“โอไอซี” จัดทัพศิลปินหนุ่ม ร้องเพลงซึ้งอ้อนแฟนคลับ

ข่าวทั่วไป Wednesday October 3, 2007 17:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--GMM TV
เดินทางจัดคอนเสิร์ตเอาใจแฟนคลับมาเกือบทั่วประเทศแล้วสำหรับรายการ “โอไอซี” ซึ่งครั้งล่าสุดปักหลักให้แฟนๆ ชาวกรุงเทพฯ ได้ชมคอนเสิร์ตเพลงซึ้งที่มีหนุ่มๆ เสียงดีถึง 4 กลุ่ม 4 สไตล์ นำทีมโดยนักร้องน้องใหม่ “โอไอซี” หนุ่มเสียงซึ้ง “เป๊ก-ผลิตโชค” นักร้องดีกรีคุณหมอ “โอ๊ค-สมิทธิ์” และหนุ่มเสียงดี “เอ็ม-อรรถพล” มาร้องเพลงหวานๆ ให้ฟังกันใน “ไอ-โมบาย โอไอซี เดลิเวอรี่คอนเสิร์ต เมลบอกซ์” ทำเอาสาวๆ ในบายันทรี แม็กซ์ รัชดา ซึ้งไปตามๆ กัน
งานนี้หนุ่มๆ พิธีกร “โอไอซี” “แมน-เอ็ม-เดี่ยว-เต๊ป-พล-จิม-ป๊อบ” ดูจะตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะนอกจากจะรับหน้าที่เป็นพิธีกรแล้ว ยังต้องขึ้นร้องเพลงในฐานะนักร้องด้วย โดยเปิดประเดิมเวทีพาแฟนๆ ไปซึ้งกันด้วยเพลง “มองเขาเผื่อเอาไว้” ไม่เสียแรงที่ซ้อมกันมาเต็มที่ เพราะบรรดาแฟนคลับต่างเทใจกรี๊ดให้กับเพลงเปิดตัว จากนั้นสลัดมาดนักร้องมาเป็นพิธีกรส่งเวทีต่อให้ผู้ชายเสียงซึ้งที่กำลังอินเลิฟ “เป๊ก-ผลิตโชค” ที่มาพร้อมเพลงสนุกๆ อย่าง “อินเลิฟ” แล้วมาซึ้งกันต่อกับเพลง “การ์ดใบหนึ่ง” และเพลงที่ทำให้แฟนๆ รู้จัก “เป๊ก” กับเพลง “ไม่มีใครรู้” ซึ่งแฟนๆ ก็ไม่พลาดร้องตามกันดังลั่นทำเอาเจ้าของเพลงยิ้มปลื้ม
จากนั้นหนุ่ม “โอไอซี” ขอโชว์เพลงเมดเล่ย์บ้าง เริ่มด้วยหนุ่มตาหวาน “ป๊อบ” กับเพลง “พูดด้วยตา อ่านด้วยใจ” ตามด้วยหนุ่มคนดี “เดี่ยว” ในเพลง “แค่คนเฝ้ามอง” ต่อด้วยเพลงในสไตล์เอเชี่ยนป๊อบของ “เอ็ม” กับ “ปิดตายังเห็นหน้าเธอ” แล้วมาสนุกกับ “จิม” ในเพลง “Look Good Girl” และสุดท้ายกับเพลงโจ๊ะโดนใจของพี่ใหญ่ “แมน” กับเพลง “โด๊น โดน” ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่หนุ่มๆ ได้ร้องให้แฟนๆ ได้ฟังกันสดๆ
แล้วก็มาถึงคิวของนักร้องเสียงนุ่ม “โอ๊ค-สมิทธิ์” ก็ไม่น้อยหน้าเอา 2 เพลงชวนเหงา “ความคิดถึงห้ามกันไม่ได้” และ “ซื้อกุหลาบให้ตัวเอง” มาฝากแฟนๆ ด้วย จากนั้นมีเสียงจากแฟนๆ บอกว่าอยากเห็นคุณหมอเต้นบ้างจังเลย พูดยังไม่ทันขาดคำคุณหมอก็สลัดมาดนิ่งหยิบเพลง “คนใจง่าย” มาชวนแฟนๆ แด๊นซ์กระจายกันเลยทีเดียว แล้วมาปิดท้ายความซึ้งด้วยหนุ่มเสียงดี “เอ็ม-อรรถพล” กับเพลงอัลบั้มล่าสุด “หัวใจไม่ฟังเหตุผล” และเพลงฮิตอย่าง “อย่าร้อนตัว” ทำเอาสาวๆ ที่มาชมคอนเสิร์ตในวันนี้กลับไปนอนซึ้งฝันหวานถึงเพลงเพราะที่หนุ่มๆ มอบให้ โดยเฉพาะ 10 ผู้โชคดีที่ได้เข้าไป “มีทแอนด์กรี๊ด” กับศิลปินหนุ่มๆ ทั้งหมดหลังเวทีต่างเก็บความประทับใจหน้าบานกลับบ้านกันเป็นแถว ถ้าอยากร่วมสนุกแบบนี้ติดตามชมได้ในรายการ “โอไอซี” วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-12.55 น. ทางททบ.5 แล้วครั้งต่อไปชาวชลบุรีห้ามพลาดไปเจอกับ 6 ศิลปินฮอต “แฮงแมน-ไอซ์-โอ๊ค-เอ็ม-โอไอซี-แม๊กซ์” ในวันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค. ณ ลานจอดรถหลังศูนย์การค้า แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ