รายการทีวี ใหม่สำหรับคอไอที

ข่าวทั่วไป Tuesday October 16, 2007 15:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--ซี คอนเนค
รายการไอทีน้องใหม่ ที่ผลิตผ่านระบบเคเบิลทีวี ทรูวิชั่นส์ ที่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกการรับชมให้สอดรับกับกระแสความตื่นตัวในโลกของความไฮเทค ในชื่อรายการ รายการ “IT Focus” (ไอที โฟกัส) และ รายการ“IT Terminal” (ไอที เทอร์มินอล) ภายใต้การดูแลของ บริษัท ซี คอนเนค จำกัด ที่นำเสนอผ่าน ทรู วิชั่นส์ รายการไอที อีกทางเลือก ที่ผู้ชมสามารถเรียนรู้ ศึกษาการใช้งานไอที รวมถึงการเกาะกระแสการใช้งาน ข้อมูลข่าวสารความเคลื่อนไหววงการไอที และโทรคมนาคม ทั้งในและต่างประเทศ เพราะเทคโนโลยีเปลี่ยนแปลงทุกวัน ดังนั้น รายการ ไอที โฟกัส(It Focus) - รายการไอที เทอร์มินอล“IT Terminal” คือคำตอบสุดท้ายสำหรับการบริโภคข่าวสารของคนรุ่นใหม่ ในยุคที่ต้องพึ่งพาความไฮเทค ไม่เพียงเพื่อความสะดวกสบายเท่านั้น แต่ยังแทรกซึมเข้าไปถึงไลฟ์สไตล์ในการดำเนินชีวิตแทบทุกฝีก้าว ของวงการเทคโนโลยีสารสนเทศ (ไอที) มานำเสนออย่างชนิดที่เรียกว่า "ไม่ให้คลาดสายตา"
รายการ ไอที โฟกัส(IT Focus)
รายการไอทีวาไรตี้ เชิงข่าวและความรู้ที่มุ่งนำเสนอถึงทิศทางแนวโน้ม(Trend)ของ เทคโนโลยี (Technology) ที่ทันสมัย ทั้งด้านข่าวสาร ความเคลื่อนไหวในแวดวงไอที - สื่อสาร อาทิ คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค ซอฟต์แวร์ ไวรัส โทรศัพท์เคลื่อนที่ เว็บไซต์ และการนำเสนอให้ได้รู้จักกับนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในและต่างประเทศ การจับกระแสการใช้งานด้านไอทีกับชีวิตประจำวัน และการตอบปัญหา พร้อมเกร็ดความรู้ไอที โดยชี้ให้เห็นถึงการนำเทคโนโลยี นวัตกรรมใหม่ ๆ มาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันหรือตอบสนองไลฟ์สไตล์ตัวเองอย่างไร ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายอย่างไร โดยจะมุ่งการนำเสนอเนื้อหาแบบไม่สลับซับซ้อนเข้าใจง่าย สามารถจับต้องได้ ออกอากาศทาง สถานี“นิวส์ 24“ News24 หรือ ทรูวิชั่นส์ ช่อง 7 วัน-เวลาการออกอากาศ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.30- 18.00 น.
รายการ“IT Terminal”(ไอที เทอร์มินอล)
“IT Terminal” รายการไอทีวาไรตี้ เชิง Edutainment ที่จะรวบรวมหลากหลายสาระของการใช้งานเรื่องไอที ซึ่งประกอบด้วย คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค พรินเตอร์ โทรศัพท์เคลื่อนที่ พีดีเอ โดยยกประเด็นเรื่องของการอำนวยความสะดวกเป็นประเด็นหลัก และชี้ให้เห็นข้อแตกต่างของการนำไอทีมาใช้ อาทิ ความสะดวกในแง่ของการประหยัดเวลา, ในแง่ของสะดวกในการเก็บข้อมูล, สะดวกในการทำงาน ใช้ชีวิตในบ้าน การเลือกซื้อ การนำไปใช้ประโยชน์จากการลงทุนหรือจากการซื้อที่เกิดขึ้น เป็นต้น นอกจากนำเสนอในเชิงความรู้แล้ว รายการ ยังได้มีช่วงการสนทนากับบุคคลสำคัญ ในทุกๆวงการ กับมุมมองเรื่องไอที และ ไลฟ์สไตล์ที่เกี่ยวโยงกับไอที ออกอากาศทางสถานี ทรู วิชั่นส์ ช่อง 28 หรือ TNN2 ออกอากาศ ทุกวันพฤหัส ช่วงเวลา 22.00-23.00 น.
ประชาสัมพันธ์โดย
บริษัท ซี คอนเนค จำกัด หรือ C Connect
เลขที่ 2 ซอยอ่อนนุช 20 ถนนอ่อนนุช แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กทม. 10250
โทรศัพท์ 027421218
แฟกซ์ 027421219
itterminal@hotmail.com, itfocus24@hotmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ