จินรี ตัณมณี (ตุ๋งติ๋ง)
สุมนปีติ์ สังข์เงิน (เบียร์)
โทร 02-299-5813-4

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ