อาดิดาส มอบรองเท้ากีฬากว่า 5,500 คู่จากน้ำใจคนไทยสร้างชีวิตใหม่ให้เด็กด้อยโอกาส

ข่าวกีฬา Monday September 10, 2007 14:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์
บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด ส่งมอบรองเท้ากีฬากว่า 5,500 คู่ ที่ได้รับมาจากประชาชนคนไทยตามโครงการ “ รองเท้าเก่าของคุณ ชีวิตใหม่ของเขา ” ให้แก่มูลนิธิ ดวงประทีป จุดประกายและสร้างแรงบันดาลใจให้เด็ก ๆ และผู้ด้อยโอกาสสนใจและ หันมาออกกำลังกายและเล่นกีฬาเพื่อสร้างสรรค์ให้ชีวิตดีขึ้น
นางธนัญญา สิตท์ทาร์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท อาดิดาส ( ประเทศไทย ) จำกัด กล่าวว่า โครงการ “รองเท้าเก่าของคุณ ชีวิตใหม่ของเขา” เป็นโครงการต่อเนื่องที่สานต่อกิจกรรมเพื่อสังคม (Corporate Social Responsibility : CSR)ของอาดิดาสที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการส่งเสริม พัฒนา และตอบแทนสังคมโดยเฉพาะในด้านกีฬา โดยตลอดระยะเวลา 1 เดือนของการดำเนินโครงการตั้งแต่ วันที่ 25 มิถุนายน — 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา มีประชาชนที่ทั้งนำรองเท้ากีฬาเก่ามาแลกซื้อรองเท้าคู่ใหม่ของ อาดิดาสในราคาพิเศษ และที่นำรองเท้ากีฬาเก่ามาบริจาคกับโครงการจำนวนมาก และเมื่อสิ้นสุดโครงการสามารถรวบรวมรองเท้ากีฬาได้ถึง 5,523 คู่ อาดิดาสจึงได้ส่งมอบรองเท้ากีฬาที่มาจากน้ำใจของคนไทยทั่วประเทศในโครงการ “รองเท้าเก่าของคุณ ชีวิตใหม่ของเขา” ให้แก่มูลนิธิ ดวงประทีป ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลที่ทำงานเพื่อเด็กยากจนและคนยากไร้มากว่า 30 ปี และมีเครือข่ายในการนำรองเท้ากีฬาแจกจ่ายไปยัง ผู้ยากไร้และเด็กด้อยโอกาสทั่วประเทศต่อไป
อาดิดาส ขอขอบคุณน้ำใจจากลูกค้าของอาดิดาสและคนไทยทั่วประเทศ ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้เป็นอย่างดี เรามุ่งหวังว่า รองเท้ากีฬาที่มาจากความปรารถนาดีในการอยากจะแบ่งปันให้ผู้อื่นจากคนทั่วประเทศนี้จะสามารถจุดประกายและสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ยากไร้และเด็กด้อยโอกาสได้สนใจและหันมาออกกำลังกายและเล่นกีฬามากขึ้น เพราะรองเท้ากีฬา เพียงคู่เดียวอาจเป็นจุดเริ่มต้นและเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของคนคนหนึ่งได้ เพื่อให้มีพลังของการสร้างสรรค์ชีวิตที่ดีขึ้น เช่นเดียวกับชื่อโครงการที่ว่า “รองเท้าเก่าของคุณ ชีวิตใหม่ของเขา” เฉกเช่นเดียวกับนักกีฬาชื่อดังระดับโลกหลายคนที่มาจากเด็ก ๆ ที่ขาดแคลนและด้อยโอกาส แต่เมื่อมีกีฬาในหัวใจก็สามารถค้นหาตัวเองและฝ่าฟันจนมาประสบความสำเร็จเป็นนักกีฬาดัง เพราะอาดิดาสเชื่อมั่นว่า “ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้” นั่นเอง”
นางประทีป อึ้งทรงธรรม ( ฮาตะ ) เลขาธิการมูลนิธิดวงประทีป กล่าวว่า ทางมูลนิธิรู้สึกดีใจและขอขอบคุณ บริษัท อาดิดาส ( ประเทศไทย ) ที่ได้เล็งเห็นคุณค่าและการร่วมแบ่งปันโอกาสที่ดีให้แก่เด็ก ๆ และผู้ที่อยู่ในมูลนิธิและเครือข่ายทั่วประเทศ เพราะยังมีเด็ก ๆ และผู้ด้อยโอกาสในชุมชนต่าง ๆ ทั่วประเทศมากมายที่ขาดโอกาสทางการกีฬาและดำเนินชีวิตไปในทางที่ผิด ดังนั้นเห็นว่าการที่พวกเขาเหล่านี้จะได้รองเท้ากีฬาสักคู่ อาจเป็นจุดเล็ก ๆ ที่จะเริ่มต้นให้สนใจมาเล่นกีฬามากขึ้น เพื่อสุขภาพร่างกายแข็งแรง และสุขภาพใจที่แข็งแกร่ง ไม่หลงผิดไปดำเนินชีวิต ในทางที่ไม่ดี เพื่อเป็นพลังในการสร้างสรรค์สังคมและประเทศชาติต่อไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด
Tel: 0-2284-2662 ต่อ 207 Fax: 0-2284-2291-2
คุณบารนี อุปลา 089 477 1903 E-mail:baranee@kanokratpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ