มัน(ส์) ปลิ้นมูนสตาร์ !!! คอแฟตต้องมนต์สกา แห่ออกสเต็ปเร็กเก้ ใน “ ซานมิเกล มิวซิก เฟสต์ โวลุ่ม 6 ”

ข่าวทั่วไป Wednesday September 5, 2007 15:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--คลิก-วี อาร์ วัน เรดิโอ
รวมพลสาวกสกา และเร็กเก้กันอย่างสนุกสุดเหวี่ยง กระฉูดกันเป็นแถว กับคอนเสิร์ต “ คลับมิก พรีเซนต์ ซานมิเกล มิวซิก เฟสต์ โวลุ่ม 6 # ซูเปอร์ สกา ( Clubmig Present San Miguel Muzik Fest Vol.6 # Super SKA) ” ที่คลื่นวิทยุเจ้าพ่อไอเดียเก๋กู๊ดของเมืองไทย 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน ร่วมกับ เบียร์ซานมิเกล ผู้สนับสนุนใจดี จัดขึ้นเพื่อให้พลพรรคคนรักสี เขียว เหลือง แดง ได้มาดื่มด่ำกำซ่า กับรสชาติใหม่แบบไร้ขีดจำกัด โดยในครั้งนี้ได้ปรมาจารย์ชั้นเทพด้านแนวเพลงสกา และเร็กเก้ อย่างวงเท็ดดี้ สกาแบนด์ (TEDDY SKABAND) , ไคโจ บราเธอร์ (KAIJO BROTHER) , ศรีราชาร็อกเกอร์ , สาวสวยสุดเท่ห์ ส้ม — อมรา และสุดยอดวงสกาตลอดกาล อย่างวงทีโบน T-Bone ที่ได้นำเพลงฮิต เพลงดังของตัวเอง และของศิลปินดังคนอื่น ๆ มาเขย่าโสตประสาทความมันส์ให้สะใจแฟน ๆ แฟต เรดิโอ ณ สตูดิโอมูนสตาร์ 8 ไปเมื่อค่ำวานก่อน
เริ่มงานโดย ดี.เจ ช้างน้อย กุญชร ณ อยุธยา พร้อมคู่หูอย่าง ดี.เจ เปิ้ลหน่อย — วรัษฐา พงษ์ธนานิกร เป็นพิธีกรหน้างาน คอยเอ็นเตอร์เทนบรรดาสาวกคลื่นอ้วนที่เริ่มมาออที่หน้าประตู ส่วนภายในงานมี ดี.เจ.โด๋ว - มรกต โกมลบุตร ที่ขอควงดี.เจ.สาวหุ่นดี คริส หอวัง มาประเดิมเปิดตัวความมันหฤหรรษ์ด้วยวงสกาน้องใหม่แต่ฝีมือเก๋า กับวง GOLD - RED ที่ขอประเดิมด้วยเพลงรักครั้งใหม่ ตามด้วย ซ่อน โดยที่ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงให้เสียอารมณ์จึงขอตบท้ายอีก 2 เพลงรวด ด้วย โลกมลพิษ และจิ้งจก เป็นที่ถูกใจชาวสกายิ่งนัก ทันทีที่สาวสุดเท่ห์อย่าง ส้ม อมรา ออกมาเปิดตัวด้วย เพลง One Two ท่ามกลางเสียงกรี๊ด ๆ ของแฟน ๆ ที่ทึ่งกับพลังเสียงของชี และชุดสุดเซ็กซี่ที่ชีได้สวมใส่ ต่อด้วยเพลงสุดฮิต อย่าง Play Girl พร้อมทั้งโยกย้ายส่ายสะโพกกันแบบยาว ๆ ในเมดเลย์แบบ อมรา รีมิกซ์ ในเพลง ไฟฟ้าสถิต , วันสุดท้าย , กัญชากับนางส้มตำ ก่อนจะปล่อยเพลงฮิตติดชาร์ตด้วยเพลง ซ่า อมรมณ์ และ ระเบียบรัด งานนี้สาวซ่าอย่างส้ม ขอใช้เพลงฮิตสุดอมตะอย่าง เพลงนางสาวไทย เป็นเพลงปิดท้าย ก็กระชากใจแฟน ๆ ชาวสกากลับไปได้เต็ม ๆ อีกครั้ง
ความสนุกยังไม่หมดแค่นี้ วง ศรีราชา ร็อคเกอร์ 5 หนุ่มสกาสายพันธุ์ใหม่ รับช่วงต่อในเพลงซิงเกิ้ล ฮิตเปิดตัวของพวกเขา กับ Shanke Your Move ตามด้วยเพลง ศรีราชา ร็อคเกอร์ ก่อนจะมาปิดกันด้วยเพลงจังหวะสนุก ๆ ในเพลง เก็บเล็กผสมน้อยกัน ส่วนวงสกาชั้นดีอย่าง Teddy Ska Band มาเปิดตัวด้วยเพลงโดนใจสาวกเพลงสกา กับ Eyes Flyer ตามด้วยเพลง Date Rape Stylee จากวงSublime ที่นำมา Cover ใหม่เป็นพิเศษเฉพาะสาวกคลื่นอ้วนที่งานนี้เท่านั้น
ส่วนวง Kai-Jo Brothers วงskaสุดเก๋าก็ไม่ยอมน้อยหน้า หยิบเพลงดังอย่าง Tuk Tuk Breakdown และ Let’s go to the sea ที่เป็นเพลงโปรดของบรรดาแฟน ๆ สายเลือดสกา มาเรียกความมันอย่างต่อเนื่อง สุดท้ายก็มาถึงสุดยอดวงปรมาจารย์ชั้นเทพแนวเพลงสกาและเร็กเก้ที่ทุกคนตั้งหน้าตั้งตารอคอยอย่าง วง T-Bone ที่เปิดเวทีด้วยเพลงจังหวะน่ารัก ๆ อย่างเพลง กอด ที่ไม่ว่าจะเล่นที่ไหนเมื่อไรนั้น ก็จะมีเสียงร้องตามของผู้ชมดังสนั่นไม่มีตก จากนั้นไม่รอช้ามาต่อกันเลยด้วยเพลง กลิ่น ที่ได้จังหวะสนุก ๆ เล่นเอาผู้ชมถึงกับต้องขยับขยายพื้นที่ เพื่อจะออกสเต็ปกันให้ถึงใจ แล้วตามด้วยเพลงซิกส์เนเจอร์ของสาวกเพลงสกา ในเพลง มนต์รักเพลงสกา ทำเอาแฟน ๆ เต้นกันกระจาย ท่ามกลางเสียงเชียร์ลั่นสนั่นสตูดิโอ ก่อนจะมาปิดความมันส์ตามแบบฉบับซูเปอร์สกาครั้งนี้ ด้วยเพลงที่มีจังหวะจะโคนชวนโยกอย่างเพลง โต๋ล่งตง งานนี้บรรดาขาประจำคลื่นอ้วนบอกได้แค่ว่า เห็นแต่ความสนุกอย่างมันตลอดทั้งงานจ้า.....
คอนเสิร์ตมันสะบัดแบบนี้ มีกันอีกเรื่อย ๆ โดย 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน และเบียร์ซานมิเกล ผู้สนับสนุนผู้ใจดี ติดตามกิจกรรม มัน(ส์)ขั้นเทพ ครั้งต่อไปกันได้ที่คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ ทุกช่วงดี.เจ.จ้า....
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Click — VR1 Radio
02 — 6415234 ต่อ 303 — 304 / 086 - 3411427
องุ่น (081 - 8909839) , หว่าหวา (081 - 4132229) , เมย์ (086-3112221)

แท็ก เรดิโอ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ