“เอ-ไชยา” โต้แค่ลวดทิ่มตาก็แทบแย่..ป่าวดึงหน้าให้เจ็บตัว..!! พร้อมฝึกทำเค้กแต่งงานรอเจ้าสาวมาแก้เคล็ดใน “ครัวกันเอง”

ข่าวทั่วไป Monday October 8, 2007 16:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--ไลฟ์ ทีวี
หลังจากรักษาตาที่ถูกลวดทิ่มจนหายเป็นปกติแล้ว แต่ก็ยังมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่า ลิเกหน้าหวาน เอ-ไชยา มิตรชัย ไปดึงหน้าทำศัลยกรรมเพิ่มเติม งานนี้ร้อนถึงเจ้าตัวต้องออกมาเปิดใจในรายการ “ครัวกันเอง” วันอาทิตย์ที่ 14 ต.ค.นี้ 3 ทุ่มตรง ว่า
“ตอนแรกที่ได้ยินข่าวก็ตกใจเหมือนกันว่า มีข่าวนี้ด้วยแล้วหรอ ทั้งที่เราเกิดอุบัติเหตุจริงๆ ไม่ได้สร้างสถานการณ์เพื่อไปทำหน้า ดึงหน้าอย่างที่ตกเป็นข่าวซักหน่อย แต่ก็ไม่คิดอะไรมากเพราะชินกับข่าวทำนองนี้มาเยอะแล้ว ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าผมจะไปทำอะไรเกี่ยวกับหน้าดี เพราะเท่าที่พ่อกับแม่ให้มาผมก็พอใจที่เป็นแบบนี้อยู่แล้ว ถ้าจะเอาอะไรออกหรือทำอะไรให้ดีขึ้นกว่านี้ก็คงจะเป็นเรื่องของการลดน้ำหนักมากกว่า เพราะตั้งแต่ออกจากโรงพยาบาลมารู้สึกว่าตัวเองอ้วนขึ้น ตอนที่รักษาตัวเวลาที่มีแม่ๆ มาเยี่ยมก็จะมีของกินติดไม้ติดมือมาฝากเต็มไปหมด เราก็ต้องกินให้หมดแม่ๆ จะได้ไม่เสียใจ” งานนี้ อ.ยิ่งศักดิ์ พิธีกรฝีปากคมยังถามต่อว่า ช่วงนี้เอ-ไชยาดวงไม่ดีต้องสะเดาะเคราะห์ด้วยการแต่งงานจริงหรือมั่วนิ่ม? เจ้าตัวจึงรีบแถลงไขให้ฟังทันทีว่า
“ผมเป็นคนไม่เคยดูดวงจะมีแม่ๆ หรือญาติ เอาดวงผมไปดูแล้วก็จะมาบอกให้ฟัง ซึ่งก่อนลวดจะทิ่มตาก็มีคนทักแล้วว่าเอดวงไม่ดีให้ระวัง ผมก็ไม่รู้ว่าจะต้องระวังอะไร แล้วอะไรจะเกิดขึ้นบ้างก็ได้แต่ทำบุญ ส่วนเรื่องที่ต้องให้ผมสะเดาะเคราะห์ด้วยการแต่งงาน ผมเพิ่งมารู้ตอนที่ไปทำบุญที่โรงพยาบาลสงฆ์ เพราะมีนักข่าวมาถามผมก็งงๆ คือไม่รู้เรื่องนี้เลย เข้าใจว่าอาจจะเป็นเพราะแม่ๆ เอาดวงไปให้หมอดูแล้วทักมาจริงๆ รึไม่ก็แค่แซวๆ อยากเห็นผมแต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝาได้แล้วมั้งครับ” เอพูดทิ้งท้ายอย่างอารมณ์ดี
ไหนๆ ก็มีข่าวว่า ให้ เอ-ไชยา สะเดาะเคราะห์ด้วยการแต่งงานแล้ว งานนี้อ.ยิ่งศักดิ์เลยเปิด “ครัวกันเอง” สอนการทำเค้กแต่งงานให้กับหนุ่มเอซะเลย หน้าตาเค้กแต่งงานของเอ-ไชยา หน้าตาจะเป็นอย่างไร? จะหวานเหมือนหน้าตาพระเอกลิเกขวัญใจแม่ยกอ่ะป่าว? ห้ามพลาดรายการ “ครัวกันเอง” วันอาทิตย์ที่ 14 ต.ค.นี้ 3 ทุ่มตรง ช่องไทยไชโย (ลูกทุ่งไทยไม่ลืมกัน) ทางไลฟ์ ทีวี (ดีทุกวัน)
ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
เชอรี่ 081-620-4467, แขก 085-061-2220, หมิว 081-702-6062 02-308-5555 ต่อ 5523,5581

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ