แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น แนะนำอัลบั้มใหม่: Solid Core/ Album “โหย”

ข่าวทั่วไป Wednesday October 17, 2007 11:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
Solid Core: Album “โหย”
Format: CD
Cat No: DAYCD-0707
Retail Price: 155 Baht
Style: Metal Core
Release Date: 9 October 2007
TRACKLISTING:
1. โหย
2. ฟุ้งซ่าน
3. Coma
4. ลวง
5. ทางตัน
HISTORY & SALES POINTS
“Solid Core” วงดนตรีเมทัลวงใหม่ ที่แต่ละคนยังอยู่ในวัยเรียน ที่กำลังเผชิญ...และค้นหา ตอบโต้ด้วยความร้อนแรง และเต็มไปด้วยพลังทางดนตรี ที่มาพร้อมกับความสด แนวใหม่..ภาษาไทย และจะเป็นอีกคลื่นลูกใหม่ของดนตรีเมทัลไทยในปี พ.ศ.นี้ งานชุดแรกของวงที่กำลังบันทึกเสียงกันอยู่ทำให้เห็นถึงฝีมือทางดนตรี ที่แต่ละคนทุ่มให้อย่างเต็มที่กับแนวดนตรีที่ชอบที่ได้รับอิทธิพลจากกระแสดนตรีปัจจุบัน มาเป็นดนตรีเมทัลไทย ....ที่ร่วมสมัยในวันนี้
สมาชิกในวงทั้ง 4 คนรวมตัวกันเมื่อต้นปี 2006 โดย จาตุรนต์ และ ยุทธพงศ์ ซึ่งต่อมาทั้งสองได้พบกับ สันติภาพ โดยบังเอิญสมัยที่เรียนมัธยม และต่อมาได้พบกับอวิรุทธิ์ ซึ่งทำให้กลายมาเป็น SolidCorE ในที่สุด...เพียงแค่ 20 ปี บนโลกใบนี้ พวกเขาก็เกิดความรู้สึกกับสิ่งที่ต้องเผชิญ...ไม่ว่าจะเป็นสังคม..ความรัก..ความผิดหวัง..ความโหยหา..ความฟุ้งซ่าน ที่แสดงภาพลบของคนออกมาให้เห็น ในเวลาที่ผ่านไป...ยังเป็นภาพที่แสดงถึงจิตใจของมนุษย์ในด้านมืด...ที่สร้างความอึดอัดและปัญหา..
“Solid CorE” สะท้อนความรู้สึกด้านลึกของจิตใจกับสิ่งเหล่านั้น ผ่านสิ่งที่พวกเขาชอบ ...ผ่านดนตรีเมทัล ที่พวกเขาคิดว่าเป็นทางเดียว และชัดเจนและตอบสนองพวกเขาได้...ขณะนี้พวกเขากำลังระบาย เส้นเสียง บันทึก “Mini-Album” แรก 5 เพลงกับอัลบั้ม“โหย”
นอกจากนั้น “SolidcorE” ได้รับแรงใจ แรงเชียร์จากบรรดาเมทั่ลเฮดที่ไปร่วมงาน โหวตให้ชนะเป็นวงสุดยอดในงานEmotal Rock ที่ Style by Toyota สยามสแควร์เมื่อ 15/9/50 ที่ผ่านมา ได้รางวัลไปครองในกระเป๋า ! !
ลไทย
การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย
บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870
www.platinum.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ