ผู้บัญชาการทหารเรือ เยี่ยมชมการฝึกซ้อมและให้กำลังใจแก่นักกีฬาแข่งเรือใบทีมชาติไทย

ข่าวกีฬา Friday October 5, 2007 08:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
วันนี้ (๕ ตุลาคม ๒๕๕๐) เวลา ๑๑.๐๐ น. พลเรือเอก สถิรพันธุ์ เกยานนท์ ผู้บัญชาการทหารเรือ และนายกสมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เดินทางไปเยี่ยมชมการฝึกซ้อมและให้กำลังใจแก่นักกีฬาแข่งเรือใบทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ครั้งที่ ๒๔ ณ โอเชี่ยน มารีน่า ยอร์ชคลับ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยมีผู้ฝึกสอนพร้อมด้วยนักกีฬาให้การต้อนรับ
ทั้งนี้ นายกสมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ฯ ได้ชมการฝึกซ้อมเรือใบในบริเวณสนามแข่งขันจริง คือ โอเชี่ยน มารีน่า ยอร์ชคลับ ซึ่งจัดให้เป็นสถานที่แข่งขันของกีฬาเรือใบในกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ ๒๔ พร้อมทั้งให้โอวาทและกำลังใจแก่นักกีฬาแข่งเรือใบทีมชาติไทย เพื่อให้มีแรงใจแรงกายในการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ ๒๔ ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ในระหว่างวันที่ ๖ ถึงวันที่ ๑๕ ธันวาคม ๒๕๕๐ นี้
การแข่งขันเรือใบในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ ๒๔ จะทำการแข่งขันด้วยกัน ๑๒ ประเภท คือ ประเภทโฮบี้, ออฟติมิสต์ชาย, ออฟติมิสต์หญิง, ออฟติมิสต์ทีม, ซูเปอร์มด, ปลาทู, ๔๗๐ ชาย, ๔๗๐ หญิง, ๔๒๐ ชาย, ๔๒๐ หญิง, เลเซอร์สแตนดาร์ด และเลเซอร์เรเดียล โดยมีนักกีฬาแข่งเรือใบ จำนวน ๒๓ คน เป็นตัวแทนทีมชาติไทยในการแข่งขันครั้งนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ