"แดน”หลั่งน้ำตาอำลาคอนเสิร์ต "บีม”แต่งเพลงร้องขอบคุณแฟน

ข่าวทั่วไป Monday November 5, 2007 13:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--อาร์เอสฯ.
ปกติจัดคอนเสิร์ตทีไร หมู่มวลแฟนคลับก็ตามติดมาให้กำลังใจแน่นเวทีทุกครั้ง พอถึงคราว DAN-BEAM FREEDOM AROUND THE WORLD LIVE IN CONCERT (แดน-บีม ฟรีดอม อะราวนด์ เดอะ เวิลด์ ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต) ที่เพิ่งเปิดการแสดงไปเมื่อ วันที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ดูเหมือนกำลังใจจะล้นหลามเป็น 2 เท่า เพราะทางต้นสังกัด อาร์เอส ประกาศไปก่อนหน้านี้แล้ว ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตสั่งลา ปิดฉากความเป็นศิลปินดูโอยอดนิยมในนาม “แดน-บีม”
งานนี้ทั้งคู่เลยทิ้งทวนได้แบบยิ่งใหญ่ และประทับใจสุดๆ เรียกว่าแค่ซีนเปิดตัวก็กรี๊ดกันถล่มทลายแล้ว เพราะทั้งคู่เล่นผูกสลิง แล้วนั่งบนคานเหล็ก ค่อยๆ เลื่อนจากด้านบนลงมาที่พื้นเวที อลังการงานสร้างสุดๆ เลยทีเดียว ช่วงแรกทั้งคู่ขนทั้งเพลงเก่า เพลงใหม่ มาให้แฟนๆ ได้ลุกขึ้นเต้นกันตั้งแต่เปิดเวทีเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเพลง NOW (นาว) ,ไปน่ารักไกลๆ หน่อย หลังจากนั้นก็เปิดตัวแขกรับเชิญคู่แรก เป็น 2 วีเจ. สาวสวย เซ็กซี่ “พิตต้า ณ พัทลุง” และ “วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ที่มาโชว์สเต็ปแดนซ์ ประชันกับ “แดน-บีม” ในเพลง LET’S GET LOUD (เล็ท’ส์ เก็ต ลาวด์) และ WHENEVER, WHEREVER (เวนเอฟเว่อร์ แวร์เอฟแว่อร์) งานนี้หนุ่ม “แดน” ดูจะครึ้มอกครึ้มใจเป็นพิเศษ สงสัยจะถูกโฉลกกับวีเจ. จนถูกสาว “พิตต้า” แซวกลางเวทีจนอายม้วนอยู่กลางเวที
หลังจากแดนซ์กันกระจายไปแล้ว ก็มาถึงการประชันเพลงระหว่างคู่ดูโอยอดนิยม 2 ยุค ระหว่างมุมน้ำเงิน คือ “แดน-บีม” ในฐานะเจ้าของเวที และมุมแดง “เบิร์ดกับฮาร์ท” ในฐานะแขกรับเชิญคู่ที่ 2 งานนี้แฟนคลับเลยมีโอกาสฟังเพลง “ลืม” เวอร์ชั่น “แดน-บีม” พร้อมด้วยเพลง “โสด” เวอร์ชั่น “เบิร์ดกับฮาร์ท” งานนี้ดูโอรุ่นเดอะเล่นยิงมุขสดจนคนดูฮากระจายกันทั้งฮอลล์ หนำซ้ำก่อนลงจากเวที ยังได้เห็นลีลาโยกย้ายส่ายสะโพกของทั้ง 2 คู่ดูโอในเพลง DHOOM DHOOM อีกต่างหาก
และเพื่อให้ AROUND THE WORLD สมชื่อคอนเสิร์ต แขกรับเชิญคู่ที่ 3 เลยขออินเตอร์ซักหน่อย ว่าแล้วทั้งคู่เลยเชิญ “โดเรม่อน” ที่บินจากญี่ปุ่นมาร่วมโชว์ในงานนี้โดยเฉพาะ
ต่อจากนั้นก็จะเป็นการโซโล่เดี่ยวของ “แดน” ที่มาพร้อมกับเพลงสไตล์ K — POP หล่อและเท่สุดๆ งานนี้นักร้องแดนกิมจิอายไปเลย และครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่แฟนๆ มีโอกาสได้เห็น “แดน” เดี่ยว เปียโน พร้อมกับครวญเพลงสากลให้ฟังกันด้วย
ส่วน “บีม” ก็ไม่น้อยหน้า งานนี้ขอโชว์ร้องและเต้นสไตล์บรอดเวย์ให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันสนั่นและยิ่งกรี๊ดหนักขึ้น เมื่อ “บีม” เปิดตัวแขกรับเชิญคนพิเศษ “ไหม-วิสา สารสาส” ที่กำลังมีข่าวกุ๊กกิ๊กๆ นอกจอกันอยู่ในตอนนี้ ออกมาร้องคู่กันในเพลง “way back in to love”งานนี้บีมแอบหวานทำเอาหลายคนอิจฉาตาร้อน
ช่วงท้ายๆ ของคอนเสิร์ต “แดน-บีม” ก็ขนเพลงจังหวะ 3 ช่า มาให้แฟนๆ ได้ขยับแข้งขากันอีก 3 เพลงรวด ทั้ง แช่แว้บ,ใต้หมอน รวมถึงเพลง NOW ที่นำมาทำดนตรีใหม่ เอาใจขาแด๊นซ์โดยเฉพาะ
ก่อนจะทิ้งท้ายคอนเสิร์ตด้วยภาพสุดประทับใจ เมื่อ 2 หนุ่ม กอดคอกันร้องเพลงสุดท้าย ในเพลง “ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง” พร้อมกับมีภาพย้อนวันวานตั้งแต่สมัยรวมตัวกันเป็น D2B มาฉายเป็น แบ็คกราวด์อยู่ด้านหลัง ทำเอาแดนถึงกับหลั่งน้ำตาลูกผู้ชายออกมาแบบไม่อาย ส่วนแฟนๆก็ร้องไห้ไปกับทั้งสองคนจนน้ำตาท่วมฮอลล์ ก่อนทั้งสองคนจะกล่าวอำลาแฟนๆบนเวทีแห่งนี้ โดยบีมได้แต่งเพลงขึ้นมาสดๆเพื่อเป็นการชอบคุณแฟนเพลงทุกคนด้วย นับเป็นภาพความประทับใจและความภาพทรงจำครั้งสุดท้ายของ “แดน-บีม”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ