เต็มอิ่มกับ บาร์บีคิว ริบ เบอร์เกอร์ สไตล์อเมริกันจากแมคโดนัลด์ ลุ้นรับโทรศัพท์มือถือสุดฮิป 100 เครื่อง

ข่าวทั่วไป Friday October 26, 2007 15:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--แมคไทย
แมคโดนัลด์ เปิดตัว “บาร์บีคิว ริบ เบอร์เกอร์” เมนูพรีเมี่ยมใหม่สไตล์อเมริกันที่ปรุงจากเนื้อหมูหมักเครื่องปรุงสูตรพิเศษ รสชาติแบบซี่โครงแท้ ราดด้วยบาร์บีคิวซอสรสชาติตำรับอเมริกัน ประกบด้วยเบอร์เกอร์ชิ้นยาวโรยเกล็ดข้าวโพด เติมความอร่อยด้วยหอมใหญ่และแตงกวาดอง อร่อยได้เต็มคำกับเมนูพรีเมี่ยมรสชาติแบบอเมริกันแท้ ๆ พร้อมร่วมลุ้นรับโทรศัพท์มือถือสุดฮิปจากแมคโดนัลด์ แจกจริงทุกสัปดาห์ รวมทั้งหมด 100 เครื่อง เมื่อซื้อชุดบาร์บีคิว ริบ เบอร์เกอร์ ชุดใดก็ได้
หลังจากที่ได้แนะนำเมนูหลากหลาย สู่ตลาด อาทิ ชีสซี่ ชิกเก้น โรล, ชิกสติ๊ก และ ชีสซี่ฟรายส์ ล่าสุด แมคโดนัลด์เดินหน้าพัฒนาเมนูใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในช่วงเทศกาลแห่งความสุขท้ายปี โดย“บาร์บีคิว ริบ เบอร์เกอร์” เป็นเมนูที่บรรจงปรุงจากเนื้อหมูล้วนหมักเครื่องปรุงสูตรพิเศษ รสชาติแบบซี่โครงแท้ ราดด้วยบาร์บีคิวซอสเข้มข้นตำรับอเมริกัน ประกบด้วยเบอร์เกอร์เนื้อนุ่มชิ้นยาวโรยด้วยเกล็ดข้าวโพดหอมกรุ่น และเพิ่มความอร่อยด้วยแตงกวาดองและหอมใหญ่
นายเฮสเตอร์ ชิว ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมคไทย จำกัด เปิดเผยว่า “ความต้องการของลูกค้าคือสิ่งที่แมคโดนัลด์ให้ความสำคัญมาโดยตลอด เราจึงพัฒนาเมนูใหม่ ๆ เพื่อเป็นทางเลือกหลากหลายในการรับประทานอาหาร บาร์บีคิว ริบ เบอร์เกอร์ เป็นหนึ่งในเมนูโปรตีนที่เราภูมิใจนำเสนอให้ลูกค้าได้ลิ้มลองความอร่อยเข้มข้นสไตล์อเมริกัน จากการทำวิจัยกับกลุ่มเป้าหมายโดยให้ทดลองชิมผลิตภัณฑ์ เราพบว่ากว่า 80 เปอร์เซ็นต์พึงพอใจและมั่นใจว่าจะซื้อเมนูนี้ทันทีที่ออกสู่ตลาด พวกเขาชื่นชอบรสชาติของบาร์บีคิว ริบ เบอร์เกอร์ เป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะเนื้อหมูล้วนหมักเครื่องปรุงพิเศษที่ราดด้วยบาร์บีคิวซอส เรามั่นใจว่า บาร์บีคิว ริบ เบอร์เกอร์ จะเป็นที่นิยมอีกหนึ่งเมนู”
“สำหรับกลยุทธการตลาด ทางเรามุ่งตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก โดยได้ศึกษา Consumer Insights และทำการสื่อสารกับผู้บริโภคแบบ 360 องศา โดยใช้ทั้งกิจกรรม Above the line และ Below the line รวมถึง กิจกรรมการตลาดอื่นๆ รวมทั้งกิจกรรมประชาสัมพันธ์ โดยมุ่งติดต่อกับผู้บริโภคในทุกจุด (contact / touch points) เช่นภาพยนตร์โฆษณา, นิตยสาร, หนังสือพิมพ์, กิจกรรมการตลาด (marketing events) , ใบปลิว และสื่ออื่น ๆ ภายในร้าน นอกจากนี้ ทางแมคโดนัลด์ ได้คืนกำไรให้กับผู้บริโภคในช่วงท้ายปีด้วยการจัดกิจกรรมการตลาดให้ลูกค้าลุ้นรางวัลโทรศัพท์มือถือแมคโดนัลด์สุดฮิป เมื่อซื้อชุดบาร์บีคิว ริบเบอร์เกอร์ ชุดใดก็ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าแฟนพันธุ์แท้ของแมคโดนัลด์ไม่ควรพลาด” นายเฮสเตอร์ ชิว กล่าวเสริม
โปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อชุด บาร์บีคิว ริบ เบอร์เกอร์ ชุดใดก็ได้ สามารถลุ้นรางวัลได้ดังนี้
- โทรศัพท์มือถือ McDonald’s phoneOne M301 มูลค่า 3,990 บาท แจกทุกสัปดาห์ รวม 100 รางวัล
- ค่าโทรฟรีทั้ง จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ และ วัน-ทู-คอล! มูลค่า 100 บาท แจกทุกสัปดาห์ รวม1,000 รางวัล
เพียงพิมพ์คำว่า Mc และรหัสตัวเลข 4 ตัว ที่อยู่หลังคำว่า #ORD บนใบเสร็จ และส่ง SMS มาที่ 4890011 (บริการสำหรับผู้ใช้โทรศัพท์ทุกเครือข่าย) รับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ — 20 ธันวาคม 2550 ที่ร้านแมคโดนัลด์ ทุกสาขา และบริการส่งถึงบ้าน McDelivery โทร 1711
นายเฮสเตอร์ ชิว ให้ความเห็นเพิ่มเติม “นอกจากนี้ทางเราได้ร่วมกับพันธมิตรอย่างเอไอเอส โดยให้สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอสสำหรับซื้อ ชุดบาร์บีคิว ริบ เบอร์เกอร์ พร้อมโค้กและเฟรนช์ฟรายส์ขนาดกลางในราคาพิเศษ เราคาดหวังว่าแคมเปญการตลาดนี้จะส่งผลต่อการขยายฐานลูกค้าและสามารถเพิ่มยอดขายได้ถึง 10 เปอร์เซ็นต์”
นางวิลาสินี พุทธิการันต์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการส่วนงานบริหารลูกค้าและการบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า “เอไอเอสมอบสิทธิพิเศษภายใต้โปรแกรมเอไอเอสพลัสให้ลูกค้าในแกน Dining มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหนึ่งในกลยุทธ์ที่วางไว้คือ การจับมือกับพันธมิตรแบรนด์ร้านอาหารชั้นนำ ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าและตรงกับการใช้ชีวิตประจำวัน โดยสิทธิพิเศษครั้งนี้เอไอเอสได้ร่วมกับแมคโดนัลด์ จัดแคมเปญซื้อชุด บาร์บีคิว ริบ เบอร์เกอร์ เมนูใหม่ล่าสุด มอบส่วนลดในราคาพิเศษเพียง 79 บาท จากราคาปกติ 95 บาท เพียงกด *545*7# จากมือถือฟรีค่าบริการ
แมคโดนัลด์ คือ แบรนด์ร้านอาหารให้บริการด่วนที่มีมากกว่า 30,000 สาขาทั่วโลก ในแต่ละวัน แมคโดนัลด์ให้บริการลูกค้ากว่า 52 ล้านคน ในกว่า 100 ประเทศ แมคโดนัลด์ดำเนินกิจการภายใต้มาตรฐาน "QSC&V" ซึ่งหมายถึง Quality คุณภาพอาหารที่ดีมีมาตรฐานสม่ำเสมอ Service การบริการที่รวดเร็ว อบอุ่นและเป็นมิตร Cleanliness การรักษาความสะอาด และสุขอนามัย และ Value คุณค่าของอาหารและบริการที่คุ้มค่าคุ้มราคา ปัจจุบัน แมคโดนัลด์ ประเทศไทย พร้อมให้บริการอาหารมาตรฐานระดับโลก ใน 98 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งมีบริการหลากหลายในแต่ละสาขา ทั้ง นั่งรับประทานที่ร้าน, บริการ Drive Thru, บริการ 24 ชั่วโมง รวมถึง Dessert Kiosk และ แมคคาเฟ่ อีกด้วย นอกจากนี้ แมคโดนัลด์ยังให้บริการจัดส่งอาหารถึงบ้าน (McDelivery Services) ทางโทร.1711 ตั้งแต่ 9.00 — 24.00 น. อีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สุมนา นิตยวิมล
บริษัท แมคไทย จำกัด 97/11 อาคารบิ๊กซี ราชดำริห์ ห้องออฟฟิศ 1 ชั้น 5
ถนนราชดำริห์ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
โทรศัพท์ 0-2696-4952, 089-203-0208 โทรสาร 0-2696-4998

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ