เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ประกาศทิศทางล่าสุดการฉายภาพยนตร์ด้วยระบบ Dolby 3D Digital ครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมเชิญชม “Beowulf : ขุนศึกโค่นอสูร” ก่อนใครในโลก

ข่าวปฏิทินข่าว Thursday November 8, 2007 17:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์
บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ซีเนม่า มีความยินดีขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมเปิดประสบการณ์พิเศษครั้งใหม่ของการชมภาพยนตร์ 3 มิติด้วยระบบ Dolby 3D Digital ที่ทันสมัยและสมบูรณ์แบบที่สุดในโลก ในการประกาศเปิดตัวโรงภาพยนตร์ที่ฉายด้วยระบบ Dolby 3D Digital ที่ทันสมัยที่สุดในโลกแห่งแรกในเมืองไทย ไปพร้อมกับชมภาพยนตร์มหากาพย์ระดับฮอลลีวู้ด รอบปฐมทัศน์ก่อนใครในโลก “Beowulf-เบวูล์ฟ : ขุนศึกโค่นอสูร” ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่มีการลงทุนถ่ายทำด้วยระบบดิจิตอลตลอดทั้งเรื่อง ....เปิดมุมมองความบันเทิง และความท้าทายในรูปโฉมใหม่ที่ยังไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในธุรกิจโรงภาพยนตร์ ...เจาะไลฟ์สไตล์คนอินเทรนด์
ทั้งนี้ คุณสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด และคุณเฮนรี่ ทราน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท วอร์เนอร์ บราเธอร์ ฟาร์อีสต์ อิน คอร์ปอเรชั่น จำกัด ยินดีให้สัมภาษณ์
กำหนดการ
วันที่ จันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2550
เวลา 14.00 น. ลงทะเบียน
15.00 น. Press Briefing กับผู้บริหาร
15.30 น. ชมภาพยนตร์เรื่อง Beowulf ในระบบ Dolby 3D Digital รอบแรกของเมืองไทย พร้อมศิลปินดารา และผู้กำกับภาพยนตร์ไทย
สถานที่ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 7 บนศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือจากท่าน และใคร่ขอขอบคุณในความร่วมมือล่วงหน้า ณ ที่นี้ หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ภรณ์ธณัฐหรือ ฐิภา ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์ บริษัท กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์ จำกัด โทร. 02-953-9624-5 ต่อ 801 , 806 หรือ 081-834-8087

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ