ตลาดดอทคอม จัดสัมมนาหลักสูตร"รวมเทคนิคการพัฒนาเว็บไซต์สำเร็จรูปให้ประสบผลสำเร็จ"

ข่าวปฏิทินข่าว Wednesday October 3, 2007 09:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--ตลาด ดอท คอม
อยากมีเว็บ eCommerce แต่เขียนโปรแกรมไม่ได้ ไม่ใช่ปัญหา! สัมมนาเดียว ที่จะช่วยให้คุณสามารถสร้าง และบริหารเว็บไซต์ของคุณ ด้วยตัวคุณเอง ถ้าท่านเป็นคนหนึ่งที่อยากมีเว็บอีคอมเมิร์ซ อยากทำธุรกิจออนไลน์ อยากขายของผ่านเว็บไซต์ แต่ติดปัญหาที่ไม่มีความรู้เรื่องโปรแกรม ไม่มีความรู้เรื่องการค้าขายออนไลน์ ไม่รู้วิธีการนำสินค้าไปวางบนเว็บไซต์ สัมมนานี้ คือเครื่องมือที่จะช่วยให้ธุรกิจในโลกออนไลน์ของท่าน เป็นเรื่องง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ!
สัมมนาที่จะช่วยทำให้คุณสามารถสร้าง และบริหารเว็บไซต์ของคุณ ด้วยตัวของคุณเอง พร้อมเทคนิคการเพิ่มลูกเล่นและการตกแต่งเว็บไซต์ เพื่อการขายสินค้าออนไลน์ ผ่านอินเทอร์เน็ตไปยังคนทั่วประเทศและทั่วโลก โดยทีมงานและ อาจารย์ที่มีประสบการณ์ ในด้านการทำเว็บไซต์และ e-Commerce แนวหน้าของเมืองไทย
เนื้อหาสัมมนาจะเริ่มจากการปูพื้นฐานเรื่อง eCommerce พร้อมทั้งแนะวิธีการทำการตลาดสำหรับเว็บเกิดใหม่ เน้นสุดๆ การใช้งานเว็บสำเร็จรูปของ TARADQuickweb.com เมนูหลักครบทุกเมนู สอนการใส่รายละเอียดสินค้า ข่าวสาร บทความ เสริมเทคนิค ใส่ keyword อย่างไร ให้ โดนใจSearch engine
พิเศษสุดๆ ทุกท่านจะได้รับร้านค้าแพคเกจ Silver ที่สามารถใช้งานได้จริงทุกประการ ฟรี 3 เดือน มูลค่า 999 บาท! เมื่อจบคอร์สนี้แล้วทุกท่านจะรู้ว่า "การทำเว็บ e-Commerce ไม่ยากอย่างที่คิด!!!"
เหมาะสำหรับ : ผู้เริ่มต้นทำ e-Commerce, ผู้ที่อยากมีเว็บ eCommerce แต่ไม่รู้จะเริ่มอย่างไร, ผู้ที่มีร้านค้าอยู่แล้วแต่ยังไม่เข้าใจการใช้งานระบบหลังร้าน, นักศึกษา และผู้สนใจทั่วไป
วัน/เวลา : วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2550 เวลา 08.30 -17.00
สถานที่ : อาคารมหานครยิบซั่ม ชั้น 21 ศูนย์ฝึกอบรมเนคเทค
รูปแบบ : บรรยายและปฏิบัติจริงด้วยคอมพิวเตอร์ (1 ท่าน /1 เครื่อง)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณณดา สุวิมลโอภาส
Education officer
Mobile : 084-0865960
บริษัท ตลาด ดอท คอม จำกัด
979/71 อาคารเอสเอ็ม ทาวเวอร์ ชั้น 25 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ : 02 298-0999
โทรสาร : 02 298-0644, 02 298-0645
อีเมล์ : nada@tarad.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ