“แหม่ม” ชวนฟังเพลงคลายเครียด

ข่าวทั่วไป Wednesday September 12, 2007 15:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--อาร์เอส
ปล่อยงานเพลงฟังสบายชุดใหม่ล่าสุด REASON OF LOVE (รีซั่น ออฟ เลิฟ) มาสร้างความอบอุ่นให้ทุกหัวใจดีเหลือเกิน ขนาดเพิ่งปล่อยไป 2 เพลง ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงทั่วประเทศอย่างดี เมื่อเป็นอย่างนี้แหม่ม-พัชริดา วัฒนา เจ้าของอัลบั้มนอกจากจะเป็นปลื้มอย่างมากแล้ว ก็ยังพูดถึงเพลงอื่นๆในอัลบั้มว่ามีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง
“พูดถึงอัลบั้ม REASON OF LOVE (รีซั่น ออฟ เลิฟ) ก็เป็นอัลบั้มที่ แหม่ม ตั้งใจทำออกมาให้แฟนๆฟังแล้วรู้สึกสบายและผ่อนคลายไปกับทุกๆเพลง เพราะฉะนั้น แหม่ม ก็เลยเลือกแนวเพลงแบบ โซล ป๊อป ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องของความรักที่ฟังแล้วสดชื่น ยิ้มตามไปด้วยค่ะ(ยิ้ม) ซึ่งฟีดแบ็คหลังจากเพลง “ผู้หญิงวนซ้าย ผู้ชายวนขวา” และเพลง ” REASON OF LOVE (รีซั่น ออฟ เลิฟ)” ออกไปแล้วก็มีหลายคนบอกว่าชอบทั้งเนื้อเพลงและก็ซาวนด์ดนตรีที่ฟังสบายๆ(ยิ้ม) ซึ่งผลตอบรับแบบนี้ทำให้ แหม่ม รู้สึกดีใจนะคะเพราะ แหม่ม อยากให้คนที่ได้ฟังเค้ามีความสุขและรู้สึกว่าได้ผ่อนคลายไปด้วย ทุกวันนี้สังคมบ้านเรามันค่อนข้างจะเครียด แหม่ม ก็เลยอยากจะให้เสียงเพลงช่วยให้คนได้ผ่อนคลายและลดความเครียดไปบ้าง แหม่ม เชื่อค่ะว่าเวลาที่เราเครียดหรือเหนื่อยจากอะไรก็ตาม ถ้าได้มาฟังเพลงความหมายดีๆจังหวะเบาๆจะช่วยให้รู้สึกดีขึ้นได้เยอะเลยค่ะ”
ติดตามงานเพลงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความละเมียดละไมในทุกๆบทเพลง ผ่านเสียงร้องของนักร้องหญิงเสียงคุณภาพ “แหม่ม-พัชริดา วัฒนา” และติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “REASON OF LONE” (รีซั่น ออฟ เลิฟ)” และเพลง “ผู้หญิงวนซ้าย ผู้ชายวนขวา” จากอัลบั้ม “REASON OF LONE” (รีซั่น ออฟ เลิฟ) ได้จากทุกรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ