ตุ๊กตา เป็นตัวแทนดาราร่วมโครงการ “คลองสวย น้ำใส ถวายในหลวง”

ข่าวทั่วไป Thursday October 11, 2007 11:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--แอ็คเซส เซ็นเตอร์
ดาราสาวสวย และนักจัดรายการวิทยุFMชื่อดัง ตุ๊กตา อุบลวรรณ เป็นตัวแทนดาราร่วมปฏิบัติการนำร่องเพื่อฟื้นฟูและปรับปรุงคุณภาพน้ำ คู คลอง ในจังหวัดนนทบุรี โครงการ “คลองสวย น้ำใส ถวายในหลวง” โดยการโยนก้อน EM ให้ครบ 99,999 ก้อน
องค์การบริหารส่วนจังหวัดนนทบุรี โดย พันตำรวจเอกธงชัย เย็นประเสริฐ และประธานในพิธีนายวิเชียร พุฒิวิญญู รองผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี ร่วมกับ โรงเรียน เยาวชน และประชาชนในจังหวัดนนทบุรี จัดโครงการ “คลองสวย น้ำใส ถวายในหลวง” เพื่อแก้ปัญหา คุณภาพน้ำของ คู คลอง ในเขตจังหวัดนนทบุรี
โครงการนี้เป็นโครงการนำร่อง ด้วยการนำจุลินทรีย์ EM แบบก้อนและแบบน้ำ ใส่ลงในน้ำเพื่อเป็นการปรับสภาพน้ำในคลอง จำนวน 99,999 ก้อน เพื่อร่วมถวายในหลวงเนื่องในวโรกาสทรงครองสิริราชสมบัติ 60 ปี และปีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา ในปี 2550 นี้ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวได้เริ่มปฏิบัติมาและโยนครบ 99,999 ก้อนแล้วในวันงานครั้งนี้
ภายในงาน ดาราสาวสวย ตุ๊กตา อุบลวรรณ ร่วมปาก้อนจุลินทรีย์ EM พร้อมกับแขกผู้ใหญ่ของจังหวัดนนทบุรี ประชาชน และเยาวชน โดยดาราสาวสวย ตุ๊กตา อุบลวรรณ กล่าวว่า “ มาร่วมงานครั้งนี้ก็อยากเป็นตัวแทนของดารากระตุ้นให้น้องๆเยาวชนคนรุ่นใหม่ได้เล็งเห็นความสำคัญของการรักษาน้ำ เพราะที่ต๊กตาทราบมาตั้งแต่จัดโครงการ “คลวงสวย น้ำใส ถวายในหลวง” ขึ้นมาเด็ก หรือประชาชน ที่เมืองนนท์จะระมัดระวังเรื่องการไม่ทิ้งขยะลงน้ำกันมากค่ะ ตุ๊กตาว่านับเป็นจุดเริ่มที่ดีของการรักษาน้ำค่ะ ”
งานดังกล่าวจัดขึ้น ในวันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม 2550 นี้ ณ คลองพระพิมล บริเวณเทศบาลอำเภอไทรน้อย อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์กิจกรรม บริษัท แอ็คเซส เซ็นเตอร์ จำกัด
คุณดิศราพร อิศรางกูร ณ อยุธยา ( ปุ๋ย) โทรศัพท์ 089-770-4106, 086-380-3225
คุณนาถรุจี ศักดิ์ศิริ ( ฮา ) โทรศัพท์ 081-621-6035

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ