บายอน ซีเอ็มฯ ผนึก โรงแรมเลอ เมอริเดียน อังกอร์ มอบสิทธิพิเศษลูกค้า

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday October 3, 2007 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--ซีเอ็ม ออร์กาไนเซอร์
บายอน ซีเอ็มฯ ร่วมกับ โรงแรมเลอ เมอริเดียน อังกอร์ กระตุ้นนักท่องเที่ยวไทย-เทศ มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่จองห้องพักช่วงปลายปี ได้ชมโชว์สุดอลังการแสง เสียง และสื่อผสม ครั้งแรกของกัมพูชา ยิ่งใหญ่ด้วยนักแสดงชาวกัมพูชากว่า 150 ชีวิต
นายเสริมคุณ คุณาวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีเอ็ม ออร์กาไนเซอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัท บายอน ซีเอ็ม ออร์กาไนเซอร์ จำกัด หนึ่งในกลุ่มบริษัทซีเอ็มโอ กรุ๊ป ผู้ได้สิทธิ์ในการจัดแสดงโชว์แสง เสียง และสื่อผสมสุดยิ่งใหญ่ของนครวัด ภายใต้ชื่อ “The Legend of Angkor Wat, When History Comes To Life” ระหว่างวันที่ 24 พฤศจิกายน 2550 — 20 มกราคม 2551 ณ เมืองเสียมราฐ ประเทศกัมพูชา ร่วมมือกับกลุ่มโรงแรม เลอ เมอริเดียน หนึ่งในเครือของสตาร์วู้ด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท (Starwood Hotels & Resorts World Wide, Inc.) กลุ่มธุรกิจโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าของโรงแรมที่จองห้องพักที่โรงแรมเลอ เมอ ริเดียน อังกอร์ (Le Méridien Angkor) ในช่วงเวลาดังกล่าวที่จะได้ร่วมสัมผัสความยิ่งใหญ่ตระการตาของการแสดง “The Legend of Angkor Wat, When History Comes To Life” ณ นครวัดด้วย
“สิทธิพิเศษดังกล่าวนี้เกิดจากความเห็นตรงกันในการร่วมกระตุ้นและส่งเสริมการท่องเที่ยวเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ของเมืองเสียมราฐ ประเทศกัมพูชา ซึ่งกลุ่มเป้าหมายคือนักท่องเที่ยวทั่วโลกที่ต้องการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์และชมโบราณสถานอันศักดิ์สิทธิ์ และความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการนำความเชี่ยวชาญของทั้งสองฝ่ายมาร่วมกันเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดสำหรับลูกค้า โดยทางบายอน ซีเอ็มฯ เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการแสดง และการประชุมในระดับนานาชาติ ส่วนทางด้านโรงแรม เลอ เมอริเดียน อังกอร์ ถือเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่กลุ่มลูกค้าให้ความไว้วางใจและเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมากทุกๆ ปี” นายเสริมคุณ กล่าว
ด้าน นางทาบาตา แรมเซย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการขาย โรงแรมเลอ เมอริเดียน อังกอร์ กล่าวว่า ช่วงเวลาระหว่างเดือนพฤศจิกายนถึงเดือนมกราคมของทุกปี ถือเป็นช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวของเมืองเสียมราฐ ประเทศกัมพูชา ในแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาถึงปีละประมาณ 1.7 ล้านคน โดยกลุ่มใหญ่ที่สุดคือนักท่องเที่ยวชาวเกาหลี, ญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกา โดยความร่วมมือในครั้งนี้มั่นใจว่าตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากลูกค้าจะได้พักผ่อนในโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวและรับบริการที่ดีจากทางโรงแรมแล้ว ยังได้รับชมการแสดงทางประวัติศาสตร์ของนครวัด ที่เป็นการแสดงแสง เสียง และสื่อผสมครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของกัมพูชา และมีบริการรถรับ-ส่งระหว่างโรงแรมเลอ เมอริเดียน อังกอร์ ไปยังจุดบริเวณแสดงคือด้านหลังของนครวัด คาดว่าความร่วมมือดังกล่าวจะกระตุ้นให้มีลูกค้าเข้าพักในโรงแรมเพิ่มขึ้นประมาณ 10-15%
สำหรับ The Legend of Angkor Wat, When History Comes To Life ถือเป็นการแสดงอันยิ่งใหญ่ที่บอกเล่าถึงตำนานแห่งมหานครอันศักดิ์สิทธิ์ หนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ของโลก ฟื้นตำนานประวัติศาสตร์ ความเชื่อและความศรัทธาแห่งนครวัด และนำท่านกลับไปสู่อดีตกาลสมัย นับตั้งแต่เริ่มก่อร่างสร้างอาณาจักรอันยิ่งใหญ่ จนถึงช่วงเวลาสร้างนครวัด ผลงานชิ้นเอกแห่งชนชาติกัมพูชา และฟื้นตำนานการกำเนิดอัปสรา นางสวรรค์แห่งการกวนเกษีรณสมุทร ของวิษณุเทพ กับเหล่าเทพและอสูร ซึ่งมีนครวัดเป็นฉากหลังแห่งการแสดง พร้อมด้วยเทคโนโลยีอุปกรณ์สเปเชียลเอฟเฟ็คอีกมากมายที่จัดมาสำหรับนักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมชมการแสดงโดยเฉพาะ
โดยห้องพักหรูระดับสุพีเรียร์ 3 วัน 2 คืน พร้อมอาหารเช้า และอาหารกลางวัน สำหรับ 2 ท่าน ณ ห้องอาหารอังกอร์ รอยัล คาเฟ่ ในช่วงระหว่างวันที่ 24 พฤศจิกายน 2550 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2550 ราคาเริ่มต้นที่ 420 เหรียญดอลล่าร์ และในช่วงระหว่างวันที่ 1 มกราคม ถึงวันที่ 20 มกราคม 2551 ราคาเริ่มต้นที่ 440 เหรียญดอลลาร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ