ตองมาแปลก เล่น ผีจ้างหนัง ฯ ย้ำ ไม่ขอไปคำชะโนดเด็ดขาด

ข่าวทั่วไป Thursday October 4, 2007 16:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น
รับเล่นหนัง เรื่อง ผีจ้างหนัง “อาถรรพณ์ป่าคำชะโนด” ตอง ภัครมัย โปรตระนันท์ ยืนยันเสียงหนักแน่น ไม่ยอมไปคำชะโนด ซึ่งเป็นสถานที่ที่ก่อให้เกิด ตำนาน ผีจ้างหนัง จน วุ้น ทรงศักดิ์ มงคลทอง นำมาต่อยอด สร้างเป็นภาพยนตร์ เรื่อง ผีจ้างหนัง “อาถรรพณ์ ป่าคำชะโนด” การกลับไปพิสูจน์ว่า จอ และเครื่องฉายหนัง จะทำให้คนเห็นผี มานั่งดูหนังได้อีกครั้ง หรือไม่
ตอง ภัครมัย โปรตระนันท์ สลัดมาดนักร้อง นางแบบสุดเซ็กซี่ บนแคทวอล์ค มารับบท อรพยาบาลสาว บทบาทที่จะมาพลิกภาพนักร้องของเธอ ที่มีชีวิตคู่กับหมอยุทธที่หมกมุ่น กับการค้นคว้า เรื่องราวของ ผีจ้างหนังที่เกิดขึ้น
จากภาพนางแบบมาดเซ็กซี่กับบทที่ได้รับในเรื่องนี้ ท้าทายความสามารถของเธอยิ่งนัก และที่สำคัญ มันเป็น หนังผี เรื่องแรกที่เธอรับเล่น ซึ่งเธอบอกว่า บท อรในเรื่อง ไม่มีส่วนไหนที่คล้ายกับตัวตนของเธอ ยกเว้น การคิดอะไรซับซ้อน มาเล่นหนังผีแบบนี้ เลยหลีกเลี่ยงไม่ได้ ที่จะถามเธอว่า กลัว ผี หรือเปล่า
“โดยส่วนตัว ก็เป็นคนกลัวผี กลัวค่ะ แต่ยังไม่มีประสบการณ์ด้านนี้นะ มีฟังเพื่อนเล่าบ้าง ที่จริงก็ไม่ค่อยชอบฟังหรอกเพราะกลัว ตอนอยู่ในกองถ่าย จะมีเรื่อง ที่ทำให้กลัว ก็คงจะเป็นฉาก ตอนที่ไปถ่ายที่โรงพยาบาล เพราะระหว่างรอเข้าฉาก นางพยาบาลที่นั่น จะผลัดกันมาเล่าเรื่อง ผีให้ฟังตลอด ยอมรับว่าวันนั้นกลัวมาก พอตอนที่ต้องเข้าฉาก ก็เลยกลัว ได้อารมณ์ พอดี ”
เมื่อถามถึงเรื่อง ราวของ ผีจ้างหนัง ที่เคยเป็นข่าวคราว โด่งดังไปทั่วอีสานว่า เคยได้ยิน เรื่องเหล่านี้ ไหม ก็ได้คำตอบจากตองมาว่า “ ตองเคยได้ยินข่าวมาเหมือนกัน แต่ก็โชคดี ที่ ตอง ไม่มีซีนที่ต้องไปถ่ายที่นั่นเลย ก็ไม่เคยคิดอยากจะไปเลยล่ะ ได้ข่าวว่าทางไฟว์สตาร์ อาจจะ มีการจัดทัวร์ พานักข่าวไปที่นั่น ซึ่งตอง ก็ขอบอกไว้ก่อนเลยว่า ไม่ขอไปเด็ดขาด ยังไง ก็ไม่ขอไป ก็ให้ พี่อิงค์ กับ นะโม เป็นคนพาทัวร์ ไปแล้วกัน ”
ออกปากมาขนาดนี้ เห็นทีว่าชาวบ้าน อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี คงต้องผิดหวังเสียแล้ว เพราะเห็น ถามหานางเอก ของเรื่อง ว่าอยากเห็นหน้า เอาเป็นว่า ชาวบ้านแถวนั้น ตามไปดูหน้า กันในหนัง ก็แล้วกัน
ภาพยนตร์ ผีสยองขวัญล้ำเส้นโลกวิญญาณ เรื่อง ผีจ้างหนัง “อาถรรพณ์ป่าคำชะโนด” นำแสดง โดย อิงค์ อชิตะ ปราโมช ณ อยุธยา ประกบคู่กับ ตอง ภัครมัย โปรตระนันท์ ร่วมด้วย นะโม ทองกำเหนิด พระเอกจาก เรื่อง ลองของ และ แฝด พิมลวรรณ หุ่นทองคำ พิธีกรสาวชื่อดัง มีกำหนดเข้าฉาย เดือน ธันวาคม นี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ