สตรี ดนตรี การแก้แค้น “แด่เธอ...จงตายทั้งเป็น” (The Page Turner) ลงแผ่นแล้ว 17 ต.ค.นี้

ข่าวบันเทิง Monday October 8, 2007 15:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--เจ บิ๊คส์ ฟิล์ม
“The Page Turner แด่เธอ...จงตายทั้งเป็น” หนึ่งผลงานคุณภาพจากแดนน้ำหอม ที่ทาง เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม เตรียมพร้อมนำความบันเทิงสู่บ้านคุณอีกครั้งด้วยรูปแบบ ดีวีดี และ วีซีดี 17 ตุลาคม นี้ หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ไปอวดโฉมในงานเทศกาลหนังฝรั่งเศส กรุงเทพ 2007 (Bangkok French Film Festival 2007) และเข้าฉายรอบสองให้คนไทยได้ชมไปแล้วเมื่อไม่นานมานี้ “The Page Turner แด่เธอ...จงตายทั้งเป็น” เรื่องของความแค้นที่ฝังแน่นจิตและดนตรีคลาสสิก ที่พร้อมถ่ายทอดโดยผู้หญิง 2 คน เดโบล่าห์ ฟรองซัวร์ นางเอกหนังเจ้าของรางวัลปาล์มทองคำจากเรื่อง The Child (L’ Enfant) และ แคทเธอรีน โฟร์ต ที่พร้อมจะสะกดใจคุณแล้ว...
เรื่องราวการแก้แค้น ของหนังเรื่องนี้ถูกบรรจงถ่ายทอดอารมณ์โดย ผู้กำกับฯมือดีอย่าง “เดอนิส แดกูร์ต์” ที่ทั้งเขียนบทและกำกับการแสดงเองโดยมุ่งเน้นการนำหลักของจิตวิทยา,ดนตรีและพฤติกรรมของมนุษย์ เข้ามาเรียบเรียงและเขียนบทพร้อมถ่ายทอดออกมาลงบนแผ่นฟิล์มด้วยเนื้อหาของการมุ่งเน้นอารมณ์ของมนุษย์ที่เปรียบเสมือนดนตรีที่มีท่วงทำนองที่แตกต่างกันโดยมีตัวแสดงหลัก เมลานี (เดเบอร่าห์ ฟรานเชส) บุตรีของพ่อค้าขายเนื้อในเมืองเล็ก ๆ ดูเหมือนจะมีพรสวรรค์ทางด้านเปียโนเป็นพิเศษ เธอเข้ารับการสอบคัดเลือกเพื่อเข้าเรียนที่โรงเรียนดนตรี แต่พฤติกรรมที่ขาดความยั้งคิดของ “ประธานกรรมการตัดสิน” ซึ่งเป็นนักเปียโนคอนเสิร์ตชื่อดังที่มัวแต่แจกลายเซ็น ทำให้สมาธิของเธอไขว้เขวเป็นผลให้ เมลานี สอบตก เธอผิดหวังอย่างขมขื่นจึงหันหลังให้กับเปียโนโดยสิ้นเชิง... และนี่เป็นจุดเริ่มต้นของ... ไฟแค้น ที่ได้ครุกรุ่นขึ้นในใจเธอ
10 ปีต่อมา ขณะที่เมลานีกำลังฝึกงานอยู่ที่สำนักงานกฎหมาย เธอได้พบกับ “ฟูเชคอรท์” (ปาสคาล เกรกอรี่) ผู้เป็นสามีของ “มาดามฟูเชคอรท์” (แคเธอรีน ฟรอท์)หญิงซึ่งเป็นผู้เปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอไปโดยสิ้นเชิง เธอคือประธานกรรมการตัดสินเมลานีเมื่อ 10 ปีที่แล้วนั่นเอง ฟูเชคอรท์ ที่เล็งเห็นถึงความทุ่มเทและประสิทธิภาพในการทำงานของ เมลานี จึงได้รับเธอเข้ามาทำงานที่บ้านเพื่อดูแลบุตรของเขา มาดามฟูเชคอรท์ เองก็รู้สึกเป็นมิตรกับ เมลานี อย่างรวดเร็วจากความรู้สึกเฉียบแหลมทางด้านดนตรีของเธอนั่นเอง และแล้วสาวน้อย เมลานี ก็ได้กลายมาเป็นคนเปิดโน้ตเพลงให้กับมาดามฟูเชคอรท์...การแก้แค้นของเมลานีจึงเริ่มขึ้น!...
ร่วมพิสูจน์ความแค้นครั้งนี้ ใน “The Page Turner เดอะ เพจ เทิร์นเนอร์ แด่เธอ..จงตายทั้งเป็น” 17 ตุลาคม นี้ ในรูปแบบ วีซีดี และ ดีวีดี วันนี้ทั่วประเทศ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โป้ง / ปลา / ปิ่นโทร.02-640-5522 ต่อ 3 โทรสาร 02.-641-6161

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ