โบ๊ทเฮ้าส์หัวหิน จัดอีเว้นท์ ดึงลูกค้าเร่งยอดขายปลายปี 50

ข่าวทั่วไป Thursday September 27, 2007 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--นิโอ ทาร์เก็ต
โบ๊ทเฮ้าส์หัวหิน โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์วิลล่า และคอนโดมิเนียมสุดหรู ริมหาดสวยของชะอำ-หัวหิน รุกจัดงาน “Health & Wealth at Boathouse Hua Hin” ช่วงวันที่ 5 — 7 ตุลาคม 2550 ชั้น 1 สยามพารากอน เร่งลูกสูบดันยอดขาย โค้งสุดท้ายปลายปี 50 คาดผลประกอบการไตรมาสนี้ไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท มั่นใจปีนี้รายได้ถึง 2,400 ล้านบาท
นายประไพสิทธิ์ ตัณฑ์เกยูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โบ๊ทเฮ้าส์หัวหิน จำกัด เปิดเผยว่า “สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาดในช่วงไตรมาส 4 ของปีนี้ เราจะเน้นจัดกิจกรรมทางการตลาด และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า เพื่อเป็นการเร่งยอดขายในช่วงปลายปี 50 เป็นการกระตุ้นกำลังซื้อที่มีอยู่แล้วสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อบ้านและคอนโดในโครงการของเรา แต่ยังชะลอการตัดสินใจอยู่ ทั้งนี้เราได้ปรับขนาดของบ้านวิลล่า และคอนโดมิเนียมในโครงการให้มีขนาดเล็กลงและราคาต่อหน่วยต่ำลง แต่ลูกค้าจะได้สินค้าที่พรั่งพร้อมด้วยรสนิยมและคุณภาพเทียบเท่าระดับต่างประเทศ อีกทั้งความสวยงามและคุณค่าของแบบบ้าน Thai Contemporary ที่มีบรรยากาศด้านหน้าติดทะเล ด้านหลังเป็นภูเขาตรงตามหลักฮวงจุ้ยที่ดี พร้อมสระว่ายน้ำ free form ขนาด 12 เท่าของสระโอลิมปิคที่ยาวที่สุดไหลผ่านหน้าบ้านและคอดโดฯทุกหลัง ซึ่งทางบริษัทฯ ลงทุนสร้างสาธารณูปโภคและสระว่ายน้ำมูลค่ากว่า 500 ล้านบาทที่แล้วเสร็จ และมีพื้นที่สีเขียว(ที่ไม่ใช่แปลงบ้านและอาคาร)สูงถึง 63% ของพื้นที่โคงการทั้งหมด ทำให้มีความแตกต่างที่เด่นชัดจากโครงการอื่นๆในหัวหิน-ชะอำ ซึ่งมั่นใจว่าเมื่อถึงสิ้นปีจะสามารถทำยอดรายได้ตามที่ตั้งเป้าหมายไว้”
ดังนั้น บริษัทฯ จึงได้จัดงาน “Health & Wealth at Boathouse Hua Hin” ขึ้น ระหว่าง วันที่ 5 — 7 ตุลาคม 2550 ตั้งแต่เวลา 11.00 — 20.30 น. ณ บริเวณ Fashion Hall ชั้น 1 สยามพารากอน ซึ่งภายในงานท่านจะได้พบกับบ้านและคอนโดจำลอง พร้อมทั้งยังมีกิจกรรมสนุกๆมากมายสำหรับผู้มาร่วมงาน อาทิ มุม Healthy Bar สดชื่นกับน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพ, ผ่อนคลายกับการทำสปามือ, ดูดวงจากไพ่ยิปซี, เพลิดเพลินกับเสียงเพลงในสไตล์ Trio Jazz และ Highlight พิเศษในแต่ละวัน
โดยในเย็นวันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พบกับ มินิคอนเสิร์ต ของ “สุเมธ & เดอะปั๋ง”, เย็นวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม พบกับแขกรับเชิญพิเศษ เช่น นพ.มาศ ไม้ประเสริฐ และนพ.เฉก ธนสิริ ที่มาพูดคุยเกี่ยวกับการใช้ชีวิตแบบ Healthy Life , ม.ล.ศิริเฉลิม สวัสดิวัฒน์ (หมึกแดง) ที่จะมาเผยเคล็ดลับดีๆเกี่ยวกับ Healthy Cuisine และ ม.ล.ภูมิใจ ชุมพล (ผู้ตกแต่งสวนพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน และเจ้าของร้าน อะกาลิโก (White Tea House) สุขุมวิท 51) ที่จะมาเผยเคล็ดลับเทคนิคการแต่งสวนสวย และปิดท้ายคืนวันเสาร์ด้วยเสียงเพลงเพราะๆ จาก อั๋น ภูวนาท คุนผลิน และบ่ายวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พบกับ คุณจิตรา ก่อนันทเกียรติ จะมาเผยเรื่องน้ำหนักดวงการดูฮวงจุ้ยแบบจีน พร้อมกับ หมอดูชื่อดัง คุณคฑา ชินบัญชร จะมาบอกเทคนิคการเลือกเฟอร์นิเจอร์และต้นไม้ให้สมพงษ์กับดวงชะตาเจ้าของบ้าน โดยวิธีทำนายจากไพ่ทาโร่ และปิดท้ายค่ำคืนด้วย มินิคอนเสิร์ต ของ 3 พี่น้องสินเจริญบราเธอร์ ที่จะมาบรรเลงเพลงสบายๆ กับบรรยากาศสไตล์ริมทะเล
โบ๊ทเฮ้าส์หัวหิน เป็นโครงการบ้านพักและห้องชุดตากอากาศสุดหรูที่ใหญ่ที่สุดในหัวหิน มูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท อยู่ห่างจากดุสิตรีสอร์ทเพียง 1 กม. และมีสระว่ายน้ำแบบฟรีฟอร์มที่ยาวที่สุดถึง 12 เท่าของสระโอลิมปิค ระบบสาธารณูปโภค ภูมิทัศน์ มูลค่ากว่า 500 ล้านบาท ซึ่งก่อสร้างโดยบริษัท คริสเตียนี่ และ นีลเส็น (ไทย) จำกัด (มหาชน) บนพื้นที่ติดทะเลกว่า 72 ไร่ ออกแบบ Conceptual Design โดย บริษัท เทวา สตูดิโอ จำกัด ของ หม่อมหลวงตรีทศยุทธ เทวกุล และออกแบบตกแต่งภายในโดยบริษัท พี อินทีเรีย แอนด์ แอสโซสิเอท จำกัด ของคุณรุจิราภรณ์ หวั่งหลี และบริษัท พริสม่า อาคิเท็ค อินทีเรีย จำกัด โดย คุณพิสมัย จิตรวิมล
ผู้สนใจชมบ้านตัวอย่าง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ โทร. 032-442-570-3 หรือชมเว็บไซต์ www.boathouse-huahin.com
สนใจข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
ลลิฎา ลีลานุกูล
บ.นิโอ ทาร์เก็ต
โทร. 02-631-2290-5 ต่อ 305 MO.081-932-3636

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ