คิวท์เพรส เปิดตัวหนังโฆษณา 3 ชุด แจ้งเกิดครีมทาฝ้าใหม่ล่าสุด Cute Press Alpha Arbutin

ข่าวทั่วไป Friday November 2, 2007 16:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--พี อาร์ โซลูชั่น
คิวท์เพรส เปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ 3 ชุด ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี โดยได้ทุ่มงบโฆษณาประชาสัมพันธ์ และจัดกิจกรรมพิเศษในรูปแบบ Below the line จำนวนกว่า 30 ล้านบาท เพื่อแจ้งเกิดให้กับผลิตภัณฑ์น้องใหม่ล่าสุด Cute Press Alpha Arbutin ซึ่งเป็นกลุ่มเครื่องสำอางค์แก้ ฝ้า กระ และจุดด่างดำบนใบหน้า กลยุทธ์หลักของการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ ก็คือ ชูจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่สามารถทำให้ฝ้าจางลงได้ภายในระยะเวลาเพียง 4 สัปดาห์ และรับประกันความพึงพอใจสูงสุด ยินดีคืนเงิน แต่เพื่อให้การแจ้งเกิดสมบูรณ์แบบที่สุด เข้าไปเป็นอีกทางเลือกให้กับผู้บริโภค คิวท์เพรส ภายใต้การดูแลของ บริษัท เอสเอสยูพี กรุงเทพ 1991 จำกัด จึงได้มอบหมายให้ บริษัท นู๊ด คอมมิว นิเคชั่น จำกัด เอเจนซี่โฆษณาน้องใหม่ ไอเดียกระฉูด ทำหน้าที่วางยุทธวิธีในการ สื่อสารการตลาด ที่กระแทกใจกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด เพื่อชิงส่วนแบ่งตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์รักษาฝ้า ที่มีอยู่ประมาณ 600 ล้านบาท โดยตั้งเป้าไว้ที่ประมาณ 10% ภายในระยะเวลา 3 ปี
สำหรับหนังโฆษณา ที่ใช้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Cute Press Alpha Arbutin ในช่วงโค้งสุดท้ายนี้ นู๊ด คอมมิวนิเคชั่น มีแนวคิดที่จะสร้างความแตกต่างจาก คู่แข่ง โดยนำเสนอประเด็น “ฝ้าพาชีวิตหมอง” โดยเลือกนำเสนอ หมอดู ที่จะทำนายทายทักดวงชะตาให้กับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งถือเป็นตัวกลางสะท้อนให้เห็นว่า แม้ดวงจะดี แต่หากมีใบหน้าหม่นหมอง เต็มไปด้วย ฝ้า กระ จุดด่างดำ หมอดูก็ไม่กล้าทักทายว่า ดวงดี โดยนำเสนอด้วยกัน 3 ชุด คือ ชุดแฟนลูกครึ่ง ชุดเลื่อนขั้น และ ชุดรวมคำทำนาย เพื่อให้เกิดความหลากหลาย ไม่จำเจกับเนื้อเรื่อง ในส่วนการนำเสนอนั้น แต่ละชุดจะเน้นสื่อบนเนื้อหาที่กระชับ ตอนท้ายของหนังทุกชุดจะตอบโจษท์วิธีการแก้ฝ้าที่ได้ผล ด้วยผลิตภัณฑ์ Cute Press Alpha Arbutin
หนังโฆษณาชุด “ฝ้าพาชีวิตหมอง” ด้วยกัน 3 ชุด แต่ละชุดนำเสนอความยาว 15 วินาที เวียนสลับกันผ่านโทรทัศน์ทุกช่อง โดยเจาะกลุ่มเป้าหมาย ผู้หญิงวัยทำงาน แม่บ้านยุคใหม่ อายุตั้งแต่ 25 ปีขึ้นไป สำหรับผู้สร้างสรรค์หนังโฆษณาชุดนี้ คือ บริษัท นู๊ด คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ที่มอบหมายให้ เจสัน ลิม ทำหน้าที่ Creative Group head เทพินทร์ เจริญชนม์ ทำหน้าที่ Art Director ปณิธาน ลักษณเกียรติ ทำหน้าที่ Copy Writer และ Goodboy Z House เป็น Production House
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท พี อาร์ โซลูชั่น จำกัด : โทรศัพท์ 0-2656-8059 www.prsolution.co.th
คุณประภาส จรสรัมย์ คุณจิตฤทัย ทัดเสรีวิบูลย์ คุณสิทธิกร รัตนะเศรษฐี
โทรศัพท์ 0-81827-7354 โทรศัพท์ 0-81613-1865 โทรศัพท์ 0-89155-5095

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ