ภราดร ศรีชาพันธุ์ และ นาตาลี เกลโบวา เปิดใจถึง “เรือนหอ” สุดหรู

ข่าวทั่วไป Tuesday September 25, 2007 14:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--โพลีพลัส พีอาร์
หวานสุด ๆ จนหลายคนแอบอิจฉาคู่รักก้องโลก ภราดร ศรีชาพันธุ์ และ นาตาลี เกลโบวา ที่จูงมือกันมาเปิดตัวเรือนหอสุดหรู ใน โครงการไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า อ่อนนุช หลังจากเซอร์เวย์ดูบ้านมาหลายที่แต่มาโดนสุด ๆ กับบรรยากาศริมทะเลสาบแสนโรแมนติค อากาศดี ใกล้ชิดธรรมชาติ และความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต แถมว่าที่เจ้าบ่าว พี่บอล หยอดคำหวานยกตำแหน่งแต่งบ้านให้ว่าที่เจ้าสาวด้วย ทำเอาสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมเป็นสักขีพยาน ตาร้อนไปตาม ๆ กัน ณ ห้องบอลรูม 3 โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ
ว่าที่เจ้าบ่าว บอล-ภราดร ศรีชาพันธุ์ เปิดเผยว่า “ตอนแรกตั้งใจว่าจะไปอยู่ที่พัทยา แต่พอตั้งแต่ได้มาเจอไพร์ม เนเจอร์ ถูกใจกับโลเคชั่น บรรยากาศ ความสะดวกสบายในการเดินทาง และความปลอดภัย เลยเข้ามาที่นี่บ่อย เช็คบรรยากาศเช้า-เย็น ก่อนจะตัดสินใจซื้อได้ปรึกษากับคุณพ่อคุณแม่ ท่านก็สนับสนุน เห็นว่า เป็นบ้านที่ดี ตำแหน่งสวย อยู่ริมทะเลสาบ มีลมผ่าน...สำหรับบ้านที่ผมเลือกเป็นบ้านเดี่ยว สไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี่ ตัวบ้านกว้างขวาง ออกแบบคล้ายรูปตัวยู (U) เล่นระดับ แบ่งพื้นที่แบบ Open Space เชื่อมต่อถึงกัน ให้ความรู้สึกถึงบรรยากาศภายในที่อบอุ่นเป็นกันเอง ส่วนชั้นล่างด้านหนึ่งเป็นห้องรับแขก อีกด้านเป็นห้องครัว ตรงจุดเชื่อมต่อปีก 2 ด้านจะเป็นห้องอาหารและห้องนั่งเล่น
ส่วน นาตาลี เกลโบวา ที่รับหน้าที่เป็น “อินทีเรียดีไซน์เนอร์” ของบ้านเผยว่า “ครั้งแรกที่มาดูสถานที่ ยังแอบอิจฉาคนที่อยู่ที่นี่ และตั้งใจว่าจะทำทุกอย่างให้ความฝันที่จะได้มาอยู่ที่นี่เป็นจริงให้ได้ ซึ่งพี่บอลก็ไม่เพียงแต่ให้เรามาอยู่ แต่ยังให้ฟ้าได้เป็นคนตกแต่งภายในบ้านด้วย โดยฟ้าตั้งใจจะตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ใช้สีที่ให้ความรู้สึกสะอาด โปร่ง โล่ง จำพวกสีเอิร์ธโทน เน้นห้องนอน และห้องรับแขก เพื่อใช้สำหรับการพักผ่อน หลังจากกลับจาการทำงาน นอกจากนี้หลังจากวันแต่งงานฟ้าก็ยังเตรียมทำ “สเต็ก” เมนูเด็ด ไว้ให้พี่บอลด้วย”
สำหรับเรือนหอของทั้งคู่มีพื้นที่รวม 438 ตารางวา เฉพาะตัวบ้าน 191 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 375 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, ห้องครัว, ห้องนั่งเล่น จอดรถได้ 2 คัน ส่วนที่ดินบริเวณด้านข้าง เป็นโรงรถ และสระว่ายน้ำ โดยจะสามารถเข้าอยู่ได้ประมาณกลางเดือนพฤศจิกายน 2550
ด้าน สุนัทที เนื่องจำนงค์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไพร์ม เนเจอร์ กรุ๊ป จำกัด เจ้าของโครงการไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า อ่อนนุช กล่าวว่า “โครงการ ไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า อ่อนนุช สร้างตามเจตนารมณ์ที่ต้องการสร้างสังคมคุณภาพใจกลางกรุงเทพฯ โดดเด่นด้วยสภาพแวดล้อม เน้นธรรมชาติที่งดงาม สถาปัตยกรรม และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับห้าดาว ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ เรามั่นใจว่า บ้านสไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี่ ที่ภราดร และ นาตาลี เลือกคือบ้านที่ตอบโจทย์ความต้องการใช้ชีวิตในอนาคตของพวกเขาทั้งคู่ และไม่ว่าใครเลือกก็จะไม่ผิดหวัง!!!”
เตรียมนับถอยหลัง กับงานวิวาห์ ครั้งยิ่งใหญ่ แห่งปี
29 พฤศจิกายน 2550 นี้แน่นอน!!
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท ไพร์ม เนเจอร์ กรุ๊ป จำกัด 0-2726-4636-8 ติดต่อ คุณฉัตรฤดี 084-647-4774
บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด 0-2572-4444 ติดต่อ คุณสุกัญญา (อ้อย) 083-492-7979, คุณชลธิชา (ชม) 081-684-1933

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ