"บีม” ไม่ห่วงหล่อทำพิธีกร เทหมดใจให้ “แดน-บีม เดอะซีรี่ส์”

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday September 4, 2007 12:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--อาร์เอสฯ.
มารับหน้าที่พิธีกรรายการแนวท่องเที่ยว “แดน-บีม เดอะซีรี่ส์” คู่กับ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ครั้งแรก บีม-กวี ตันจรารักษ์ ยอมรับว่าเป็นงานใหม่ที่ท้ายทายมาก เพราการทำงานต้องไปถ่ายทำไกลถึงต่างประเทศ ซึ่งแต่ละประเทศที่ไปก็ไม่สุขสบายสักนิด จน บีม ลืมเรื่องการดูแลตัวเองไปเลย เกี่ยวกับเรื่องนี้ บีม เผยให้ฟังว่า
“กับงานพิธีกรรายการถือเป็นครั้งแรกของผมครับที่มาทำแบบเต็มตัวและจริงจัง แรกๆทำให้ผมกังวลบ้างเหมือนกันว่าจะทำได้มั้ย เพราะรูปแบบรายการแบบนี้ผมกับแดนยังไม่เคยทำมาก่อน แถมต้องไปถ่ายรายการยังประเทศอีก ซึ่งแต่ละที่ที่ไปมาเรายังไม่เคยไปมาก่อนด้วย ทำให้กังวลและคิดไปก่อนว่าจะเจออะไรบ้าง พอทุกอย่างลงตัวผมก็เริ่มเตรียมตัวที่จะเดินทางไปครับ ผมได้ศึกษาข้อมูลจากทางอินเตอร์เน็ตเยอะมาก เพราะอยากรู้สภาพดินฟ้าอากาศของเค้าก่อนว่าเป็นยังไง จะได้เตรียมของไปได้ถูกครับ แต่พอไปมาแล้ว อากาศก็ไม่เหมือนกับที่เราเตรียมตัวไว้ อย่างประเทศทิเบตคิดว่าคงจะหนาวมาก เตรียมเสื้อไปหนามาก เอาเข้าจริงก็แค่เย็นๆเป็นบางเมืองเท่านั้น การอยู่การกินก็ไม่เหมือนบ้านเรา ผมเลยไม่ค่อยได้ดูแลตัวเองเท่าไหร่ นวดยาวก็ไม่ได้โกน ปล่อยเลยตามเลย เชื่อว่าภาพที่จะออกรายการจะเห็นผมกับแดนเป็นแบบธรรมชาติและตัวตนของเราจริงๆ อาจจะเรียกว่าโทรมมากกว่าดูดีก็ได้ครับ ส่วนการทำงานพิธีกรครั้งแรกผมติดใจนะ ชอบมากด้วย ผมกับแดนทุ่มเทเวลาให้กับรายการกันเกินร้อย เพราะได้แสดงออกในแบบตัวตนที่เป็นเราจริงๆ คิดและเห็นอย่างไหนก็พูดในรายการแบบนั้นเลย ไม่มีสคริ๊ป ยังไงอยากฝากให้แฟนๆรายการได้ติดตามกันมากๆนะครับ”
ติดตามชมรายการ “แดน-บีมเดอะซี่รี่ส์” ได้ทุกวันศุกร์ เริ่มวันศุกร์ที่ 7 กันยายนนี้ เวลา 22.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ เป็นตอนแรก!!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ