บัตรเครดิตและเดบิต TMB เปิดตัวกิจกรรม “TMB Amazing Mileage” เอาใจคนรักแมนยูฯ และรักการเดินทาง

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday November 7, 2007 15:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--ธนาคารทหารไทย
บัตรเครดิตและบัตรเดบิตธนาคารทหารไทย (TMB) ร่วมสร้างสีสันปลายปี เปิดโครงการ “TMB Amazing Mileage” ร่วมกับออนแอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และสายการบินไทยแอร์เอเชีย เอาใจแฟนแมนยูฯ และคนรักการท่องเที่ยวเดินทาง ให้ได้ลุ้นรับแพ็คเกจทัวร์มูลค่า 300,000 บาท บินไปชมแมทช์สดๆ กันถึงถิ่น
นายลือชา ศุกรเสพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจรายย่อย ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กิจกรรมดังกล่าวประกอบด้วย เปิดโอกาสให้ผู้โดยสารไทยแอร์เอเชีย ที่ซื้อบัตรโดยสารในประเทศหรือต่างประเทศ 1 ที่นั่ง และชำระเงินตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน ถึง 31 ธันวาคม 2550 ด้วยบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต TMB ได้รับสิทธิ์ในการ ชิงรางวัล 1 สิทธิ์ เพื่อลุ้นรับฟรี แพ็คเกจทัวร์บินไปชมการแข่งขันของทีมฟุตบอลเมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 1 รางวัล สำหรับ 2 ท่าน มูลค่ารวม 300,000 บาท
นอกจากนี้ บัตรเครดิต และ บัตรเดบิต TMB ยังใจป้ำ มอบสิทธิพิเศษเหนือระดับ ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเคยให้ได้มาก่อน โดยสมาชิกผู้ถือบัตรสามารถใช้คะแนนสะสม TMB Rewards Plus แลกรับบัตรโดยสารของสายการบินไทยแอร์เอเชียด้วยคะแนนที่น้อยที่สุด เมื่อเทียบกับโปรแกรมการสะสมไมล์ทุกโปรแกรมในขณะนี้ คือใช้เพียง 20,000 คะแนน สำหรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับในประเทศ เส้นทางใดก็ได้ จำนวน 200 ที่นั่ง และเพียง 30,000 คะแนน สำหรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับต่างประเทศ ภายในทวีปเอเชีย อีกจำนวน 100 ที่นั่ง โดยให้สิทธิ์แลกตามลำดับก่อน-หลัง จนกว่าจะหมด
ผู้ที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดได้จากจดหมายข่าวรายเดือน TMB Hot News หรือโทรสอบถามได้ที่ TMB Call Center โทร. 1558
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สำนักสื่อสารภาพลักษณ์องค์กร
สุดาวรรณ, สาลินี, ธัญญรัตน์
โทร. 02 242 3260 , 02 299 1953

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ