“ยุพข่าน ดาวร้าย เจอผีก่อนวางขาย”

ข่าวทั่วไป Monday October 15, 2007 10:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ต.ค.--เรดบีท
ดาวร้ายหน้าหยก ยุพข่าน งามสมชาติ ดาราเจ้าบทบาท ลูกหม้อ ฉลอง ภักดีวิจิตร ผู้กำกับหนังมือชื่อดังทั่งเอเชีย ที่ตอนนี้พักการแสดงชั่วคราว หันมาจับไมค์ ออกอัลบั้ม สมานฉันท์ กับสังกัดซิกม่า เจอดี จนได้ได้รับการเปิดเผยจากปาก ยุพข่านว่า มีเพื่อน ๆ เตือนว่า ออกเทป ให้ระวัง เจอเทปผี ผมยังไม่คอยเชื่อเท่าไหร่ เห็นแต่ข่าวออกมา นึกว่า เป็นเรื่องไม่จริง แต่ที่ไหนได้ ตอนนี้ ผมเจอด้วยตนเอง เลย จริง ๆ หลังจากกลับจากถ่ายมิวสิควีดีโอ ที่จังหวัดมุกดาหาร แล้วก็ข้ามไปถ่ายฝั่งลาวด้วย บ้างเล็กน้อย เสร็จก็กลับกรุงเทพ ฯ
ประมาณ อาทิตย์ กว่า ๆ พี่ซิก บอส ใหญ่ กลับไปอีกครั้งเพื่อไปเก็บภาพเพื่อมาตัดต่อมิวสิคเพิ่มเติม งานจะได้เสร็จสมบูรณ์ แต่ที่ไหนได้ พี่ซิกโทรกลับมาบอก กับผมว่า อย่าตกใจน๊ะ ข่าน เรื่องที่พี่จะบอก ตอนนี้ ข่านจงดีใจเถอะ เพราะไอ้พวกผี มันออกอาละวาด เทปชุด สมานฉันท์ ของผมแล้ว มันน่าเจ็บใจจริง ๆ นี่ขนาดเทปยังไม่วางเลย มันยังปลอมได้เลย ตอนนี้ผมเชื่อแล้วว่า ศิลปินทุกคนคงมีความรู้สึกอย่างผม ที่ถูกพวกไร้สมอง ทำแบบนี้ ยอมรับเลยครับว่า อยากให้ท่านผู้ใหญ่ ที่รับผิดชอบเรื่องนี้ ช่วยกวดขันกันให้มากยิ่งขึ้น ขนาดผมยังไม่โด่งดัง แบบค่ายใหญ่ ยังรู้สึกเจ็บใจเลยครับ เราลงทุน เราใช้ความคิด สมองของเรา แต่เรามาโดนใครไม่รู้มาชุบมือเปิบ หากินกันง่ายมากเลยครับ เหมือนพวกเหลือบ ลิ้น ที่คอยสูบเลือด กันไม่หยุด
อยากให้จับพวกที่ทำนาบนหลังคน ให้หมดสิ้น และมีมาตรการรุ่นแรง ออกมา พวกผี จะได้หมดไปเสียที” ยุพข่าน งามสมชาติ กล่าวอย่างมาดเข้ม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ