“ชิน” ดี๊ด๊า!! ถูกใจแฟชั่น ‘แอ๊บแบ๊ว’ ครั้งแรกในชีวิต

ข่าวทั่วไป Tuesday October 16, 2007 14:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ถือเป็นขวัญใจหน้าใหม่วัยรุ่นไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับหนุ่มหน้าใส ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน ที่ล่าสุดแอบมาโผล่บนหน้าปก “CENTERPOINT MAGAZINE” ที่สาวๆ เห็นแล้วต้องร้องกรี๊ดกันเลยกับ YOUNG BLOOD ISSUE โดยคว้าตัวหนุ่มลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศสคนนี้มาขึ้นปกในคอนเซ็ปท์สุดเท่ & เฟี้ยว กับการแปลงกายเป็นแดร็กคูล่าหนุ่มสุดหล่อ แถมโพสต์ท่าแอ๊บแบ๊วถูกใจให้ได้ดูกันในเล่มอีกด้วย
โดยหนุ่ม ชิน-ชินวุฒ แอบเผยถึงเบื้องหลังการถ่ายแฟชั่นในครั้งนี้ว่า “ผมเคยมาถ่ายแฟชั่นกับ CENTERPOINT MAGAZINE ครั้งนึงนะ แต่ตอนนั้นยังเป็น G-JUNIOR อยู่ครับ แต่ครั้งนี้จะต่างกับคราวที่แล้ว จะเป็นอีกแนว ดูเป็นแฟชั่นที่มีสไตล์และมีลูกเล่น ออกเป็นแนวร็อกๆ ปนอินดี้เล็กๆ ส่วนที่ถ่ายมาแล้วชอบที่สุดก็ต้องเป็นโพสต์ท่า ‘แอ๊บแบ๊ว’ เลยครับกำลังอินเทรนด์ อีกอย่างนี่ถือเป็นครั้งแรกที่ได้นอนถ่ายแฟชั่น ตอนแรกที่รู้ก็แอบดีใจว่าวันนี้ไม่ต้องเหนื่อย ที่ไหนได้เหนื่อยกว่ายืนอีกเพราะต้องเกร็งหน้าท้องตลอด 4 ชั่วโมงเลย แต่ก็ดีครับได้กล้ามท้องกลับบ้าน (หัวเราะ)”
สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดแฟชั่นเซ็ตเท่ๆ ของหนุ่มคนนี้กว่า 20 หน้า พร้อมสัมภาษณ์และเบื้องหลังการถ่ายแฟชั่นแบบเอ็กซ์คลูซีฟ สามารถติดตามใน CENTERPOINT MAGAZINE ISSUE 10: YOUNG BLOOD ISSUE ได้แล้ววันนี้ทุกแผงหนังสือทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ