ตุ้ย ชื่อลางสังหรณ์ มั่นใจเป็นคนไม่มีดวง หลังพาพี่ๆ โดนระเบิดแป้งตายหมู่ !!!

ข่าวทั่วไป Thursday October 11, 2007 11:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
หลังจากชิมลางลงละครซิทคอมใน รักต้องซ่อม จนชาวบ้านชาวเมืองติดกันงอมแงม ล่าสุด ตุ้ย เกียรติกมล ล่าทา มาร่วมสร้างเสียงฮาด้วยการเป็นระเบิดรับเชิญ ในรายการ “ระเบิดเถิดเทิง” อาทิตย์ที่ 14 ต.ค.นี้ ในตอน “ลื้อต้องซ่อม” กับบทบาทหนุ่มนักซ่อมที่ต้องมาเจอกับนายช่างใหญ่จอมป่วนอย่าง เท่ง เถิดเทิง ซึ่งในเรื่องของการแสดงนั้นบอกได้เลยว่าหนุ่มตุ้ยคนนี้เล่นเต็มร้อย
แต่เมื่อถึงรอบถอดสลักระเบิด ตุ้ยนั้นต้องมาเลือกแผ่นป้ายวางระเบิด ทำเอาตุ้ยเกิดอาการเกร็งเพราะเจ้าตัวบอกว่า “เป็นคนไม่มีดวงทางด้านเล่นเกม” แต่เมื่อเกมเริ่มขึ้น ทำเอาทุกคนต้องลุ้น เพราะส่วนใหญ่ป้ายจะเป็นบอมเละหมู่ และเพียงป้ายแรกเปิดมาก็เจอแจ๊คพ็อตจริงๆ เพราะต้องพาพี่ๆอย่าง เด๋อ ดอกสะเดา, ส้มเช้ง สามช่า, ทีน สราวุฒิ, โหน่ง ชะชะช่า, เท่ง เถิดเทิง และ เพชร พุฒิพงศ์ เข้าตู้ไปด้วย งานนี้ทำเอาจ๋อยไปตามๆกัน แต่กับตุ้ยนั้นถึงกับยิ้มหน้าบาน รีบบอกทันทีว่า “สบายใจครับ เพราะงานนี้ไม่ได้เละคนเดียว” และเวลาแห่งความตื่นเต้นก็เกิดขึ้นเมื่อเสียงระเบิดดังขึ้นพร้อมๆกับเสียงร้องของคนที่อยู่ในโดม ผลที่ออกมาปรากฎว่าหน้าตาแต่ละคนนั้นเละไม่ต่างกัน โดยเฉพาะตุ้ยที่ไม่เหลือสภาพความหล่อเลยสักนิด กลายเป็นคนแก่ไปในบัดดล เล่นเอาแฟนคลับกรี๊ดสนั่นหวั่นไหว ว่าแต่ภาพความตื่นเต้นนี้จะออกมาอย่างไรนั้นตามชมได้ในรายการ ส่วนหนุ่มตุ้ยนั้นเผยแบบขำๆว่า
“ดีใจครับที่ได้มารายการนี้ ผมว่านะมารายการระเบิดเถิดเทิงทั้งทีไม่โดนระเบิดแป้งผมว่ามาไม่ถึงนะ ส่วนตัวผมว่ามันลุ้นดี แต่ผมยอมรับเลยว่าผมเป็นคนไม่มีดวงทางด้านนี้เท่าไหร่ เรียกว่าไม่มีเลยก็ได้ แต่ครั้งนี้ไม่ได้เกิดกับผมคนเดียว ผมยังพ่วงพวกพี่ๆเข้ามาโดนกับผมด้วย แต่ก่อนจะเล่นเกมผมยังบอกกับพี่เท่งพี่โหน่งอยู่เลยว่า ผมต้องโดนแป้งแน่นอน แล้วมันก็โดนจริงๆ ยังไงก็อยากให้ติดตามชมนะครับ ขอบอกว่าฮามากๆครับ” ติดตามชมความสนุกแบบนี้ได้ในรายการ “ระเบิดเถิดเทิง” อาทิตย์ที่ 14 ต.ค.นี้ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ