แชมพูรีจอยส์” จับมือ “เวค คลับ” เปิดโครงการ “ REJOICE VOICE STAR”

ข่าวทั่วไป Tuesday October 2, 2007 08:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
แชมพูรีจอยส์” จับมือ “เวค คลับ” เปิดโครงการ “ REJOICE VOICE STAR” เปิดทางฝันให้สาวผมยาว สวย เสียงดี ชิงเงินรางวัลร่วมแสน พร้อมโชว์เสียงบนเวทีร่วมกับ “เอ็ม-อรรถพล”
แชมพูรีจอยส์ ร่วมกับ “เวคคลับ” รายการวัยรุ่นชั้นนำ ผลิตโดย จีเอ็มเอ็ม ทีวี เปิดทางฝันให้กับสาวผมยาว สวย เสียงดีที่อยากเป็นนักร้อง ด้วยโครงการ “REJOICE VOICE STAR” (รีจอยส์ วอยส์ สตาร์) โดยจะเป็นการแข่งขันร้องเพลง ซึ่งนอกจากผู้ชนะการแข่งขันชิงจะได้รับเงินรางวัลรวมร่วมแสนบาทแล้ว ยังมีโอกาสได้ร้องเพลงกับศิลปินชื่อดัง อย่าง “เอ็ม-อรรถพล” บนเวทีคอนเสิร์ตอีกด้วย สาวๆที่มีอายุ 18-25 ปี ที่สนใจสามารถเข้าร่วมโครงการได้ โดยการแข่งขันจะแบ่งเป็น 3 รอบ
รอบแรก ส่งใบสมัคร (สามารถโหลดได้ที่ www.gmm-tv.com ) รูปภาพ-ประวัติ ส่วนตัว
พร้อมสติกเกอร์หน้าผลิตภัณฑ์รีจอยส์ขนาด 200 มล.ขึ้นไป และซีดีบันทึกเสียงร้องเพลงตามที่กำหนด มาที่ รายการ “เวคคลับ” ตู้ปณ 20 ปทฝ.ศรีนครินทรวิโรฒ กรุงเทพฯ 10170 หมดเขต 31 ต.ค.นี้
รอบสอง ออดิชั่น สาวๆที่ได้รับการคัดเลือกจากใบสมัครรอบแรก จะต้องมาออดิชั่นกันอีกครั้งโดยคณะกรรมการจะบุกไปตัดสินกันถึงถิ่น วันที่ 27 ต.ค. ที่ เซ็นทรัล พระราม 3 กรุงเทพ, วันที่ 3 พ.ย. ที่ อุทยานแห่งชาติกาดสวนแก้ว เชียงใหม่ และวันที่ 10 พ.ย. ที่ห้างเจริญศรี คอมเพล็กซ์ อุดรธานี โดยผู้เข้ารอบของแต่ละที่ๆละ 3 คน จะได้เข้ามาแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ
รอบชิงชนะเลิศ ผู้เข้ารอบทั้ง 9 คนจะได้มาแข่งขันรอบชิงชนะเลิศกัน ในวันที่ 8 ธ.ค. ที่ กรุงเทพฯ ซึ่งผู้ชนะเลิศนั้น จะได้รับรางวัล มูลค่า 50,000 บาท พร้อมร่วมร้องเพลงกับศิลปินชื่อดัง “เอ็ม-อรรถพล” บนเวที ส่วนรางวัลที่ 2 ได้รับรางวัลมูลค่า 30,000 บาท , รางวัลที่ 3 ได้รับรางวัลมูลค่า 20,000 บาท
โดยหนุ่ม “เอ็ม-อรรถพล” ศิลปินร่วมโครงการ ได้กล่าวเชิญชวนถึงสาวๆผมยาวที่รักการร้องเพลงว่า...
“สำหรับโครงการ “รีจอยส์ วอยส์ สตาร์” ก็เป็นโครงการดีๆที่ทางผลิตภัณฑ์แชมพูรีจอยส์และรายการเวคคลับร่วมกันจัดขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้กับสาวๆผมยาวที่รักการร้องเพลงได้มาร่วมแข่งขันกันนะครับ ตัวผมเองก็มาจากเวทีประกวด ก็รู้สึกว่าการมีโครงการแบบนี้ ถือเป็นโอกาสที่ดีของผู้ที่มีฝันและอยากทำตามฝันของตัวเองนะครับ ในฐานะที่ผมเป็นศิลปินร่วมโครงการ ก็อยากจะเชิญชวนสาวๆทุกคน หากใครรู้ตัวว่าคุณสมบัติครบถ้วนตามกติกา ก็อยากให้มาสมัครกันเยอะๆ เพราะนอกจากเงินรางวัลแล้ว ผู้ชนะยังมีโอกาสได้โชว์ความสามารถทางการร้องเพลงบนเวทีร่วมกับผมด้วย ไม่แน่นะครับเวทีนี้อาจจะเป็นเวทีแจ้งเกิดบนเส้นทางบันเทิงของคุณก็ได้ครับ”
ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวของ โครงการ “รีจอยส์ วอยส์ สตาร์” นี้ได้ ในรายการ “เวคคลับ” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.55 น. ทาง ททบ. 5 หรือคลิกเข้าไปดูได้ที่ www.gmm-tv.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ